Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

2,715 views

มาแล้วจ้า Hot of the Day  ประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2554 เวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ แปปเดียวก็มาถึงวันศุกร์กันอีกแล้ว สำหรับวันนี้มีข่าวเกมใหม่ที่จ่อคิวจะเปิดให้บริการถึง 2 เกมด้วยกัน อีกทั้งยังมีข่าวของ iPad 2 ที่เพิ่งวางขายวันนี้จนขอยกให้ขึ้นอันดับ Hot of the Day กันเลยทีเดียว ส่วนข่าวอื่นๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่า

อันดับ 1 ประมวลภาพกระแสสุดฮิต วันแรกของการจำหน่าย iPad 2 ในไทย

อันดับ 1 ขอมอบให้กับข่าว วันแรกของการจำหน่าย iPad 2 ในไทย ที่วันนี้มีผู้คนไปต่อแถวซื้อ iPad 2 กันยาวเหยียด ใครที่อยากรู้ว่าบรรยากาศในวันนี้เป็นอย่างไร ต้องคลิกไปอ่านที่ข่าวนี้แล้วล่ะค่ะ  http://www.compgamer.com/home/?p=99391

อันดับ 2 ขอควบ 2 เกมใหม่ที่กำลังจ่อคิวเปิดให้บริการในประเทศไทยอยู่ตอนนี้ กับข่าว…

A.V.A สุดยอด FPS กราฟิกขั้นเทพระดับ Unreal Engine 3

เกมแนว FPS ตัวใหม่ที่ทางบริษัท Asiasoft กำลังจะมาเปิดให้บริการกันเร็วๆ นี้ ซึ่งขอบอกค่ะว่าเกมนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเขาพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 3 ที่ทำให้ภาพกราฟฟิกต่างๆ ภายในเกมสวยงามสมจริง เพิ่มความมันส์ในการบู๊อีกหลายเท่า http://www.compgamer.com/home/?p=99596

Bounty Hounds เผยรายละเอียดคลาสต่างๆ แล้ว

อีกหนึ่งเกมของค่ายเกมใหม่อย่าง Lemniscate ที่เคยปล่อยภาพเกมใหม่ที่จะนำมาเปิดให้บริการมาเป็นน้ำจิ้มให้อยากเล่นกันแล้ว ครั้งนี้เขาก้ได้มีการเปิดข้อมูลคลาสภายในเกมมาให้ได้ทราบกันอีกด้วย ใครอยากรู้เป็นอย่างไร คลิกเข้าไปอ่านกันได้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=99862

อันดับ 3 ประมวลภาพส่งท้ายช่วงทดสอบ KNO Alpha Test

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับ Alpha Test เกม  KNO เกมฝีมือคนไทยที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยสุดๆ งานนี้มีเหล่าเกมเมอร์รักชาติเข้าไปร่วมสนุกในวันสุดท้ายของช่วง  Alpha Test จำนวนมากเลยล่ะค่ะ บรรยากาศเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย http://www.compgamer.com/home/?p=99353

อันดับ 4 ROM : 12 พฤษภาคมนี้ ดันเจี้ยนใหม่ฐานทัพแห่งปีศาจ “Zurhidon Stronghold”

ข่าวนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของชาว ROM ที่จะได้เข้าไปมันส์กับดันเจี้ยนใหม่  “Zurhidon Stronghold” ที่จะมีการอัพเดทในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศความโหด ก็เตรียมตัวเข้าไปมันส์กันได้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=99730

อันดับ 5 Love Beat เปิดรับอาสาสมัครร่วมกิจกรรม “ฮักนี้เพื่อน้อง”

กิจกรรมดีๆ ที่เชิญชวนให้ผู้เล่นเข้าไปเป็นอาสาสมัครร่วมโครงการ “ฮักนี้เพื่อน้อง” ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี วันที่ 31 พฤษภาคม 2554 งานนี้เพื่อนจะได้มีโอกาสเร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันและทำกิจกรรมสันทนาการกับเด็กๆ อีกด้วยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=99548