Grandchase : ลัดคิวบู๊เรียนรู้วิชาใหม่ จอมโจรจอมใจยิ่งใหญ่กว่าเดิม

1,422 views

ลัดคิวบู๊เรียนรู้วิชาใหม่ จอมโจรจอมใจยิ่งใหญ่กว่าเดิม
Thief Skill Tree อัพเดทแล้วบัดนี้ ณ เซิร์ฟเวอร์ไทย

ลัดคิวแซงหน้ามาหาความมันส์ในระบบ “สกิลทรี” คนที่ 5 ของเกมแกรนด์เชสไทยแลนด์ กับตัวละครสุดหล่อแบดบอย Lass ที่ไปศึกษาหาความรู้วิชาใหม่ๆ ในเรื่องทักษะของอาชีพ “Thief” จะโหดแกร่งยิ่งใหญ่แค่ไหน ณ บัดนี้เป็นต้นไปได้สัมผัสกันแน่นอน วันที่ 4 พ.ค. ปีนี้ ได้เวลาปล้นหัวใจเหล่าสาวกทุกคน

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

ต้อนรับสกิลทรีของตัวละคร Lass ซึ่งพร้อมเปิดให้ใช้งานถาวรตลอดเวลาเรียบร้อย และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาระบบเปิดให้เก็บเลเวลสกิลทรีกันไปก่อนล่วงหน้าแล้ว เมื่อมาถึงคราวนี้ก็สามารถอัพเกรดเรียนรู้ใช้งานได้เลยทันที หากใครไม่แน่ใจว่าจะใช้ท่าอะไรก่อนใน Training โหมดมีให้ฝึกซ้อมลองใช้ฟรีๆ

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ต้อนรับจอมโจรมาดใหม่กับเสื้อผ้าหน้าผมแต่งองค์ทรงเครื่องหล่อเฟี้ยว สาวเห็นแล้วกรี๊ด หนุ่มเห็นแล้วอยากเป็นเหมือน กับการออกแบบชุดที่มองแล้วมีความลึกลับซับซ้อนน่าพิศวง อำพรางไปกับเงามืด เหมาะสำหรับการปล้นในยามค่ำคืนอย่างยิ่ง ซึ่งมีชื่อเรียกว่า “Shadow Step” สามารถใช้งานได้เมื่อเลเวล 30 เป็นไอเทมระดับสุดยอด (3 คุณสมบัติพิเศษ) ขายทั้งชุด ผ้าคลุมและอาวุธมีด เราวางจำหน่ายขายตลอดเวลานะพี่น้อง!!!

อัพเดทมาใหม่ๆ หมาดๆ ทั้งทีจะไม่ให้มีชุดประจำอาชีพแบบพิเศษได้อย่างไรกัน งานนี้เถ้าแก่ร้าน Shop GC ขายแบบจัดเต็มกับ “Limited Lass Skill Tree Package” ซึ่งภายในนั้นบรรจุไปด้วยชุด “Black Shadow Step” ชุดจอมโจรสีดำมืด ได้ครบชุดพร้อมอาวุธ (ขาดแค่ผ้าคลุม) กุญแจปลดล็อคสกิลทรีพิเศษ 3 ดอก และ SP Reset Card 5 ใบ ราคาไม่แพงคุ้มเกินคุ้ม เราขายไม่นาน 3 – 12 พฤษภาคมปีนี้เท่านั้น

***หมายเหตุ***

Black Shadow Step จะมีทั้งขายรวมชุด และซื้อแบบแยกชิ้นส่วนด้วย

เวลาธรรมดาๆ กุญแจปลดล็อคสกิลทรีพิเศษจะขายเพียงแค่ดอกเดียว แต่ถ้าหากมีตัวละครไหนอัพเดทระบบนี้เข้ามาเมื่อไหร่ Shop GC เตรียมพร้อมจัดชุดเต็ม กุญแจยกชุด ชุดละ 3 ดอก “3 Skill Keys Package” ในราคาย่อมเยาเบาๆ สบายกระเป๋า เริ่มต้นขายหมดเขตเวลาจำหน่าย 3 – 12 พฤษภาคมปีนี้

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~~~

–    ชื่อกิจกรรมที่ 1 : ต้อนรับจอมโจรโฉมใหม่ เพิ่มพลังกายและใจให้แกร่งขึ้น
–    ระยะเวลากิจกรรม : 03/05/2554 – 12/05/2554
–    รายละเอียดกิจกรรม : ยินดีที่ไม่รู้จักหรืออยากจะรู้จักก็ไม่ว่ากัน กับนายตัวร้ายจอมโจรหนุ่มรูปงาม Lass กับวิชาสุดแปลกแหวกแนว ปล้น เขวี้ยง วางกับดัก สารพัดมากมายที่ผู้เล่นทุกคนสามารถไปทดลองท่ากับมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนได้เลย แต่หากใครพลังน้อยนิดช่วงนี้เมื่อลงไปลุยดันเจี้ยน หากเจอกับสัญลักษณ์ของสกิลทรีที่โผล่มาเมื่อเริ่มต้น รับไปเลยค่าพลังทุกอย่าง +7%

สัญลักษณ์ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดีเมื่อมีสกิลทรีมาอัพเดท

–    ชื่อกิจกรรมที่ 2 : ปั๊มเลเวลสกิลทรีให้ดีมีพร้อมใช้ ถึง 30 เมื่อไหร่ได้ไอเทมฟรี!!
–    ระยะเวลากิจกรรม : 03/05/2554 – 12/05/2554
–    รายละเอียดกิจกรรม : ผู้ใดขยันขันแข็งก้มหน้าก้มตาเก็บเลเวลสกิลทรี ที่สุดแสนจะเก็บง่ายๆ สบายๆ สไตล์แกรนด์เชส หากใครที่ทำได้ครบตั้งแต่ 30 ขึ้นไป เรามีของฟรีๆ แจกให้ไปใช้งาน ซึ่งไอเทมนั้นได้แก่ “SP Reset Card” จำนวน 10 ใบ ทีมงานพร้อมแจกให้หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์วันที่ 12 พ.ค. ปีนี้

แจกให้ฟรีๆ จำนวน 10 ใบ ถ้ามีเลเวลสกิลทรีครบถึง 30 หรือเกินกว่านั้น

–    ชื่อกิจกรรมที่ 3 : กุญแจสกิลทรีได้มาฟรีๆ ถ้าสะสมเศษกุญแจ
–    ระยะเวลากิจกรรม : 03/05/2554 – 12/05/2554
–    รายละเอียดกิจกรรม : ลุงตันแคนใจดีมีอะไรดีๆ มาฝากชาว GC ทุกคนอีกแล้ว เพราะถ้าหากใครที่เพิ่งเข้าเกมครั้งแรกประจำวันนั้นๆ ในระยะเวลาของกิจกรรม รับเศษลูกกุญแจ “Skill Open Key Fragment” ฟรีๆ 1 ชิ้น หากปั๊มปฏิทินกิจกรรมก็จะได้รับถึง 2 ชิ้น เมื่อสะสมครบ 12 ชิ้นเมื่อไหร่ เดินไปหาลุงดันแคนที่ Park หรือจะติดต่อผ่านช่องทางคลิกไอคอนรูป “ค้อน” เพื่อทำลูกกุญแจ 1 ดอกเอาไปใช้งานได้เลย

ทั้งหมดนี้ก็คือส่วนหนึ่งของแพทช์ประจำสัปดาห์ ถึงเวลาแล้วที่จอมโจรน้อยใหญ่ จะออกมาวิ่งไล่จี้ปล้นหัวใจชาว GC ทุกคนอีกครั้ง หลังจากห่างเหินหายหน้าไปนานสักพัก หวังว่าทุกคนคงจะชื่นชอบกับวิชาท่าไม้ตายสุดโหดกว่าเก่าไร้ความเศร้าชัวร์!!