IRIS : ทำเนียบเทพ “TON” หล่อ โหด โสด นะฮ้าฟ

4,953 views

 

        สวัสดีครับเหล่าชาว IRIS ทั้งหลาย ผมนาย CazTooN เองครับหายหน้าหายตากับไปสักพักเลย ^^ เพื่อนๆ คิดถึงผมไหมเอ่ย  (เงียบกริบ~~)   เอาเป็นว่าคิดถึงแล้วกันนะครับ  กลับมาทั้งทีผมก็ไม่กลับมามือเปล่าหรอกครับ พอดีแอบไปซุ่มเก็บเลเวลให้ทันกับเพื่อนๆ ไม่งั้นไปถึงแดนน้ำแข็งทีไร  ใจมันระทึกกลัวจะโดนสกิลที่หลากหลายปะทะร่างไปนอนกองแบบไม่ทันตั้งตัว  และในขณะที่ยืนตัดสินใจจะเข้าไปเสี่ยงอีกรอบหนึ่ง ก็พบกับบุรุษดาบใหญ่ (กลาดิเอเตอร์ ) ออร่าดาบของเค้านั้นมันช่างบ่งบอกว่าเทพมาจุติเหลือเกิน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยลองดูไอเทมในตัวของเค้า โห อะไรมันจะเทพได้ขนาดนี้  อย่างนี้ปล่อยไว้ไม่ได้ครับ เรามาทำความรู้จักกันเลย (วกมาได้ไง อิอิ)

 

 

CazTooN : สวัสดีครับ มาแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆ ชาว Iris หน่อย
TON : สวัสดีครับผม ต้นนะครับ ในเกมชื่อ TON อยู่กิลด์ ๐NeArLy๐GoD๐ เล่นอาชีพ Gladiator ตอนนี้เลเวล 52 ครับ อีกนิดจะ 53 แล้ว
CazTooN : ก่อนมาเล่นเกม Iris เล่นเกมอะไรอยู่ครับแล้วทำไมถึงมาเลือกเล่นเกม Iris ครับ
TON : ตอนแรกเล่นเกม ลูน่าออนไลน์อยู่ครับของค่ายจาย่านี่แหละครับ แต่เห็นว่า เกมนี้เปิดใหม่เลยทดลองมาเล่นดูเท่าที่ลอง ระบบเกมน่าสนใจมาก และก็เล่นมาจนถึงทุกวันนี้เลย
CazTooN : เห็นไอเทมเจ๋งๆ แบบนี้ลงดันบ่อย หรือไปล่าบอสบ่อยไหมครับ
TON : มาล่าบอสช่วงเลเวล 40+ เองครับ ไอเทมมีได้จากบอสบ้างและ ซื้อหาเอาในเกมบ้า ครับ  เวลาลงดันก็ไปกับกิลด์ เพื่อนๆ ในกิลด์ ทุกคนเป็นกันเองหมด ช่วยเหลือกันดีมากเลยแหละ อิอิ
CazTooN : ไอเทมในตัวนอกจากจะโหดแล้ว เล่นตีบวกซะขนาดนี้ ห้อยพระอะไรหรือป่าวครับถึงตีติดดีจริง
TON : คืออยากจะตอบไปตรงๆว่า เงิน +ดวงล้วนๆ ครับ ฮาๆ 
CazTooN : แล้วไม่มีเคล็ดลับในการตีเลยเหรอครับ บอกหน่อย ได้ไหมครับเผื่อ จะใช้เป็นแนวทางบ้าง
TON : +4 ถึง + 8  นี่ ผมใช้ใบกันแตกแล้วก็ใช้ใบบวกให้เกรดธรรมดา   ส่วน +9 +10 ใช้กันแตกเหมือนกั แต่ใบบวกใช้ใบชั้นเลิศ โอกาสติดสูงกว่า ตอน + 9 +10 นี่ยากหน่อย ถ้าบวกไม่ติดผมจะไม่ใจร้อนบวกต่อๆ กันอาจจะพักไปทำกิจกรรมอื่นก่อน เช่นเควส  ลง BF แล้วค่อยมาบวกต่อ ถ้าดื้อบวกต่อ รับรองหมดเยอะแน่ๆ ครับ แต่ ย้ายแผนที่ เปลี่ยนแนล ลองมาแล้ว แหกตลอด
CazTooN : แสดงว่าลองมาหมดทุกวิธีแล้วใช่ไหมครับ
TON : ก็ไม่ได้ลองหมดนะครับ แต่ตรงไหน บวกติดบ่อยๆ ก็จะไปบวกอยู่ตรงนั้นประมาณว่าฮวงจุ้ยดี  และที่ที่ผมชอบตีบวก (เพราะติดบ่อย)  คือ เมืองเทอร์มินุส แถวๆ เจ้าชาย ชิลลี่ ครับตรงนั้นตำแหน่งประจำเลย
CazTooN : ไหนๆ ก็ตีบวกได้สูงอยากให้ลองวิเคาะห์หน่อยว่าตี บวกเยอะเนี่ยมันดีกว่ามากไหมครับ
TON :  ถ้าเป็นอาวุธนี่เห็นผลชัดเจนมากเลยครับ  +8 +9 +10 เพิ่มค่าโจมตี เยอะมาก +9 เพิ่ม 1.5% +10 เพิ่ม 1.9%  ถ้าลองเอาไปตีมอนสเตอร์ดูแล้วจะรู้ว่าแรงได้ใจเลย

 

เห็นสีไอเทมแต่ละอย่างแล้วอยากจะขอแลกจริงๆ

เหรีญประดับ สร้อยคอ ตุ้มหู แค่ 3อย่างนี้ไม่เทพได้ไง

 กำไล กับ แหวน + โจมตี 168!!!

 เกราะส่วนหัว และ ส่วนบน เอปิค +9 รวมกันพลังป้องกันเท่าไรแล้ว

ดาบสองมือเอปิค +10 เกราะส่วนล่างเอปิค +9  ถ้าตีด้วยโดนคริ ทีสองที มีนอนครับ  

 

CazTooN : คิดว่าคุ้มค่ากับการลงทุนไหมเพราะเวลาตีบวก คงต้องใช้ทุนพอสมควร
TON : ส่วนตัวผมก็ว่าคุ้มนะทางด้านจิตใจ ฮาๆ แถมยังเท่อีกต่างหากแต่ก็แล้วแต่คนครับ  ถ้าอยากโหดจริงก็ต้องเสี่ยงดูครับ   อย่าง +10 เคยใช้ใบกันแตกมากสุด 50-60 ใบน้อยสุด 20 กว่าใบก็ติดครับ อาวุธเลเวลต่ำๆ ผมสังเกตุนะ ว่า จะ + ติดง่ายกว่า อาวุธเวลสูงๆ จากที่ลองเองนะครับ ^^
CazTooN : มีอะไรที่จะมาบริจาคผมบ้างไหมครับ ><”
TON : เข้ามากิลด์ผมสิ เดี๋ววผมจัดให้ชุดใหญ่เลย
CazTooN : พูดแล้วห้ามคืนคำนะ อิอิ  แล้วมีอะไรจะฝากถึงพี่ๆ ทีมงานเกม IRIS บ้างไหมครับ
TON : สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุด ก็คงอยากให้พี่  GM ดูแล และเอาใจใส่เกมเมอร์ไอริสทุกคน  หากิจกรรมเอาใจ ตรวจดูแล  โปร บอท ต่างๆ แค่นี้ รับรองว่าอยู่กันได้อีกนาน เลยครับ อ่อ แล้วก็ทีมจากคอมพ์เกมเมอร์ด้วยนะครับน่ารักกันทุกคนเลย (อันหลังผมใส่เอง ฮาๆ )
CazTooN : ของเพื่อนๆ ชาว IRIS ล่ะคัรบมีไรจะบอกเพื่อนๆ ไหม
TON :  เริ่มที่เรื่องเติมเงินหลายคนชอบถามนะครับ ผมอยากจะบอกแบบนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย ว่าเล่น แบบไหน เล่นยังไง เล่นเพื่ออะไร ส่วนตัวผมทำงานแล้วนะครับก็พอจะมีกำลังที่จะเติมเงินได้ อีกอย่างผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีก็เลยสนับสนุนครับ ส่วนอีกเรื่องก็เกมมันอาจเป็นแค่โลกอีกใบที่เรามาอยู่รวมกัน เรียกว่าโลกออนไลน์ บทบาทถูกสมมุติเป็นแค่ ตัวละคร 1 ตัว  แต่สิ่งที่เกิดขึ้นแท้จริง ไม่ใช่เป็นแค่เรื่องสมมุติ  มันคือเพื่อน คือพี่น้อง และมิตรภาพที่เกิดขึ้น แต่เรื่องที่อยากเตือนก็มี คือ รู้จักแบ่งเวลาเล่น แบ่งเวลาให้เหมาะสม ใช่จ่ายกับเกมอย่างสมเหตุสมผล ทำให้ได้ เล่นแบบนี้ถึงจะเล่นแบบพอเพียงและมีความสุข ครับ
CazTooN : โห ขอบคุณมากเลยจริงๆ ครับแล้วพบกันในเกม IRIS นะครับ
TON : ครับขอบคุณมากๆ นะครับที่ให้ออกสื่อ ^^

 

 

         นอกจากจะเทพแล้วยัง น่ารักเป็นกันเองอีกนะครับ  ใครที่อยากจะเทพก็จะลองสเต็ปการตีบวกนี้บ้าง คุณ TON เค้าก็ไม่ว่ากัน ใครที่อยากปรึกษาเรื่องต่างๆ ก็สามารถพูดคุยได้นะครับแต่เค้าฝากบอกมาว่าเรื่องเงินห้ามเลยนะ^^   วันนี้ผมคงต้องลาไปก่อนคราวหน้าจะมาพูดคุยกับใครอีกนั้นก็รอติดตามกันได้นะครับรับรองโดนใจชาว IRIS แน่นอนครับ

ป.ล. คุณ TON บอกว่าเรียกคุยได้ทุกที่ยกเว้นแดนน้ำแข็งนะครับ เพราะอาจจะหลับได้ไม่รู้ตัว ><“