Latale กับเควสวิ่งโรคจิต!! ทำให้คุณๆ วิ่งเร็วราวกับติดจรวดเลยทีเดียว

1,606 views

Fine nana เควสที่จะทำให้คุณถึงกับ “อ้วก” เมื่อรู้ว่า ภารกิจที่ซ่อนไว้ คืออะไร? มันคือเควสหฤโหด มากมาย แต่ค่าตอบแทนที่ได้ไม่ใช่เงินทอง หรือสิ่งของ แต่สิ่งที่ได้คือ “ฉายา” ที่เพิ่มคุณสมบัติในการเคลื่อนที่ ซึ่งจะทำให้คุณๆ วิ่งเร็วราวกับติดจรวดเลยทีเดียว *0*

ความต้องการของเควสนั้นไม่มีอะไรมากมาย ไม่ต้องไปตีมอนสเตอร์ หรือล่าบอสให้เปลืองยา เพียงแค่ หันซ้าย-ขวา ให้ครบ ข้างละ 1,000 ครั้ง จากนั้นก็วิ่งไปทางซ้าย และขวา อีกแค่ อย่างละ 1,000 ครั้ง เท่านั้น!! (เล่นเอาปวดนิ้ว ปวดแขนกันไปข้าง) แต่แนะนำว่าให้รับมาเมื่อมีเลเวล 25 จากนั้นก็ทำแค่ไปเก็บเลเวล หรือทำเควสอื่นๆ ตามปกติ อาจจะครบโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยก็ได้


หันซ้าย-ขวา ไม่ยาก  กดรัวแป้นซ้าย-ขวารัวๆ ครึ่ง ชั่วโมงก็ครบ = =”

ต่อไปก็วิ่งไปทางซ้าย กับวิ่งไปทางขวา งานนี้เดินเฉยๆ ไม่นับนะ

เมื่อเควสสำเร็จ ของตอบแทนที่ได้เรียกได้ว่าอาจจะคุ้มมากกว่าเงินทองมาก นั่นคือ “ฉายา นักเดินทาง”  (กด T) ที่จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 10% ให้กับเรา และถ้าเราบวกเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับเสื้อผ้าด้วย การเคลื่อนที่ของเราก็จะเร็วยิ่งขึ้นไปอีก


เมื่อเราเลือกฉายาต่างๆ ชื่อของฉายาจะแสดงข้างบนหัวของตัวละคร

เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ตั้ง 10% เลยนะ

ยัง มีเควสที่ได้ฉายาเพื่อเพิ่มสถานะต่างๆ อีกมากมาย แต่การจะได้มานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ต้องแลกมาด้วยแรงกาย แต่สิ่งที่ได้มานั้นคุ้มค่ามาก แค่วิ่งซ้ายขวากันอย่างละพันก็เล่นเอาปวดนิ้วมือไปหมด งานนี้ใครมี “ฉายา” อยู่บนหัว แสดงว่าเป็นคนที่ขยันจริงๆ นะ >.<

ติดตามรายละเอียดของ ฉายาอื่นๆ ต่อได้ที่ www.LT.in.th