ไม่พูดเยอะ PlayPark สานสัมพันธ์ Chinese gamer เปิด TS Online เวอร์ชั่นมือถือเร็วๆ นี้

12,257 views
Share

PlayPark ร่วมกับ Chinese gamer บริษัทผู้พัฒนาเกมจากไต้หวัน เตรียมเปิด TS Online สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานอีกครั้งบนเวอร์ชั่นบนมือถือ ซึ่งหากใครเป็นเกมเมอร์รุ่นแรกๆ แน่นอนว่าต้องเคยได้ยินชื่อนี้อย่างแน่นอน เพราะเมื่อครั้งเปิดตัวในประเทศไทยเรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก และการันตีความแรงของการกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ โดยเพิ่งเปิดให้บริการในประเทศไต้หวัน มียอดผู้เล่นมากกว่า 100,000 คนต่อวัน เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนไทยที่ให้ความสนใจไปร่วมเล่นจำนวนมาก ทำให้เห็นถึงกลุ่มแฟนคลับ TS Online ในไทยที่ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ นับเป็นเกมแรกและเกมเดียวที่ยังคงมีกลิ่นอายเหมือนเวอร์ชั่นดั้งเดิม ให้ทุกคนได้หวนคิดถึงความสนุกที่เคยสัมผัสอีกครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยป่วนมิติไปกับปาโตเยา ตัวละครสุดน่ารัก พร้อมด้วยเหล่าขุนพลเลื่องชื่อจากก๊กต่างๆ เช่น ขงเบ้ง, เล่าปี่, กวนอู และโจโฉ ที่จะพาทุกคนย้อนไปในยุคสามก๊กกันอีกครั้ง พบกันเร็วๆ นี้ที่ PlayPark

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม และข่าวสารอื่นได้ที่ทาง PlayPark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access