A.V.A สุดยอด FPS กราฟิกขั้นเทพระดับ Unreal Engine 3

4,729 views

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวด้วยทีเซอร์บนสื่อต่างๆ มากมายมากว่าเดือน จนได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม วันนี้ Asiasoft ได้ประกาศเตรียมพร้อมโหมบุกตลาด FPS อย่างรวดเร็ว!!! ด้วยการส่ง A.V.A หนึ่งในเกมแกร่งจาก PLAYFPS และผู้พัฒนายักษ์ใหญ่อย่างค่าย Red Duck เข้ายึดพื้นที่ตลาดคนชื่นชอบเกมแนว FPS (เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1) แล้วเร็วๆ นี้!

ด้วยชื่อเสียงการันตีจากปี 2007 บวกกับรางวัลที่ไม่เคยมีเกม FPS เกมไหนทำได้มาก่อน A.V.A จึงเป็นเกมแนว FPS เกมแรกในประวัติศาสตร์วงการเกมเกาหลี ที่สามารถเบียดเอาชนะเกมประเภท MMORPG เข้ามาคว้ารางวัลในงาน “Korea Game Award ปี 2007” ในสาขาความสวยงามของภาพได้สำเร็จ!

A.V.A ได้รับการยอมรับจากผู้ชื่นชอบเกมแนว FPS ว่าเป็นเกมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจและท้าทายที่สุด! ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มีอาชีพให้เลือกถึง 3 แบบและยังเพิ่มสกิลได้ตามความถนัดของแต่ละคน ระบบเหรียญตราที่มีให้ปลดล็อคกว่า 250 แบบ โหมดและแผนที่ที่รอให้ผู้เล่นท้าทายอีกเพียบ!! และการเลือกใช้ Unreal Engine 3 ซึ่งเป็นโปรแกรมพัฒนาเกมที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนั้น ทำให้สามารถแสดงผลภาพกราฟฟิกได้ทั้งสองมิติและสามมิติ รวมถึงเรื่องของระบบฟิสิกส์ แสง สี เสียง และอย่างที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าสามารถเข้าถึงบรรยากาศในเกมได้ครบทุกประสาทสัมผัสเลยทีเดียว!

ด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 3 ผสมผสานกับ เทคโนลีย ีแ บบ Cutting-Edge  ทำให้เกม A.V.A ได้ช ื่อ ว่า เป็น เกมออนไลน์แ นว FPS ที่ม ีภ าพสวยสมจริง ที่ส ุด ในโลกในขณะนี้!


อยากดูภาพความละเอียดคมชัดแบบ Unreal Engine 3 ติดตามได้ที่ facebook fanpage ของ PlayFPS เร็วๆ นี้!!

www.playfps.com