PlayStation จัดแข่งเกม FIFA 19 หาตัวแทนสู้ศึก Continental Cup 2018 ณ Paris Games Week

1,362 views
Share

ประเทศไทย, 2 ตุลาคม 2561 – โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประกาศจัดการแข่งขันเกม FIFA 19 เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ประลองฝีมือ และเฟ้นหาผู้ชนะเพื่อเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในศึก CONTINENTAL CUP 2018 ณ Paris Games Week ระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคมศกนี้ โดยทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ผ่านเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4™) ได้จากที่บ้านของคุณเอง

นับเป็นครั้งแรกของการจัดการแข่งขัน EA SPORTS™ FIFA 19 Global Series อย่างเป็นทางการ และเป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้เล่นเกมฟีฟ่าที่มีฝีมือดีที่สุดจากทั่วโลก จำนวน 32 คน ที่จะแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนใน EA SPORTS ™ FIFA 19 Global Series Points โดยคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน EA SPORTS™ FIFA 19 Global Series Playoffs หรือรับของรางวัลเป็นเงินสด และทริปเดินทางไปชมเกมการแข่งขัน UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในปี 2562

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า “Events” ตั้งแต่วันที่ 6-13 ตุลาคมนี้ บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 ของคุณเพื่อดูกติกาการแข่งขัน และรายละเอียดการจัดการแข่งขันตามรายการด้านล่าง ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของเอเชียจะเป็นตัวแทนภูมิภาคร่วมเดินทางไปแข่งขัน เผชิญหน้ากับคู่แข่งอีกจำนวน 31 คน ในรายการCONTINENTAL CUP 2018 ที่จัดขึ้นโดย PlayStation® ณ กรุงปารีส

การแข่งขันรายการ CONTINENTAL CUP 2018 จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch, Twitter, Youtube และ Facebook ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 ตุลาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้งในภายหลัง

SIES มุ่งมั่นส่งเสริม และเผยแพร่แพลตฟอร์มการเล่นเกมของเครื่อง PlayStation® เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสโลกของความบันเทิงครบครันบนPlayStation®

<CONTINENTAL CUP 2018 Outline>

Event Title CONTINENTAL CUP 2018
Paris Game Show Period 26th to 28th October 2018

<Qualifiers Outline>

Event Title CONTINENTAL CUP 2018 Asia Qualifiers
Qualifying Period 6th to 13th October 2018
Qualifying Territories Hong Kong, Korea, Taiwan, Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia
Official Site https://www.playstation.com/continentalcup

“PlayStation” is a registered trademark of Sony Interactive Entertainment Inc. “PS4” is a trademark of the same company. “SONY” is a trademark of Sony Corporation. All other trademarks are property of their respective owners.

*Please note that the information listed in this Media Alert is subject to change without prior notice.

 

Other information:

Website:  http://asia.playstation.com

PlayStation® Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!