3Kingdoms : The Last War ศึกเดือดกองทัพแกร่ง ส่งท้ายหงษ์ฟ้าชิงถงถัวหลง

636 views


ศึกสุดท้ายก่อนที่เหล่าขุนศึกสามก๊กออนไลน์ แห่งเซิร์ฟเวอร์ “หงษ์ฟ้า” และ “ชิงถงถัวหลง” จะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์เป็นหนึ่งเดียว ในวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2554 ซึ่งทางทีมงานขอเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกท่าน ให้เข้าร่วมทำศึกสุดท้ายแย่งชิง “เมืองหว่าน” เพื่อค้นหาว่า ทัพใดจะเป็นสุดยอดก่อนการรวมเซิร์ฟเวอร์ ในกิจกรรม “หว่าน ไม่หวานหมู The last war not the last yet” ที่จะระเบิดศึกแย่งชิง “เมืองหว่าน” ในวันที่ 7-8 พฤภาคม 2554 นี้

พิเศษสุด!!! สำหรับกองทัพใด ที่สามารถยึดครอง “เมืองหว่าน” ได้สำเร็จ ก็รับไอเทมแรงๆ จากทีมงานไปใช้กันฟรีๆ กันทั้งกองทัพ คือ ไอเทม “ช้าง 3BB จำนวน 48 ตัว” โดยหัวหน้าทัพ ที่ทำการยึดครอง “เมืองหว่าน” ได้สำเร็จ ในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะต้องโทรศัพท์ติดต่อทางทีมงานที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 เพื่อทำการยืนยันตนรับของรางวัล (โดยทีมงานจะมอบของรางวัลให้ หลังการรวมเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นไป)

นับเป็นศึกสุดท้าย ที่ชาว “หงษ์ฟ้า” และ “ชิงถงถัวหลง” จะได้ทำศึกในเซิร์ฟเวอร์เก่า ก่อนจะที่จะรวมเป็นหนึ่งสู่ศึกใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นไป ทำให้การศึกในครั้งนี้ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า