เกมมือถือสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Ragnarok M เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันแล้วนี้

6,242 views
Share

การผจญภัยในเส้นทางแห่งความรักและความกล้าหาญกำลังจะเริ่มขึ้น! จากความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง Gravity CO., Ltd. , Gravity Interactive, Inc. X.D. Global และ Shanghai The Dream Network Technology Co., Ltd. เปิดโลกการผจญภัยบนมือถือ แนว MMORPG อย่าง Ragnarok M: Eternal Love (เซิร์ฟเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ SEA) ซึ่งจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันในวันที่ 19 ก.ย.นี้ พร้อมรวบรวมเหล่านักผจญภัยจากทั่วทุกสารทิศ เข้าสู่โลกการต่อสู้ที่ท้าทาย พร้อมรับรางวัลเปิดตัวสุดคุ้ม! ร่วมพิสูจน์ความกล้าหาญไปพร้อมกับเรา! ลงทะเบียนล่วงหน้า http://www.ragnaroketernallove.com/

ที่นี่คือโลกอันกว้างใหญ่ เหล่านักผจญภัยแต่ละคนมีสิทธิ์ที่จะออกสำรวจโลกกว้างได้อย่างอิสระ ผ่านภารกิจมากมาย ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่าสหาย เติบโตไปด้วยกัน ร่วมสร้างอนาคตที่รุ่งโรจน์ให้กับดินแดนแห่ง Midgard

 

เปิดโลกและจังหวะแห่งการผจญภัย
ในเกมRagnarok M: Eternal Love (SEA Ver.)มีการเปิดแผนที่เมืองหลัก 5 แห่ง จากProntera , Geffen สู่ Payon ตลอดจนบริเวณพื้นที่รอบนอกในแผนที่ที่มากกว่า 40 แห่ง เหล่านักผจญภัยสามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จาก Prontera South Gate การเดินทางที่ไม่แบ่งเลเวลและไม่จำกัดภารกิจ นักผจญภัยสามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆของดินแดน Midgard ได้อย่างอิสระ  ทุกครั้งที่เดินทางไปถึงจะสามารถเปิดแผนที่ในส่วนนั้นๆออกได้ พบปะสนทนากับ NPC ในแผนที่นั้นๆจะสามารถปลดล็อคบริการจัดส่งและคลังสินค้าได้ นอกจากนี้ยังมีภารกิจอื่นๆอีกมากมาย ที่รอคุณเข้าร่วมสำรวจ และไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้เป็นผู้ปลดล็อคเจ้า Easter Eggก็เป็นได้

ปลดล็อคแผนที่ผจญภัย

 

ต่อสู้เป็นทีม พร้อมเติบโตไปด้วยกัน
เมื่อมาถึงโลกแห่งนี้ เส้นทางการต่อสู้ในRagnarok M: Eternal Love (SEA Ver.)ของคุณจะไม่เดียวดายอีกต่อไป พบกับอาชีพนักผจญภัยที่หลากหลาย และมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป หากมี Knight และ Priest อยู่ข้างกายก็จะรู้สึกได้ถึงความปลอดภัย และหากมี Hunter และ Assassin อยู่ข้างกายแล้วล่ะก็ คุณจะรู้สึกถึงการต่อสู้ที่เร้าใจแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งในเกมมือถือก็มักจะเป็นเช่นนี้ ลักษณะโดดเด่นของแต่ละอาชีพจะมีค่าเหนือตัวแปรต่างๆ ดังนั้นในการผจญภัย นักผจญภัยที่มีอาชีพที่แตกต่างกันก็จะมีคุณลักษณะเด่นและข้อดีที่แตกต่างกันไป เมื่อมีการร่วมทีมกับอาชีพอื่นๆอย่างเหมาะสม เติมเต็มด้วยความรักและความสามัคคี เมื่อนั้นจังหวะของการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ก็จะบังเกิดขึ้น

ความสอดคล้องของทีมในสงครามกิลด์

 

กิลด์เป็นของสมาชิกในกิลด์ทุกคน ที่ร่วมกันก่อตั้งกิลด์ขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อชื่อเสียงและเกียรติยศ กิลด์จะสร้างความรู้สึกที่เป็นหนึ่งเดียวให้กับสมาชิกทุกคน ซึ่งในเกม Ragnarok M: Eternal Love (SEA Ver.)จะมีการสร้างกำแพงแห่งเกียรติยศขึ้น เพื่อเก็บบันทึกความทรงจำของแต่ละกิลด์ไว้เป็นอนุสรณ์ที่ระลึก

กำแพงแห่งเกียรติยศเพื่อบันทึกความทรงจำ

 

รวบรวมประสบการณ์การเดินทางกับคู่มือนักผจญภัย
บันทึกการผจญภัยที่เกิดขึ้นใน 「คู่มือการผจญภัย」นักผจญภัยที่เข้าร่วมต่อสู้ในดินแดนแห่ง  Midgard ขณะเดียวกันก็สามารถเข้าร่วมสำรวจโลกแห่ง Ragnarok M: Eternal Love (SEA Ver.)ได้ โดยนักผจญภัยทุกคนจะมี “คู่มือการผจญภัย” คนละ 1 เล่ม ทุกๆครั้งที่สังหารมอนสเตอร์ , ร่วมสนทนากับ NPC , ถ่ายรูปสถานที่ต่างๆ , เก็บการ์ดต่างๆได้ หรือ ได้รับเครื่องประดับศีรษะ จะถูกบันทึกลงไป ซึ่งมันจะกลายเป็นสมบัติล้ำค่าของเหล่านักผจญภัยในเส้นทางแห่งนี้!

คอลเลคชั่นประสบการณ์เดินทาง

 

ระบบสัตว์เลี้ยงคู่หู
เส้นทางการผจญภัยที่มีสายใยแห่งความรัก ใน Ragnarok M: Eternal Love (SEA Ver.) นักผจญภัยทุกๆคนจะมีสัตว์เลี้ยงคู่หูของตนเองที่คอยติดตามอยู่ไม่ห่าง คู่หูที่ต้องการอ้อมกอดและความใส่ใจ คู่หูที่ต้องการความรักจากคุณ คุณเต็มใจที่นำมันติดตามไป ในการเดินทางครั้งใหม่ของคุณหรือไม่?

คู่หูตัวน้อยที่คอยติดตามคุณไปทุกๆการผจญภัย

 

ออกผจญภัยไปด้วยกัน

จับมือให้แน่นแล้วออกผจญภัยไปด้วยกัน ให้ฉันได้อยู่ข้างกายคุณ ไม่เพียงแต่การจับมือกันระหว่างชาย-หญิงเท่านั้น แม้แต่การร่วมมือกันสำหรับมิตรภาพในเพศเดียวกัน ก็สามารถเกิดขึ้นได้ หลังจากเข้าร่วมโหมดความร่วมมือแล้ว อิโมชั่นสุด Cute จะถูกเปิดใช้งาน ผู้ที่จับมือหรือร่วมมือกันยังสามารถแสดงท่าทางสุดคูลในแบบต่างๆได้ แม้กระทั่งการแสดงผลลัพท์ที่คาดไม่ถึงให้อีกฝ่ายรับรู้

กุมมือให้แน่นแล้วออกผจญภัยไปพร้อมกัน

          ในเกม Ragnarok M: Eternal Love (SEA Ver.)จะมีชิงช้าสวรรค์แห่งความสุข มันถูกตั้งอยู่ที่ทางทิศตะวันตกของ Geffen คู่รักที่มีความจริงใจต่อกันอย่างแท้จริงเท่านั้นจึงจะสามารถขับเคลื่อนพลังของชิงช้าสวรรค์ได้ ผู้เล่นสามารถเชื้อเชิญเพศตรงข้ามกุมมือกันเพื่อนั่งชิงช้าสวรรค์ สัมผัสความโรแมนติกของทางช้างเผือกร่วมกัน!

สารภาพความในใจภายใต้ชิงช้าสวรรค์

ระบบวัตถุดิบประกอบอาหาร
ธรรมชาติได้ให้กำเนิดวัตถุดิบประกอบอาหารขึ้นมามากมายหลากหลาย ใน Ragnarok M: Eternal Love (SEA Ver.)เชฟมือสมัครเล่นกำลังรอคุณมาลิ้มลอง! วัตถุดิบหลากชนิด แค่คุณต้องการ ก็สามารถเนรมิตให้ได้ แต่รสชาติมันยังคลุมเครือ คงต้องรอคุณมาแสดงฝีมือแล้วล่ะ! การปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบที่แตกต่างก็จะให้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันนะ! แค่นี้ก็ไม่ต้องน้ำลายไหลเวลาเห็นรายการอาหารกลางดึกอีกต่อไป ลงมือทำด้วยตนเอง กับอาหารที่หลากหลายมากมาย! ให้คุณสามารถนั่งกินซัปเปอร์ยามค่ำคืนกับคู่หูได้อย่างสบายอารมณ์~

สร้างมิตรภาพได้ทุกที่ทุกเวลากับปาร์ตี้บาร์บีคิว

          สงครามการต่อสู้เมื่อ 15 ปีก่อน ยังคงไม่สิ้นสุด เส้นทางการผจญภัยใน Midgard ยังคงดำเนินต่อไป เขาและเธอที่กำลังรอคอยคุณที่ South Gate! การผจญภัยในเส้นทางแห่งความรักและความกล้าหาญกำลังจะเปิดฉากขึ้น มือสมัครเล่นทั้งหลาย พวกคุณพร้อมแล้วหรือยัง?
ไปยังการลงทะเบียนล่วงหน้า : http://www.ragnaroketernallove.com/

วันนี้พวกเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการเริ่มต้น
เมื่อเกมเปิดให้บริการ เราจะแจ้งให้ทราบในทันที และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมของเราจะได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นทุกๆท่าน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง