ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

1,027 views

สวัสดีค่า และแล้วก็มีถึง Hot of The Week กันอีกแล้ว เวลาผ่านไปไวจริงๆ แปปๆ มาก็ถึงสุดสัปดาห์ ซึ่งสัปดาห์นี้ก็มีข่าวเด็ดน่าสนใจมากมายเลยค่ะ จะมีข่าวอะไรเด็ดๆ น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

BOOMz THE COMPETITION by.COMPGAMER เปิดรับสมัครวันนี้!!

ใครที่เล่น BOOMz อยู่ไม่ควรพลาดกับการแข่งขันที่เปิดให้เหล่านักแม่นปืนออนไลน์ทั้งหลายได้สมัครเข้าร่วมแข่งขันกันแล้ว งานนี้ขอบอกค่ะว่าไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันใหญ่อีกหนึ่งรายการเลยล่ะค่ะ เพราะของรางวัลที่ได้นั้นก็คือ เงินรางวัลกว่า 1,000,000 คุกกี้ เลยนะจะบอกให้ นักแม่นปืนคนไหนอยากได้ไม่ควรพลาด http://www.compgamer.com/home/?p=93323

เปิดประตู “Latale” CBT แล้ว บ่ายโมงเป๊ะ ไม่มีเลื่อน

อีกหนึ่งเกมของเครือวินเนอร์ออนไลน์ ที่เปิดให้ทดสอบเกมใหม่กันอีกแล้ว กับเกมที่มีภาพน่ารักสดใส พร้อมระบบเล่นสนุกสุกมันส์อย่างเกม Latale ที่หลายคนเฝ้ารอคอยว่าเมื่อไรจะได้เล่นกันซักที่ ใครที่ยังไม่ได้ลองเล่น แนะนำเลยค่ะว่าต้องลอง! http://www.compgamer.com/home/?p=94198!

IRIS Online อัพเดทจริง! 3 พ.ค.นี้ เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ พร้อม 4 Mapใหม่สุดโหด

เกมฮิตติดลมบนอีกหนึ่งเกม กับเกมที่มีภาพสวยๆ น่ารักๆ จนเกมเมอร์ไทยหลายคนติดอกติดใจ พร้อมกับระบบมากมายที่ให้เลือกเล่นกันอีกเพียบ ซึ่งข่าวนี้เป็นข่าวดีของแฟนๆไอริสเลยก็ว่าได้ กับการอัพเดทครั้งสำคัญที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว  3 พ.ค.นี้มันส์แน่ http://www.compgamer.com/home/?p=94708

ปักธงพร้อม 12 Tails Online เปิด OBT แล้ว วันนี้!!

เกมสัญชาติไทย จากผู้พัฒนาคนไทยอีกหนึ่งเกม ที่ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งก็น่าดีใจเพราะมีเกมเมอร์ไทยเข้าไปเล่นกันจำนวนมาก เรียกได้ว่าคับคลั่งจริงๆ ใครที่อยากลองเล่นเกมดีๆของไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกต้องมาเล่นเกมนี้กันเลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=94984

มันส์เกินคาด สงคราม KNO War ช่วง Alpha Test จนต้องเปิดเพิ่มอีกรอบ

กระแสกแรงไม่หยุดจริงๆกับเกมไทยอีกหนึ่งเกมที่เปิด KNO ที่เปิด War ให้ผู้เล่นทำสงครามสุดมันส์กันจนต้องเปิด Alpha Test กันอีกรอบเอาใจแฟนๆ ขาบู้ เรียกได้ว่าเป็นอีกเหมที่น่าจับตามองเป็นที่สุด เพราะได้รับกระแสตอบรับไม่แพ้เกมไทยอื่นๆเลยล่ะค่า http://www.compgamer.com/home/?p=96239

Trickster : อัพเดท Patch ใหม่ คลาส 3 มาแล้ว !!

เกมนี้กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เปิด กับเกม Trickster ที่มีผู้เล่นล้นหลามให้ความสนใจ 28 เมษายน นี้เลยเป็นวันดีเดย์ครั้งใหญ่ที่ผู้เล่นจะได้พบกับการอัพเดทครั้งสำคัญ ที่มีสิ่งใหม่ๆ มาให้เล่นกันเพียบ http://www.compgamer.com/home/?p=94472


DotA 6.72 โหลดได้ที่นี่ พร้อมข้อมูลทั้งหมดแบบแปลไทย

แฟนๆ ชาว DotA ต้องร้องว้าว กับการอัพเดทครั้งใหม่ DotA 6.72แผนที่ตัวล่าสุดของ DotA ได้อัพเดตมาแล้ว ความเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นนี้มีมากมายชนิดว่าพลิกโฉมการเล่นไปเลยทีเดียวเลยล่ะค่ะ ใครอยากรู้มีอะไรอัพเดทบ้างไปดูเลย http://www.compgamer.com/home/?p=95521