ชุดรบใหม่ 3KWAR นักรบเทพสงคราม 3 พฤษภาคม นี้

827 views

3Kingdoms Warriors อัพเดทแพทเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2554 ซึ่งได้นำชุดเกราะ และอาวุธระดับเลเวล 46 เพิ่มเข้ามาใหม่ให้กับเหล่าทหารสุดโหด ที่ชอบสู้รบสงครามเป็นชีวิตจิตใจได้สร้าง มาสวมใส่กัน สำหรับคนที่จะสามารถใส่ชุดนี้ได้นั้นต้องเข้าร่วมสงครามบ่อยครั้ง จะทำให้มีค่าผลงานเพื่อนำมาสร้างชุดได้ เมื่อสวมใส่ชุดเซ็ตนี้แล้วทุกสายตาจะจับจ้องมาที่ท่านในทันที ว่านี่คือเทพสงครามตัวจริง

รูปแบบอาวุธชุดเกราะระดับเลเวล 46 เมื่อแต่ละอาชีพเมื่อสวมใส่อยู่ดูแล้วแต่ละคนดูแข็งแกร่งน่าเกรงขามยิ่งนัก และนี่คือชุดที่แสดงถึงความเป็นสุดยอดของนักรบสงคราม

Swordsman

Crusader

Brute

Warrior

การสร้างชุดระดับเลเวล 46 นี้สามารถสร้างได้โดยใช้เหรียญตรา Unification Tribute Cert ที่ได้จากการนำค่าผลงานไปแลกมา 1 เหรียญใช้ค่าผลงาน 2,000 คะแนน แต่ละชิ้นส่วนใช้เหรียญตรา Unification Tribute Cert จำนวน 20 เหรียญ สำหรับค่าผลงานนั้นส่วนใหญ่ได้รับจากการเข้าร่วมสงคราม

ขั้นตอน และวิธีการสร้างอาวุธชุดเกราะระดับเลเวล 46
ขั้นแรกนำค่าผลงานมาแลก Unification Tribute Cert ที่ NPC ขุนนางรางวัลในเขตที่ว่าการเมืองหลวง

หลังจากนั้นนำ  Unification Tribute Cert ที่แลกมาใช้สร้างอาวุธ และชุดเกราะได้ที่ NPC ผู้ดูแลขุนนางรางวัลในเขตถนนช่างฝีมือเมืองหลวง

หน้าต่างสร้างชุด ซึ่งของแต่ละชิ้นใช้ Unification Tribute Cert จำนวน 20 อันเท่ากันหมดทุกส่วน รวมถึงอาวุธด้วย

หลังจากที่ได้อาวุธ และชุดเกราะมาแล้วก็จะมีคำถามที่ว่าใช้ของระดับไหนในการตีบวก ของที่ใช้ในการตีบวกชุดระดับเลเวล 46 นั้นใช้ วัสดุที่ได้จากการแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์ระดับเลเวล 50 ขึ้นไป

อาวุธ และชุดเกราะที่ผู่เล่นส่วนใหญ่สวมใส่กันอยู่ในเวลานี้เป็นชุดระดับเลเวล 44 ทั้งนั้น ถึงเวลาที่จะได้อัพเดทมาเป็นชุดระดับเลเวล 46 กันซะที ระดับความหล่อนั้นเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว และเป็นชุดที่สามารถบ่งบอกได้ว่าคุณเข้าร่วมสงครามบ่อยครั้งแค่ไหน