Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

739 views

ยามเย็น เย็นย่ำ กับอากาศที่ร้อนอบอ้าว สวัสดี สวีดัด เพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ทุกท่าน ช่วงยามเย็นแบบนี้มาพบกันอีกครั้งกับการจัดอันดับข่าวฮอต ฮิต ประจำวัน โดยในวันนี้จะมีข่าวไหนเป็นกระแสที่น่าสนใจน่าติดตาม เกมเมอร์ควรรู้กันบ้าง เรามาดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 5
GFO อัพเดทแผนที่ใหม่ Cherry Island ดินแดนแห่งซากุระ
http://www.compgamer.com/home/?p=99121


Love Beat แดนซ์กับเพลงใหม่ที่มันส์ฮิตติดกระแส พร้อมกันทุกพื้นที่
http://www.compgamer.com/home/?p=99172

เริ่มต้นกันด้วยอันดับที่ 5 ขอจัดประเดิม 2 ข่าวควบตำแหน่ง กับการอัพเดทใหม่ทั้งเกม GFO จากค่าย Winner ที่มาอัพเดทแผนที่ใหม่ เอาใจคอปลาดิบ ญี่ปุ๊น ญี่ปุ่นในดินแดนซากุระ ที่คาดว่าเพื่อนๆ คงได้หลงเสน่ห์ดินแดนนี้กันเป็นทิวแถว ส่วนทางฝั่งของ NCtrue มากับการอัพเดทเพลงใหม่สุดจี๊ดโดนใจ กับเพลงใหม่ๆ ทั้งของเด็ก Rock เด็กแนว ใครชื่นชอบเพลงไหนก้ไปอัพเทรนด์กันได้เลย


อันดับที่ 4
เหตุการณ์เกม 3Kingdoms Warriors หลังจากรวมก๊กได้เป็นหนึ่งเดียว
http://www.compgamer.com/home/?p=99099

หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์พยัคฆ์ขาว ทางฝ่ายง่อก๊ก สามารถทำสงครามบุกรวบรวมเมืองทุกเมือง ให้มาอยู่ภายใต้การปกครองของก๊กตนได้สำเร็จ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 2 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนมีข้อสงสัยว่าหลังจากที่สามารถรวมก๊กให้เป็นหนึ่งเดียวได้แล้วจะ เกิดอะไรขึ้นบ้าง งานนี้เลยได้โชว์พาวด์กันเต็มที่ เก็บเหรียญกันไป อยากรู้ว่าอะไรเป็นอะไรคลิกดูในข่าวเลย


อันดับที่ 3
ประกาศด่วน!! เลื่อนวันแข่งขัน BOOMz THE COMPETITION
http://www.compgamer.com/home/?p=99033

ข่าวนี้อาจสร้างน้ำตาให้น้องๆ หลายคนไปแล้ว กับการเลื่อนวันแข่งขัน BOOMz THE COMPETITION ซึ่งทางทีมงานต้องกราบขออภัยเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีการตรวจสอบข้อมูลเกิดขึ้น หากใครที่อยากทราบรายละเอียดทั้งหมด สามารถเข้าดูในข่าวได้เลยนะจ๊ะ


อันดับที่ 2
DotA 6.72B อัพเดตมาแล้ว ไม่เปลี่ยนอะไรเยอะ เน้นแก้บั๊ค
http://www.compgamer.com/home/?p=98822

การอัพเดทใหม่ของชาว DotA ที่รอคอยกันมานาน โดยคราวนี้มีการอัพเดทที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก แต่จะเข้ามาแก้ไขในส่วนของ Bug ต่างๆ เอ๊า..รีบไปอัพเดทกันเลย


อันดับที่ 1
PBCG League 2011 กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันสุดมันส์ระบบลีก

http://www.compgamer.com/home/?p=99187

สิ้นสุดการรอคอยกับการกลับมาอีกครั้งของลีกการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของชาว Point Blank กับรายการ PBCG League 2011 โดยได้ออกกำหนดการทั้งมดแล้ว ใครอยากรู้ อยากแข่งก็เตรียมตัวกันได้เลย

ก่อนจะจากกันในวันนี้ขอฝากข่าวไอทีสักนิด สำหรับใครที่รอการมาของ iPad2 พรุ่งนี้แล้วนะคะที่ทุกคนจะได้สัมผัส แล้วใครจะเป็นคนแรกของประเทศไทยที่ได้สัมผัสก่อนใคร หรือเป็นคุณ!! อย่าลืมไปรอจ่อคิวซื้อกัน