มาได้ไกลแค่นี้ EXE ประกาศปิด Battle Carnival

31,133 views
Share

มีพบต้องมีจาก เมื่อล่าสุดทางบริษัท Electronics Extreme ได้มีการประกาศผ่านแฟนเพจ Battle Carnival – Extreme  เกี่ยวกับการประกาศยุติการให้บริการเกม Battle Carnival ในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เกม FPS ที่ตอนแรกหวังว่าจะมาปลุกกระแสคอเกมในบ้านเรา แต่สุดท้ายทำเต็มที่มาได้แค่ 1 ปีเต็มเท่านั้น

โดยเนื้อหาใจความของการประกาศมีดังนี้

📢 ประกาศยุติการให้บริการเกม Battle Carnival

บริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ขอประกาศยุติการให้บริการเกม Battle Carnival ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนื่องจากครบกำหนดสัญญาการให้บริการ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

📌 วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. ปิดระบบเติมเงินทุกช่องทาง โดยจะมีการปิดเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 14.00 น. และเปิดให้บริการตามปกติจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น.

📌 วันที่ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น ปิดให้บริการ Live Chat ปิดการใช้งานเว็บไซต์และ Facebook Fanpage และสิ้นสุดการให้บริการเกม Battle Carnival

🙏 ทั้งนี้ ทีมงานต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และร่วมกันสร้างสังคมเกมที่ดีเสมอมา หากมีข้อบกพร่องประการใดในการให้บริการ ทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และสัญญาว่าจะนำไปพัฒนาต่อไปให้ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นทุกท่าน ขอบคุณค่ะ 🙇‍♂️

ประกาศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561
บริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด

📰 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 
https://bc.exe.in.th/news/BC-terminate


โดยเกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นเกม Battle Carnival กันครั้งแรกคือช่วง Sneak Preview & Stress Test เมื่อวันที่ 10 – 11 – 12 ตุลาคม 2560 ซึ่งจากวันนั้นไปจนถึงวันสุดท้ายในวันที่ 31 ตุลาคม ก็ประมาณ 1 ปีเต็ม ตอนนี้ใครที่อยากเลี้ยงส่ง Battle Carnival ก็ยังเข้าไปเล่นกันได้นะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่