Chinese Hero : เตรียมอัพแพทช์ใหญ่ EP2

3,302 views

……….สวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้ไปงาน มีตติ้งสุดมันส์ “CHO Party รวมพล คนพันธ์ฮีโร่” ของค่าย Funbox ในงานนี้ก็ทาง CHO ก็ได้ปล่อยของกับ Patch ใหม่ Ep.2 ที่จะมาให้เหล่าจอมยุทธทั้งหลายประลองผัมือกัน ใน Patch ใหม่ นี้จะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้างเรามาดูกันเลยครับ

….

เนื้อเรื่องภาค 2   สำนักพยัคฆ์มังกร

……….หวังเสี่ยวหู่เป็นชายหนุ่มจากหมู่บ้านเล็กๆ ฝึกวรยุทธ์ตั้งแต่เด็ก ถนัดการใช้วรยุทธ์เท้า มีชีวิตที่ตัดขาดจากโลกภายนอก  เมื่ออายุ 14 ปี ได้นำสิ่งของสัญลักษณ์ออกตามหาญาติที่ฮ่องกง แต่กลับได้รู้จักกับผู้ชำนาญวิชากระบองอย่างสือเฮยหลง และได้พบกับหวังเสี่ยวหลงพี่น้องที่พลัดพรากกันมานานหลายปี ทั้งสามคนเปิดฉากการเดินทางที่ไม่ธรรมดา และได้เผชิญหน้ากับเทพปีศาจเมฆไฟ…

…..

NPC ใหม่

หวังเสี่ยวหู่

……….สูง 170 ซม.
……….หนัก 72 กก.
……….อุปนิสัย  สุขุมกล้าหาญ มีคุณธรรม รักพวกพ้อง
……….วรยุทธ์ หมัดคู่กระเรียนพยัคฆ์ เท้าทลายศิลา มังกรเขียวออกถ้ำแห่งสิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร  มังกรกลิ้งพื้น

หวังเสี่ยวหลง

……….สูง 180 ซม.
……….หนัก 75 กก.
……….อุปนิสัย รักพี่น้อง มีคุณธรรม รักสันโดษ อ่อนโยน
.………รยุทธ์ ฝ่ามือปา-กว้า

สือเฮยหลง

……….สูง 177 ซม.
……….หนัก 70 กก.
……….อุปนิสัย กล้าหาญทรงคุณธรรม
……….วรยุทธ์ กระบองปลิดวิญญาณ สิบห้าท่าล่าวิญญาณ กางเขนล่าวิญญาณ เคล๊ดวิชาระฆังทอง

….

สำนักใหม่

……….ที่ไชน่าทาวน์มีสำนักใหม่เกิดขึ้นคือ “สำนักพยัคฆ์มังกร” ผู้เล่นสามารถเข้าไปเรียนในสำนักนี้ได้ มีอาชีพเพิ่มขึ้นอีกสองอาชีพ คือ  “จ้าวเพลงเตะ” ที่สามารถรวมปราณต่อสู้และปล่อยสกิลสุดท้ายที่แข็งแกร่ง  และ “ราชาพลอง” ที่เป็นอาชีพใช้กำลังภายในต่อสู้ระยะประชิดและสามารถรวมปราณต่อสู้ได้ เมื่อใส่ลงในอาวุธจะทำให้ท่าโจมตีมีสภาวะช่วยเหลือทุกชนิด

….

ราชาพลอง

……….อาชีพใหม่สุดเท่ห์จาก Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” กับอาชีพจอมหวดฟาดกระหน่ำไม่มียั้ง “ราชาพลอง” ขาลุยพร้อมอาวุธพลองหรือทวนสุดโหด ซึ่งดูจากตารางค่า Stat ผู้เล่นหลายคนจะต้องอึ้งและงงมากๆ อย่างแน่นอน เพราะราชาพลองเป็นสายลุย แต่ดันอัพค่า Stat ไปที่ “ตบะ” และ “โชค”

……….โดยเหตุ ที่ระบบเกมแนะนำให้อัพเช่นนี้ เพราะอาชีพ “ราชาพลอง” จะเน้นไปที่การโจมตีด้วยสกิล ซึ่งของอาชีพนี้จะถือว่าเป็นเวท เป็นหลัก ดังนั้น การอัพค่า “ตบะ” ที่ช่วยเพิ่มความแรงในการโจมตีด้วยเวท และ “โชค” ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการโจมตีเวทติด Critical

..“กระบองยุทธ์ไร้ผู้ต้าน หนักแน่นกระบวนท่า ผ่าพสุธา กำลังภายในหนักแน่น โจมตีทำลายรุนแรง สยบทั่วปฐภี”

….

จ้าวเพลงเตะ

……….จากค่าตาราง Stat เริ่มต้นของ “จ้าวเพลงเตะ” จะเด่นไปที่ความ “ว่องไว” และ “กำลัง” เนื่องจากเป็นอาชีพที่เด่นในการเรื่องการโจมตีที่ว่องไว ดังนั้น การอัพค่าว่องไว จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากของ “จ้าวเพลงเตะ”

……….แต่ถึงอย่างนั้น “กำลัง” ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะอาชีพนี้ เป็นสายโจมตีประชิด ซึ่งการอัพค่า “กำลัง” จะช่วยเพิ่มพละกำลังให้โจมตีได้หนักและรุนแรงขึ้น ดังนั้น หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการเล่นอาชีพ “จ้าวเพลงเตะ” ทีมงานแนะนำให้อัพค่า “กำลัง” และ “ว่องไว” เป็นหลักเลย

“เพลงเตะสยบมังกร โจมตีหนักหน่วง ทำลายกายภาพ สุดยอดวรยทธ์สยบเหล่ามาร”

MAP ใหม่

……….ปลดล๊อกเลเวลตันที่ 200 พร้อมกับ กับแผนที่ใหม่

เพิ่มแผนที่ใหม่

พรรคโสมต้องห้าม

..

ฉางโจว

..

ปราสาทครอบพิภพ

ปราสาทอาชูร่า

ปราสาทจันทรา

ยอดเขาเทียนจื่อ

สนามเทควนโด


เขาวชิระ



Function ใหม่

กาชาปอง – ระบบสุ่มไอเทม

ระบบแจกไอเทม ตามเวลาออนไลน์

นี่เป็นแค่ตัวอย่างเพียงเล็กน้อยนะครับ เดียวถ้ามีข้อมูลอะไรใหม่ๆ ผมจะนำมาอัพเดทให้นะครับ

สนามเทควนโด