เหตุการณ์เกม 3Kingdoms Warriors หลังจากรวมก๊กได้เป็นหนึ่งเดียว

1,072 views


หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์พยัคฆ์ขาว ทางฝ่ายง่อก๊ก สามารถทำสงครามบุกรวบรวมเมืองทุกเมือง ให้มาอยู่ภายใต้การปกครองของก๊กตนได้สำเร็จ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 2 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนมีข้อสงสัยว่าหลังจากที่สามารถรวมก๊กให้เป็นหนึ่งเดียวได้แล้วจะ เกิดอะไรขึ้นบ้าง

โดยเมื่อก๊กใดก๊กหนึ่ง สามารถทำการรวบรวมก๊กทุกก๊กภายในแผ่นดินให้เป็นหนึ่งได้แล้ว หลังจากนั้นเมืองทุกเมืองจะกลับสู่สภาพช่วงเริ่มต้น และไม่สามารถทำศึกสงครามได้เป็นเวลา 3 วัน ในช่วงเวลา 3วันนี้เหล่าทหารทุกคนสามารถนำค่าผลงานที่ได้ทำเอาไว้กับก๊กของตนเองมาคำนวณ เพื่อรับเหรียญตรา Unification Tribute Cert ซึ่งระบบนี้จะเสียค่าผลงานที่ใช้แลก Unification Tribute Cert น้อยกว่าปกติ 50%

เมืองแต่ละเมืองกลับเข้าสู่สภาพเดิม ไม่สามารถทำศึกสงครามได้เป็นเวลา 3 วัน

การคำนวณเพื่อแลก Unification Tribute Cert นั้น สามารถแลกได้สูงสุด 100 ชิ้น ทำได้ครั้งเดียวในช่วงเวลาบ้านเมืองสงบสุข สามารถทำได้ในเมืองหลวงของก๊กตนเองในเขตที่ว่าการ NPC ขุนนางรางวัล และของที่แลกได้จาก NPC ขุนนางรางวัลทุกอย่างใช้ค่าผลงานในการแลกลดลง 10%

เหรียญตรา Unification Tribute Cert ที่ได้มานั้นสามารถนำมาใช้สร้างชุดเกราะ อาวุธ และของต่างๆ ได้ที่ NPC ผู้ดูแลของรางวัล ในเมืองหลวง เขตถนนช่างฝีมือ แล้วยังสามารถนำมาสร้าง GEM ตีบวกระดับสูงในพระราชวังลั่วหยางได้อีกด้วย

ในส่วนของอุปกรณ์ที่ต้องใช้ Unification Tribute Cert ในการสร้างขึ้นมานั้นจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเป็นไอเทมที่มีคุณค่าต่อการได้มา