Super Girls สาวน้อยสุดสตรอง

2,043 views
Share

Super Girls-650

…….เปิดให้บริการกันไปสดๆร้อนๆ สำหรับฉบับเวอร์ชั่นภาษาไทยของเกม RPG มือถือใหม่ Super Girls สาวน้อยสุดสตรอง จากค่าย Game Dreamer สุดยอดเกม RPG บนมือถือที่มอบอารมณ์แบบเกมต่อสู้ RPG ระบบ Realtime turn-base ให้คุณอย่างเต็มอิ่มกับเหล่าฮีโร่ที่กลายเป็นผู้หญิงในฉบับโอเมะ

lanren3-tile

Screenshot_2016-04-21-10-46-03-horz

…….สำหรับการเล่นของเกมนั้น ต้องบอกว่าส่งกลิ่นหอมของความเป็น RPG ระบบ Realtime turn-base ออกมาอย่างน่ารัก เพราะได้นำเหล่าฮีโร่สาวสวยกว่า 30 แบบ อย่าง สาวน้อยจอมพลัง, กัปตันสตีวี่, ไอรอนเกิร์ล, สไปเดอร์เกิลร์ล, แบทเกิร์ล , โจรสลัดหมวกฟาง ฯลฯ พร้อมทั้งสกิลต่างๆ ของสาวน้อยฮีโร่นั้นมีหลากหลายไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นโล่คุณธรรม,พายุหมัดมังกร,สายฟ้าพิฆาต หรือแม้แต่เคล็ดวิชาคืนชีพ เพียงแค่ปลุกพลัง ก็เตรียมที่จะระเบิดใส่คู่ต่อสู้ได้ทันที

Screenshot_2016-04-20-18-44-49-horz Screenshot_2016-04-20-18-07-56-horz

…….โดยเกมนี้การต่อสู้จะออกมาลักษณะของ ทีม 6 คน ซึ่งผู้เล่นจะเป็นควบคุมตัวละคร กดปุ่มคำสั่งใช้สกิลแค่นั้น ทั้งยังเสริมความสะดวกสบายด้วย ระบบออโต้ ให้กับผู้เล่น และสิ่งที่ช่วยดึงให้ระบบเกมการเล่นสนุกถึงขีดสุด ก็คือ เรื่องของความหลากหลาย ที่เกมนี้ยัดมาให้อย่างจุใจอย่าง ระบบแต่งงานสุดโรแมนติก การลงด่านทำภารกิจ หรือ ระบบการ PvP ทั้งแบบเดี่ยว และคู่รัก

Screenshot_2016-04-20-18-44-55-horz

…….และอันที่จริงยังมีรายละเอียดปลีกย่อย ที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นประเด็นหลัก แต่ก็ช่วยเสริมให้เกมดูมีชีวิตชีวามากขึ้น อย่างในเรื่องของระบบแชท หรือ ระบบสังคม ไว้สำหรับผู้เล่นพบปะ พูดคุยกัน ไม่ว่าจะมองมุมไหน การนำเสนอ เนื้อเรื่อง ระบบการเล่น และ อารมณ์ของเกม ทุกส่วนผลักดันกันเองจนแทบจะไม่เห็นรอยต่อ ดูน่าสนุก แล้วก็เล่นได้สนุก มั่นใจว่าหากใครที่ชอบ RPG จะต้องหลงรักเกมนี้แน่นอนScreenshot_2016-04-21-10-46-47-horz

Screenshot_2016-04-21-10-47-06-horz

Screenshot_2016-04-21-10-46-24-horz

…….ด้วยตัวเกมที่มีภาพสวยเอ็ฟเฟ็คท์ไม่หนัก และเสียงพากย์ก็น่ารักได้ความโมเอะ แถมยังมีระบบออโต้ ที่เพิ่มความสะสวกสบายยิ่งขึ้น จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้เพลินเลยที่เดียว อีกทั้งยังมีระบบคู่รักที่ส่งมอบดอกไม้จีบสาว หรือสาวจีบหนุ่ม ก็ดูมุ้งมิ้งน่ารักไปอีกแบบ และส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด หรือกดติดตาม Fanpage Facebook ก็สามารถกดตามข่าวสารได้แล้วที่นี้เลย https://www.facebook.com/th.sggd

คลิกดาวน์โหลดได้ที่ไอคอนด้านล่างเลย!!

…………………………..app store………………….google play

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้