GFO อัพเดทแผนที่ใหม่ Cherry Island ดินแดนแห่งซากุระ

824 views

Grand Fantasia อัพเดทแผนที่ใหม่อย่าง Cherry Island แผนที่สำหรับผู้เล่นระดับ 66 – 75 แผนที่ซึ่งมีความสวยงามของดอก ซากุระ สีชมพู เมื่อเข้าไปเก็บเลเวลในแผนที่นี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเพลิดเพลิน ในการเก็บเลเวล (เพราะเก็บไปชมความงามไป!) โดยแผนที่นี้อัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัสแล้ววันนี้


Cherry Island เมืองแห่ง ซากุระบาน!

การที่เราจะเดินไปยังแผนที่ Cherry Island นั้น จะต้องผ่านท่าเรือเมือง Kaslow โดยจะมี NPC ยืนเพื่อที่จะพาเราท่องทะเลไปยังดินแดนแห่งซากุระ หรือ Cherry Island นั่นเอง โดยเพื่อนๆ จะต้องไปที่เมือง Kaslow และไปยังท่าเรือเพื่อนั่งเรือกับ NPC Guardian Yila โดยการที่จะไปแผนที่ Cherry Island ได้นั้น จะต้องผ่านเควส L10.That World 1 ซะก่อนมิเช่นนั้นจะไปไม่ได้ หากผ่านแล้ว ให้กลับมาคุยอีกครั้ง แล้วเลือกหัวข้อ “ข้าจะเข้าไป Cherry Island”


ต้นซากุระมากมาย เมื่อเข้ามาถึง Cherry Island เพื่อนๆ จะต้องตกใจกับบรรยากาศอย่างแน่นอน

ไปคุยกับ NPC Guardian Yila


เมื่อมาคุยกับ Guardian Yila ให้เลือก ข้าจะเข้าไป Cherry Island

แผนที่ Cherry Island นั้นเป็นแผนที่ๆ เหมาะกับผู้เล่นระดับ 66 – 75 โดยเหมาะกับการเก็บเลเวล โดยจะมีเควสต่างๆ ให้เลือกทำอย่างมากมาย รวมไปถึงยังมีไอเทมดี ห่ะแหล่มๆ ดรอปที่แผนที่นี้อีกด้วย พลาดไม่ได้ซะแล้วเราไปดูดีกว่าว่าบรรยากาศแผนที่ Cherry Island แบบเต็มๆ จะเป็นยังไง


บรรยากาศ แผนที่นี้ไม่น่าเก็บเลเวลเอาซะเลย น่าจะมานั่งเล่น นอนเล่น เดินดูลม ชมดูวิว ซะมากกว่า และพลาดไม่ได้เลยสำหรับคราวหน้านั้นจะมีอะไรมาอัพเดทข่าวสารให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอีก ต้องคอยติดตามชมกันให้ดี สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลากันไปก่อน สุดท้ายนี้ผมมีภาพมอนสเตอร์ต่างๆ มาส่งท้าย ขอบอกเลยว่า เป็นตัวละครเขากับแผนที่มากๆ เป็นไงไปดูกัน


นี่มันผีญี่ปุ่นนี่


กับปะ ใช่ไหมเนี๊ย


จิ้งจอก!