ประกาศวันชัดเจน กำหนดการเปิดทดสอบช่วง Closed Beta ของ PUBG Project Thai

9,115 views
Share

PUBG Corporation ผู้พัฒนาและให้บริการเกม Playerunknown’s Battlegrounds เกม Battle Royale  อันดับ 1 ของโลก ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมทดสอบกับโครงการใหม่ “ PUBG PROJECT ไทย เริ่มวันที่ 18 กันยายน 2561 นั้น ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยเป็นอย่างดี ซึ่ง PUBG corporation  มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึง กำหนดการเปิดทดสอบในช่วง Closed beta ในวันที่ 4-10 ตุลาคม 2561 เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อทดสอบระบบความพร้อมในด้านเทคนิค การเชื่อมต่อ รวมถึง รับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นชาวไทย เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้นในอนาคต เตรียมความพร้อมก่อนจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยทีมงานจะทำการประกาศแจ้งรายชื่อผู้ที่ได้เข้าร่วมทดสอบช่วง Closed beta ผ่านทางอีเมล์ หรือ ข้อความที่เบอร์โทรศัพท์ ที่ผู้เล่นได้ทำการให้ข้อมูลไว้ ในขั้นตอนการขอสมัครทดสอบ ในช่วงระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม 2561  

.

สำหรับความโดดเด่นของ PUBG Project ไทย ในช่วงทดสอบ วันที่ 4-10 ตุลาคม 2561 ผู้เล่นไทยพบกับสนุกไร้ขีดจำกัด ดังนี้

  • เป็นเวอร์ชั่นใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อรองรับคอมพิวเตอร์ที่มีระบบความต้องการที่ต่ำกว่า เวอร์ชั่นปัจจุบันที่เปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์มสตรีม อยู่ในปัจจุบัน
  • มีระบบเพิ่มเติม ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นสตรีม เช่น การติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งปืนอัตโนมัติ , ขึ้นยานพาหนะในตำแหน่งคนขับได้ทันที, เมื่อกำจัดศัตรูได้แล้ว มีเครื่องหมายแสดงทำให้เห็นได้ง่ายขึ้น
  • ในช่วงทดสอบ สามารถดาวน์โหลด และสมัครไอดี ได้โดยตรงที่หน้าเว็บไซต์ Project-thai.pubg.com

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกในช่วงทดสอบ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ เกมมิ่ง โน๊ตบุ้ค ASUS ROG Strix GL703 (GTX1050Ti / i7 Gen8/ 8GB Ram/ 1TB HDD+128SSD / 17.3 Inc with 120Hz) มูลค่า 39,900 บาท จำนวน 3 เครื่อง พร้อมกิจกรรมพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

.

ความต้องการของระบบ เพื่อเข้าเล่นเกม

สุดท้ายนี้ PUBG Corporation ขอขอบคุณสื่อมวลชนและผู้เล่นชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เพื่อปรับปรุงและพัฒนาโครงการ PUBG Project ไทย ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นและเสนอแนะได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ

ติดตามข่าวสารโครงการ PUBG Project ไทยได้ที่

Website: https://project-thai.pubg.com/
Facebook fan page: PUBG Project Thai

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024