MapleStory M ต้อนรับคลาสใหม่ “Cygnus Knights” พร้อม 5 อาชีพเด็ด

5,264 views
Share

MapleStory M เกมมือถือ Side-scrolling แนวผจญภัยสุดน่ารักจาก Nexon Korea อัพเดทคลาสใหม่ Cygnus Knights แล้ววันนี้ ออกผจญกันได้เลยทั้งบน iOS และ Android

ในคลาสใหม่ Cygnus Knight นั้นมีอาชีพใหม่ให้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพด้วยกัน ทั้ง Dawn Warrior, Wind Archer, Night Walker, Blaze Wizard และ Thunder Breaker ที่จะมาพิทักษ์และปกป้อง Empress Cygnus และต่อกรกับ Black Magic เพื่อพิทักษ์ความยุติธรรม

Dawn Warrior
นักรบผู้เกรียงไกร ชำนาญด้านการต่อสู้ระยะประชิด มาพร้อมกับจุดเด่นด้านพละกำลัง และมีดาบคู่เป็นอาวุธประจำกาย ใครที่ชอบตัวละครที่ตีหนัก สกิลเท่ๆ Dawn Warrior จัดว่าเด็ด เห็นพวกเขาดูสดใสแบบนี้ แต่บอกได้เลยว่าคนพวกนี้ทำอะไรไม่เคยคิดถึงผลที่ตามมาหรอก ฟันก่อนแล้วค่อยถามทีหลัง หรือไม่ก็ไม่ถามเลยด้วยซ้ำ! จัดการให้มันสิ้นซากไป


Wind Archer
นักธนู เจ้าวายุแห่ง Cygnus Knights โดย Wind Archer นั้นสามารถใช้พลัง Spirit of the Wind ในการโค่นศัตรูได้ภายในพริบตา สามารถผู้ใช้ธนู, ลูกศรและสายลม ได้อย่างเชี่ยวชาญ ด้วยจิตวิญญาณแห่งสายลม พวกเขาสามารถควบคุม และเรียกพายุขนาดใหญ่เพื่อทำลายศัตรูตรงหน้าให้สิ้นซากได้โดยง่าย

Night Walker
Night Walker นั้นถือเป็นนักฆ่าแห่งเงา มีเอกลักษณ์ที่ความว่องไว สามารถขว้างดาวกระจายเพื่อกำจัดศัตรูและหายไปในเงามืดได้ในพริบตา อีกทั้งยังมีสกิล Shadow Bat ที่สามารถ Knock down ศัตรูได้อย่างรวดเร็ว เสียงร่ำลือหนาหูว่า ‘Night Walker’ Thief แห่ง Cygnus Knights นี้ มีวิชาในการหมายหัวศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายให้มากขึ้น ก่อนที่จะเรียกสิ่งมีชีวิตในเงามืดออกมาเพื่อกำจัดทุกอย่างที่ขวางหน้า

Blaze Wizard
นักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่ง Cygnus Knights เชี่ยวชาญด้านการร่ายมนตร์คาถา Blaze Wizard นั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างจากนักเวทย์ทั่วๆ ไปก็คือ มีหลากหลายสกิลให้เลือกใช้ แม้แต่คลาสเริ่มต้น ก็สามารถเพลิดเพลินได้กับการเลือกใช้สกิลที่หลากหลาย และโดยเฉพาะพลังธาตุไฟคือส่วนหนึ่งของพวกเขา ดังนั้นถ้าคุณอยากเผาอะไรหรือใครให้เป็นจุณ ก็ต้องนึกถึงคนนี้เลย Blaze Wizard

Thunder Breaker
โจรสลัดเจ้าแห่งท้องทะเล มาพร้อมกับถุงมือสายฟ้าที่สามารถเรียกสกิลฉลามสายฟ้าออกมาฟาดฟันศัตรูได้ สร้างคอมโบขนาดมหึมาที่มีเฉพาะเขาเท่านั้นที่ทำได้ ใครที่เป็นสายบู๊ สายคอมโบ ชอบการออกสกิลรัวๆ รับรองว่ามันส์แน่นอน

แม็พใหม่ Ereve

ดาวน์โหลดเกมมือถือ MapleStory M ได้ที่
App Store: https://i.nx.com/2q7
Google Play Store: https://i.nx.com/2Mt
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจหลักของ MapleStory M (https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM) หรือเว็บไซต์หลัก (https://maplestorym.nexon.com/thLaunch)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”