LoveBeat พบช่วงเวลา Bonus Time รับเลย 2,000 LB

963 views

เตรียมพร้อมรับให้จี๊ดสุดใจ กับห้วงแห่งความพิเศษ อีกครั้งแบบ Exclusive ของ Love Beat : บีทใหม่สไตล์มันส์ กันได้แล้วค่า ^ ^ ด้วย “Bonus Time” ช่วงเวลานาทีทองครั้งใหม่ และครั้งยิ่งใหญ่ของขาแดนซ์ออนไลน์ทุกท่าน ในการได้รับ “LB Point” สำหรับการนำไปใช้ ไปช็อป แฟชั่นสุดเทรนด์ในเกม Love Beat กันให้เปรี้ยวซ่า แฟชั่นนิสต้า สุดๆ ไปเลยค่า โดยการรับ “2,000 LB Point” นั้น เพื่อนๆ สามารถเข้ามารับกันได้ในช่วง “Bonus Time” ของเราคือ ตั้งแต่
วันที่ 20 พฤศจิกายน 2553 เวลา 0.01น. – วันที่ 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา 23.59น. เพียง 2 วัน! เท่านั้นค่ะ ซึ่งวิธีการรับคือ ให้ผู้เล่นทำการล็อกอินด้วยไอดีเกม Love Beat ที่มีการสร้างตัวละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นให้คลิกที่ปุ่มด้านล่าง (ปุ่ม “ร่วมสนุกกิจกรรม”) เพื่อเข้ามารับ “2,000 LB Point” ของเราได้เลยค่ะ โดย 1 ไอดี จะได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้นนะคะ

สำหรับ “LB Point” ที่จะได้รับนั้น คือ Point พิเศษ ที่เพื่อนๆ สามารถนำไปใช้แทน Hits Point (HP) เพื่อซื้อไอเท็มของ Love Beat ที่มีหน่วยเป็น HP ได้ค่ะ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติม  สามารถคลิกเพื่อเข้าดูได้ที่นี่ค่ะ

อย่าลืมนะคะ Bonus Time งานนี้เราแจก LB Point กันไปอย่างจุใจ เพื่อการช็อปอย่างสุดเทรนด์ใน Love Beat ของเราค่ะ อย่าให้พลาดเลยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^

***สำหรับ “LB Point” นั้น เพื่อนๆ จะได้รับหลังจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA) ค่ะ