Grand chase : Dio T-shirt สั่งซื้อวันนี้ ส่งตรง ฟรี! ถึงบ้าน

881 views

หลังจากงาน GrandChase Season 4 Great Celebration เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2554 ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งมีเพื่อนไปร่วมงานกว่า 300 ชีวิต นับเป็นปรากฎการณ์รวมพลพลังแกรนด์เชสที่น่าประทับใจมาก ทั้งกิจกรรมแข่งขัน Dio Death Match และการโชว์ Cosplay รวมทั้ง Package เสื้อยืด Dio ที่ทีมงานนำไปจำหน่ายภายในงาน ต่างได้รับการตอบรับด้วยดีจากเพื่อนๆ จนหมดอย่างรวดเร็ว

ตัวอย่างเพื่อนๆ ที่ใส่เสื้อ Dio แล้วเท่ห์กันแค่ไหนไปดูกันเลย

ทีมงานเลยต้องรีบผลิตเสื้อเพิ่มเพื่อให้เพื่อนๆ ที่พลาดงานนี้ ได้ซื้อหากัน โดยไม่ต้องน้อยหน้าคนที่ไปงาน พร้อมจัดส่งให้ฟรีถึงหน้าประตูบ้านกันเลยทีเดียว

วิธีการสั่งซื้อ เสื้อ DIO
หากท่านใดสนใจต้องการจะสั่งซื้อเซ็ทไอเทมจากเกมสามก๊กออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ตามวิธีการดังต่อไปนี้

• ซื้อด้วยตนเองที่บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ที่อยู่ 1168/15,17 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ชั้น 12A ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 ซึ่งจะต้องโทรศัพท์เข้ามาสั่งจองก่อน ผ่านทาง Call Center เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 เท่านั้น!!! ในระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

• สั่งซื้อทางโทรศัพท์ โดยโทรศัพท์เข้ามาสอบถามและสั่งจองก่อนที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 เท่านั้น!!!! จากนั้นโอนเงินชำระค่าสินค้า มาที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี หมายเลขบัญชี ออมทรัพย์ 023-279603-7 ชื่อบัญชี บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด หลังจากนั้น ให้แฟกซ์สลิปหลักฐานยืนยันการโอน มาที่ 0-2679-8772

***สลิปการโอนเงิน ต้องระบุ ชื่อ-สกุล เบอรโทรศัพท์ อีเมลล์ เซ็ทที่สั่งซื้อ และจำนวนเซ็ทที่สั่ง โดยในกรณีที่มีการสมนาคุณโปรโมชั่นไอเทมพิเศษ (ที่สามารถเลือกได้) ผู้สั่งจองจะต้องเขียนรายชื่อไอเทมที่ต้องการเลือก ลงไว้ในใบแฟ็กซ์ด้วย โดยทีมงานจะทำการจัดส่ง Serial เซ็ตไปให้ทางอีเมลล์ที่ระบุไว้ ภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ทั้งนี้ การซื้อ Set สามารถซื้อได้ในระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น. เท่านั้น (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นับว่าเป็นสินค้า Premium จากทางทีมงานที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวเพราะมีจำนวนจำกัดด้วย ขอให้ผู้เล่นชาว GC ที่ต้องการจับจองให้รีบโดยไว มิฉะนั้นอาจจะพลาดโอกาสอันดีในการเป็นเจ้าของเสื้อยืดลาย Dio ที่ทำขึ้นมาเพื่อการเปิดตัว Season4 ของ Grandchase โดยเฉพาะ แล้วมาติดตามว่าจะมีการอัพเดทสินค้าอะไรใหม่ๆ ที่จะถูกใจเหล่าผู้เล่นกัน แล้วพบกันจ๊ะ