อีก 37 วัน การแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติ จะเปิดศึก

2,580 views
Share

 

เหลือเพียงแค่ 37 วันเท่านั้นก็จะถึงการแข่งขัน Esports World Championship ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้นโดย International Esports Federation หรือสหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ (IESF) ซึ่งล่าสุดมีการสรุปกันแล้วว่า การแข่งขัน  Esports World Championship ในครั้งนี้ จะมีทั้งหมด 42 ประเทศ และ 427 นักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วยคณะผู้แทนระดับชาติต่างๆ จะมาชุมนุมกันที่เมืองเกาสงในการแข่งขัน 3 เกมอย่างเป็นทางการ ประกอบไปด้วย League of Legends (LOL), Counter Strike: Global Offensive (CS: GO) และ Tekken 7

การแข่งขัน Esports World Championship ครั้งที่ 10 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 13 พฤศจิกายน ซึ่งจะมีการจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันในวันที่ 8 พฤศจิกายน โดยตัวแทนนักกีฬาของแต่ละประเทศ

การแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งนักกีฬาจะมาแข่งขันในนามของตัวแทนประเทศ ซึ่งการแข่งขัน Esports World Championships ครั้งที่ 10 ของ IESF  ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเมืองเกาสง และ CTESA (Chinese Taipei Esports Association) โดยทางผู้จัดมีความมั่นใจและพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน และต้อนรับนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วโลก

Esports World Championship จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเจ้าภาพจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนตามการยื่นเจตจำนงค์ของแต่ละชาติ โดยการแข่งขันอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่

2018 Esports World Championships: www.2018iesf-wc.com.tw/th
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ IESF: www.ie-sf.org

ที่มา : http://www.tesf.or.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay