พิเศษสุดๆ Ubisoft จัดให้ เปิดตัว Assassin’s Creed Odyssey ในไทยให้ได้เล่นก่อนใคร

7,713 views
Share

อย่างที่เคยบอกไว้ตลอดครับว่าการสนับสนุนแผ่นแท้หรืองานลิขสิทธิ์นั้นมันย่อมเกิดผลดีอย่างแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว อย่างล่าสุดกับงานนี้เลย Assassins Creed Odyssey: Exclusive Launch ที่ค่ายระดับโลกอย่าง Ubisoft บินมาจับมือกับ NGIN จัดงานเปิดตัวเกมนี้ที่ไทยเป็นที่แรกในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แถมยังเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ไทยที่สั่งจองชุดพิเศษไว้ได้รับเกมไปเล่นล่วงหน้าก่อนเกมวางจำหน่ายจริงอีกต่างหาก เฉพาะชุด Assassin’s Creed: Odyssey Gold Edition หรือ Collector’s Edition ทั้ง 3 แบบ Pantheon หรือ Spartan หรือ Medusa

เมื่อวานนี้ 1 ตุลาคม 2018 ช่วงค่ำ ณ ลานชั้น 4 Centerpoint of siam square ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าเกมในไทยอย่าง NGIN จับมือกับค่ายเกมระดับโลก Ubisoft จัดงาน Assassin’ s Creed Odyssey: Exclusive Launch เปิดตัวเกมภาคใหม่ของนักฆ่าแห่งภราดรภาพที่่คราวนี้ย้อนเรื่องราวกันไปในสมัยยุคกรีกโบราณให้เราได้รับบทเป็นนักรบสปาตันโดยพิเศษไปกว่านั้นที่ในภาคนี้มีสองตัวละครให้เลือกเล่นตั้งแต่เริ่มคือ Alexios และ Kassandra นั่นเอง สำหรับบรรยากาศในงานนั้นได้รับความสนใจจากเกมเมอร์และสื่อพอสมควรครับ โดยคนที่สั่งซื้อเกมชุดพิเศษไว้ก็จะได้เข้ามาร่วมงานด้วยและรับเกมกลับบ้านไปเล่นกันวันนั้นเลยด้วย เรียกว่าล่วงหน้าก่อนเกมออกวางจำหน่ายจริงในวันที่ 5 ตุลาคม 2018 ถึง 3 วันเลยทีเดียว ส่วนอื่นๆ ในงานก็มีรูปปั้นของตัวละครมาตั้งโชว์ให้ถ่ายรูปและมีตัวเกมจริงๆ มาให้ผู้โชคดีในงานได้เล่นกันสดๆ ก่อนใครเช่นกัน พร้อมกับมีการจับ Lucky Draw แจกของมากมายเลยทีเดียว โดยมีแขกรับเชิญพิเศษทั้ง 3 ท่านมาร่วมพูดคุยด้วยคือ คุณแป้ง ZBINGZ, คุณ XCROZZ และดารานักแสดงคุณ PERTH จากซีรี่ส์ Love by Chance

ในงานนี้ทางคุณ Ashley และ คุณ Julius ทีมงานจาก Ubisoft ได้บินมาร่วมงานด้วย ก็ได้พูดขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเกมของ Ubisoft ทั้งในส่วนของซีรี่ส์ Assassin’s Creed เอง และรวมไปถึงเกมอื่นๆ ในเครือด้วย ส่วนเรื่องภาษาไทยในเกมที่หลายคนอยากให้มีนั้นทาง Ubisoft ระบุว่ายังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้แน่ แต่พวกเค้ากำลังศึกษาอย่างหนักเกี่ยวกับภาษาไทยและอาจจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต ส่วนคนที่ได้ข่าวว่าในปีสองปีหน้าจะไม่มีภาคใหม่ของ Assassin’s Creed ออกมานั้นก็อย่าเพิ่งตกใจ อนาคตยังเป็นสิ่งไม่แน่นอนขอให้ทุกคนโฟกัสกับภาค Odyssey ก่อนเพราะมันเป็นภาคที่ยิ่งใหญ่มากทั้งเรื่องกราฟิกที่เป็นจุดเด่นและเรื่องของระบบใหม่ๆ ที่อยู่ในเกม รวมถึงยังจะมี DLC ออกมาให้เล่นกันอีกยาวๆ ด้วย

ได้เห็นค่ายเกมระดับโลกมาเปิดตัวเกมใหญ่ของตัวเองในประเทศไทยแบบนี้ก็ชื่นใจจริงๆ ครับ ดูเหมือนทาง Ubisoft เองจะปลื้มกับการตอบรับของแฟนๆ ในไทยด้วย สงสัยแบบนี้คงได้บินมาบ่อยๆ แน่นอน !! Assassin’s Creed Odyssey พร้อมออกวางจำหน่าย 5 ตุลาคมนี้ทั้งบน PS4, PC, Xbox One และ Nintendo Switch

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล