งาน Gamestart 2018 เผยแขกรับเชิญพิเศษและไฮไลท์เด็ดมากมาย

19,381 views
Share

ใกล้เข้ามาแล้วครับกับงานเกมในโซนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จัดได้ค่อนข้างใหญ่และน่าสนใจอีกหนึ่งงาน อย่าง GameStart 2018 ในวันที่ 13-14 ตุลาคม 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยทาง Compgamer เองก็ได้ร่วมเป็น Media Partner ของงานนี้ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าเราจะบินไปเก็บบรรยากาศและรายงานมาให้ทุกคนได้อ่านกันแน่นอนครับ

GameStart 2018 ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้ว สถานที่จัดคือ Suntec Convention Centre ประเทศสิงคโปร์ ล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อของแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมงานนี้รวมไปถึงไฮไลท์ต่างๆ ที่แฟนๆ จะได้พบ โดยตัวอย่างแขกรับเชิญพิเศษก็มีทั้ง คุณ Kaname Fujioka และ คุณ Yuya Tokuda ซึ่งทั้งคู่เป็นทีมงานจาก Monster Hunter: World นั่นเอง ต่อมาหลายคนคงจะคุ้นเสียงกันเป็นอย่างดีกับ คุณ Elise Zhang ผู้ให้เสียงตัวละคร MEI จาเกม Overwatch รวมไปถึงโปรดิวเซอร์เกมต่อสู้ภาคใหม่ล่าสุด Soulcalibur VI อย่างคุณ Motohiro Okubo ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน ซึ่งที่กล่าวมานี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

ปีนี้มีความพิเศษตรงการเพิ่มโซน Masterclasses & Workshops สำหรับให้ผู้ร่วมงานที่สนใจได้เข้าสัมนาและเวิร์คช้อปกับตัวแทนทีมงานที่เคยร่วมงานกับสตูดิโอระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณ Carello Arellano ที่ผ่านผลงานมาแล้วทั้งจากในหนัง Van Helsing, Spider Man, Evolution, Tremors 3, Hollowman and Tim Burton’s Planet of The Apes เป็นต้น ปัจจุบันทำงานเป็น Art Director อยู่ที่ Super Evil Megacorp ใน San Francisco, California. รวมไปถึงคุณ Jacqueline Jocson ที่เป็น Art Director & Concept Artist จาก Academy of Art University San Francisco ก็มาร่วมพูดคุยด้วย

ส่วนไฮไลท์สำคัญคงต้องยกให้กับการแข่งขัน esports ที่ยิ่งใหญ่และแข่งขันกันแบบดุเดือดทุกปีในรายการ SEA MAJOR 2018 ชิงเงินรางวัลกันมากกว่า 50,000 USD รวมไปถึงอีกหลายรายการทั้ง Shadowverse Contenders Cup, Capcom Pro Tour Asia Finals, TEKKEN World Tour, Dragon Ball FighterZ SAGA, ArcRevo World Tour เป็นต้น

ใครที่สนใจก็สามารถเดินทางไปร่วมงาน GameStart 2018 กันได้ 13-14 ตุลาคม 2018 ณ Suntec Convention Centre ประเทศสิงคโปร์ หรือใครมีโอกาสไปเที่ยวช่วงนั้นก็ลองแวะไปดูครับ ติดตามรายละเอียดและซื้อตั๋วเข้างานกันได้ที่ https://gamestart.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้