Xshot Feelingz JR สุดเจ๋ง คว้าแชมป์เยาวชนรุ่น 15 ปี JRCup

731 views

เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ กับงาน Winner Item Fair 2011 ที่ผ่านมา ณ ห้างเดอะมอลล์ ราม 1 ชั้น 3 ลานกิจกรรมซึ่งในงานก็มีการแข่ง XShot รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ XShot JR. Competition 2011 โดยงานนี้เป็นการรวมพลของนักกีฬา E-Sport รุ่นเล็กแต่ใจใหญ่ แถมแต่ละทีมฝีมือนั้นสูสีกันมาก เฉือนกันไม่ลงเลยทีเดียว สุดท้ายเราก็ได้แชมป์ฝีมือเทพอย่างทีม Feelingz JR อายุเฉลี่ยทั้งทีมนั้นเพียง 14 ปีเท่านั้น แถมยังเป็นทีมรุ่นเล็กสังกัดทีม Feelingz ชุดใหญ่อีกด้วย

ผลการแข่งขันมีดังนี้
ทีมชนะเลิศได้แก่  ทีม Feelingz JR
ทีมอันดับที่ 2 ได้แก่  ทีม Originalz
ทีมอันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม Rebirth.Jr

คู่ชิงชนะเลิศได้แก่  ทีม Feelingz JR VS Originalz
คู่ชิงอันดับ 3 ได้แก่ ทีม Rebirth.Jr  VS Stormalong

รายชื่อทั้งหมด 8 ทีมที่แข่งในงาน
Feelingz JR                     Special Audition Freever            VodKa
SoGoodz                          Rebirth.Jr                                           Ocacha Jr.
Stormalong                    Originalz

บทสัมภาษณ์พิเศษน้องๆทีม Feelingz JR แชมป์รายการ JR.Cup

สวัสดีครับพี่ๆ เพื่อนๆ XShot ทุกคนพวกเราทั้ง 5 คนมีชื่อว่า ด.ช.สงกรานต์, ด.ช.ไวทย์, ด.ช.วิน, ด.ญ.พิมพิมล, ด.ช.ณัฐพงษ์ สังกัดทีม Feelingz แต่เป็นรุ่นเด็กนะครับ พวกเราเห็นข่าวการแข่งรายการ JR. เลยหมั่นฝึกซ้อมกัน ซึ่งได้พี่ๆ Feelingz ชุดใหญ่มาร่วมซ้อมให้ พอมาถึงวันงานพวกเราตื่นเต้นมากๆ เห็นเพื่อนๆ หลายทีมเก่งๆ ทั้งนั้น แต่พวกเราก็แข่งมาจนได้แชมป์รายการนี้ อยากขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน XShot และพี่ทีม Feelingz ที่มาเป็นโค้ชดูแลพวกเราในวันนี้ด้วยครับ อยากให้มีรายการ JR. อีกพวกเราจะกลับมาแข่งแน่นอน พวกเราชอบ XShot มาก เพราะเป็นเกมที่แหวกแนว สนุกมันส์แถมได้รู้จักเพื่อนๆ ในเกมด้วยครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับกับความสำเร็จของพวกเค้า เด็กสมัยนี้ต้องบอกเลยนะครับว่าฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ ไปชมภาพบรรยากาศงานแข่งกันเลยครับ

เวลา 10 โมงกว่าๆ แฟนๆ ก็มาลงทะเบียนหน้างานกว่า 200 คนแล้วจ้า


พิธีกรอารมณ์ดีมอบความฮา…ตลอดงาน


หลังลงทะเบียนนักกีฬาก็แข่งกันเลย

น้ำใจนักกีฬามีให้เห็นทุกคู่ที่แข่งปรบมือให้เลย…!


พิธีมอบรางวัลแก่ทีมอันดับที่ 3 Rebirth.Jr งานนี้มีรางวัลพิเศษจาก Tt Esport อุปกรณ์การแข่งขันระดับโลกมามอบให้ทั้ง 3 ทีมที่ชนะด้วยครับ


มอบรางวัลแก่ทีมอันดับที่ 2 ทีม Originalz

และสุดท้ายแชมป์รายการนี้ที่พกพาความแกร่งมาแข่งพวกเค้าคือ Feelingz JR นั่นเอง งานนี้ได้รับถ้วยรางวัล + เหรียญทอง + ของรางวัล Point เกมรวมถึงอาวุธจากเกม XShot ไปมากมายเลย แล้วพบกันกับการแข่งครั้งต่อไปได้อีกนะคร้าบ