เปิดโฉม Tozstepmax แชมป์ LaTale PVP Competition

1,206 views

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา Latale ของเราได้จัดการแข่งขัน “PVP CB competition” ในงาน Winner Item Fair ที่เดอะมอลล์ รามคำแหง มีหลายๆคนให้ความสนใจกัน โดยการแข่งขันเป็นการแข่งขัน PVP แบบเดี่ยว 8 คน โดยจัดแข่งรอบหล่ะ 8 คน จนคัดเหลือ 4 คนสุดท้าย เพื่อมาแข่ง PVP แบบ 4 : 4 เพื่อหาแชมป์ บรรยากาศเป็นไปอย่างมันส์เมื่อผู้เข้าแขงขัน ต่างใช้สกิลบวกกันอย่างจัง ยิ่งเวบาในการ PVP เหลลือน้อยเท่าไหร่ ความมันส์แบบแลกหมัดต่อหมัด ทำให้คนดูลุ้นอย่างมันส์หยด แต่สุดท้ายเราก็ได้แชมป์ PVP CB competition นั้นก็คือหนุ่มน้อยผู้ใส่หมวก ที่มาตั้งใกลเพื่อเข้ารวมการแข่งขันครั้งนี้โดยเฉพาะ

อันดับ 1 Tozstepmax
อันดับ 2 Bayonetta
อันดับ 3 Lทพธิดาสายลม

ภายในงานยังมีกิจกรรม เป่ายิงฉุบ ให้ผู้มาร่วมงานเข้าร่สม เพื่อรับชุดน่ารัก 7 วัน ไปครอง ซึ่งตอนนี้ถ้าใครเห็นชุดแปลกหูแปลกตาในเกมก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะได้รับไอเทมจากงานนี้นะคะ
ตอนนี้ขอพาไปชมภาพบรรยากาศ การแข่งขัน พร้อมกับโฉมหน้าผู้ชนะ ภายในงาน และได้รับ ไอเทม ชิ้นพิเศษ จากงานนี้ กันเลย


ก่อนลงสนามจริง ก็ขอซ้อมมือกันหน่อย แต่…นี่ซุ้มกิจกรรม “เป่ายิงฉุบ” นี่?


การแข่งขันรอบคัดเลือก ชุดแรก เริ่มต้นขึ้นแล้ว


การแข่งขันเป็นไปอย่าง สนุกสนาน ลุ้นระทึก


จากนั้นก็หาตอนแทนชุดที่ 2 ที่จะไปชิงที่ 1 กัน


การแข่งรอบสุดท้าย ที่มี สัตว์เลี้ยง เป็นเดิมพัน


และแล้วเราก็ได้ผู้ชนะ นั่นคือ “น้องแยม” ฝีมือพลิ้วไหวใช่ย่อย

ผู้ชนะการแข่งขันอันดับ 1

รางวัลที่ 1-3 สามารพถดูรายละเอียด ได้ที่นี่

สุดท้ายทีมงานก็ต้องขอขอบพระคุณ น้องๆ เหล่าสาวกชาว ลาเทลทั้งหมด ที่อุส่ามาร่วมงาน และร่วมการแข่งขัน บางคนอาจจะมาไม่ทันการแข่งขันเนื่องจาก ติดธุระ หรือบ้านอยู่ไกล  แต่มาช้ายังดีกว่าไม่มา  รับไอเท็มจากงานกันติดไม่ติดมือคนละหลายๆชิ้นกัน ที่สำคัญ อย่าได้ลืม กิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ที่เราจะทำให้ผู้เล่น Latale มีความสุขกันนะ ติดตามได้ตลอด ที่ www.LT.in.th