บรรยากาศงาน Chinese Hero Party “รวมพล คนพันธ์ฮีโร่”

917 views

 

         วันนี้ (30 เม.ย.)บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด นัดรวมพลกับงานมีตติ้งครั้งยิ่งใหญ่  กับสุดยอดเกมนวนิยายจีนกำลังภายใน Chinese Hero Online  ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากเหล่าชาวยุทธ์แต่ละคนก็มาจากหลายจังหวัดเดินทางมาเพื่อพบปะกับเพื่อนๆ เกมเมอร์บางคนอยู่ไกลถึง โคราช ตรัง แต่ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคขัดขวางการชุนุมของเหล่าชาวยุทธ์ได้ 

 

 

       งานนี้คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด  กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราได้จัดกิจกรรมให้กับผู้เล่นเกมไชนีส ฮีโร่ ออนไลน์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัดมีตติ้งรวมพลครั้งใหญ่ เนื่องจากเกมของเราค่อนข้างมีคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่น และเป็นคอมมูนิตี้ที่มีความกลมกลียวกันมาก จึงอยากส่งเสริมให้ผู้เล่นได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมร่วมกัน  รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างทีมงานกับผู้เล่นให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์สังคมเกมที่ดีไปพร้อมๆ กัน”  นอกจากนี้คุณพจน์ ยังประกาศกับผู้เล่นที่มางานว่าถ้ามีปัญหาติดขัดอะไรก็สามารถโทรมาหาได้ตลอดเวลา แถมบอกเบอร์กันสดๆ เลยด้วย เพื่อย้ำจุดยืนว่าเกม Chinese Hero Online สร้างสรรค์ความสนุกและความสุขใหเกับผู้เล่นทุกคน  ตอนท้ายก็แอบบอกกับเหล่าเกมเมอร์ว่า เกม  Chinese Hero Online เป็นเกมที่ดีจริงๆ ขนาดประเทศเกาหลียังเตรียมซื้อไปเปิดเลยกันเลย

 

คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด 

         ไม่เพียงแค่งานพบปะกันระหว่างชาวยุทธ์และทีมงานเท่านั้น งานนี้คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Project Leader บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ได้เปิดเผยข้อมูลการอัพเดทแพทช์ใหม่ Episode2 สำนักพยัคฆ์มังกร ซึ่งจะอัพเดทให้เหล่าฮีโร่ประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้ รวมถึงตอบปัญหาและข้อซักถามต่างๆ ภายในเกม รวมถึงการพูดถึงข้อมูลต่างๆ ของเซิร์ฟเวอร์ PK ที่มีผู้เล่นกล่าวถึงกันมากอย่างเจาะลึกเพื่อให้เกิดความเข้าใจกัน

คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Project Leader บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด

       และที่ขาดไม่ได้กับ กิจกรรมและบูธเกมให้ได้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมของรางวัลและไอเท็มสุดแรร์ ซึ่งเกมเมอร์ที่มาร่วมงานต่างก็ได้รับไอเทมกันไปอย่างถ้วนหน้า   สุดท้ายๆ พี่ๆ ทีมงานก็ฝากขอบคุณผู้เล่นที่มาร่วมงานทุกท่าน รวมถึงผู้ที่ไม่สามารถมางานในวันนี้ได้ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะยังมีความสนุกอีกมากมายรอเพื่อนๆ อยู่ในเกม Chinese Hero Online  ครับผม