ENMO แถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Golden Land ทะลุขีดจำกัดเกมบนเว็บ

1,472 views

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (4 พฤษภาคม 2554)  ณ Blue velvet Restaurant ซอยทองหล่อ 5  บริษัท ENMO ผู้ให้บริการเกม  Sangokushi (มหาสงคราม 3ก๊ก) ได้จัดงานแถลงข่าวเผย  Project II เปิดตัว   เกมใหม่   “Golden Land” งานนี้มีทั้งสื่อมวลชนสายเกมและไอที ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เริ่มต้นด้วยการลงทะเบียนกันก่อน

บรรยากาศภายในร้านที่ถูกเลือกให้เหมาะกับเกมนี้

ภายในงาน ทีมงาน ENMO ได้เนรมิตสถานที่จัดงาน ให้กลายเป็นปราสาทของเกม “Golden Land” ซึ่งเข้ากับธีมของเกม  มีความสวยงามเป็นอย่างมาก  เริ่มงานโดยผู้บริหารจาก ENMO ขึ้นพูดถึงที่มาของเกม  “Golden Land” ว่า พัฒนาโดยบริษัท Giant จากประเทศจีน เป็น Web Base Game แนว RTS เคยติดอันดับ 1 ในใต้หวันมาแล้ว 3 เดือน และติด TOP 5 ในประเทศญี่ป่น อีกทั้งยังได้รับรางวัลเว็บเกมที่ดีที่สุดในจีนโดยทางบริษัทได้มีการพัฒนาเวอร์ชั่นสำหรับ iPhone และ iPad ด้วย ซึ่งเนื่องจากเกมนี้ต้องใช้  Flash เลยทำให้ต้องมีการเขียนใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นที่ไหน เมื่อใดก็ได้

พิธีกรกล่าวเปิดงาน


พี่บอม และพี่ปู พูดถึงที่มาของตัวเกม

ทีมงาน GM แนะนำตัวเกม

โดยจุดเด่นของ Golden Land คือเป็น Web  Base ที่ใช้สโกแกนเกมว่า “Choose Your Destiny ลิขิตชะตาด้วยตัวคุณเอง” เกมที่มีกราฟิกสวย เล่นสนุก มีดันเจี้ยน มีทรัพยากรให้ค้นหา มีระบบสร้างฮีโร่ มีระบบการสร้างไอเทม อีกทั้งยังสามารถแต่งอวาต้าได้  และมีเควสท์ที่ให้ทำมากมายไม่ต่างจากเกมแนนว MMORPG ทั่วไป  และในอนาคตเพื่อนๆ จะได้เห็น  “Golden Land” ในแบบฉบับของการ์ตูน  เหมือนเกม  Sangokushi ที่ออกมาก่อนหน้านี้แล้วอีกด้วยค่ะ

มาดูภาพบรรยากาศภายในงานกันเลย ค่ะ!!


พี่บอมและพี่ปู  ร่วมถ่ายรูปกับน้อง ๆ  Cosplay


ใครที่ใช้  iPad ก็เล่น เกม  Golden Land ได้ด้วย

พี่บอม ถือดาบปักหลัก ENMO ประกาศยึดพื้นที่ Web Base Game

สื่อมวลชนมาเข้าร่วมจำนวนมาก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว RTS บน Web Base ต้องไม่พลาด  โดยสี่โมงเย็นของวันนี้ (16.00 น.)   Golden Land จะเปิดให้ทดสอบ Alpha Test จน ถึงวันที่ 11 พฤษภาคม  และเปิด CBT ในวันที่ 13 พฤษภาคม และทีมงานย้ำว่างานนี้ไม่มีการรีเซ็ต  โดยจะทำการเปิด  OBT ในวันที่  27 พฤษภาคมนี้  เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของเกและข่าวสารอื่นๆได้ที่   www.gd.in.th และ www.enmo.in.th

Credit : @boycodex, @poohsakura