Creatures เปิด OBT พร้อมลุย! โหลดมาเล่นพร้อมกันได้แล้ววันนี้

1,866 views
Share

11 ตุลาคมนี้ เกม Creatures สุดยอด Tactical-RPG บนมือถือจากค่าย GODLIKE Games จะเปิด OBT ให้เหล่าซัมมอนเนอร์ ได้สัมผัสความสนุกจากบรรดา Summon Monster สุดน่ารักสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ที่มีกว่า 800 แบบ ให้เลือกนำไปร่วมทีมตะลุยโชว์ฝีมือในการวางแผน ทำให้สไตล์ของเกม Creatures จะแตกต่างจากทุกเกมที่เคยสัมผัสมา

Creatures เกมมือถือ Tactical-RPG สไตล์ใหม่ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากความน่ารักของ Summon Monster กว่า 800 รูปแบบ ภายในเกมยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน จนทุกคนไม่อาจละสายตาไปได้เลย อาทิ

  • Real Time PvP – ฟีเจอร์ที่เปิดให้ทุกคนสามารถท้าดวลกับเพื่อนๆได้ทุกทีทุกเวลา หากมั่นใจว่าทีมของเราเจ๋ง ก็ต้องมาประกาศศักดาความแกร่ง ให้ทุกคนได้รับรู้สิ ด้วยการท้าดวล
  • Guild System – มารวมตัวตั้งกิลด์ที่รองรับสมาชิกมากถึง 50 คน เพื่อเข้าไปลุย Guild Raid ปราบบอสสุดโหดพร้อมกับเพื่อนๆ ในกิลด์ เพื่อรับของรางวัลสุดแรร์มากมาย

  • Infinite Tower – ตะลุยหอคอยไร้ขีดจำกัด ที่การผ่านด่านจะทำให้ได้รับรางวัลตอบแทน อ่อ! การตะลุยหอคอย ชั้นยิ่งสูงก็ยิ่งโหด แต่ของรางวัลคุ้มค่าแน่นอน

  • Evolve System – นี่แหล่ะ! ระบบที่ต้องการ กับการอัพดาวสร้าง Creatures ให้ไปถึง 6 ดาว แถมยังเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวละครให้สวยงามจนคุณจะต้องตะลึง

  • Skill and Tactics – ระเบิดพลังท่าไม้ตาย เพื่อพลิกเอาชนะศัตรู ที่แต่ละสกิลจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ทำให้กลยุทธ์การจัดทีมที่ดี จะช่วยให้ Creatures ระเบิดพลังโจมตีได้รุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • Reward – ยิ่งเล่นบ่อย ยิ่งได้รางวัลเยอะ ที่มีแจกตามกิจกรรมต่างๆมากมายภายในเกม

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟีเจอร์เด็ดๆ ของเกม Creatures เพราะยังมีระบบต่างๆอีกมากมาย ที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับเพื่อนๆทุกท่าน แล้วอย่าลืม! มาสนุกพร้อมกัน ในกับการเปิด OBT ของเกม Creatures วันที่ 11 ตุลาคม เวลา 12.00 น.

 

ติดตามข่าวสารได้ทางแฟนเพจ : https://www.facebook.com/GODLIKECreaturesWarTH/

Website : https://www.creatures.in.th/main

ข้อมูลเกม : https://www.creatures.in.th/main/guides/

รวมกิจกรรมช่วง Open Beta: https://www.creatures.in.th/main/news/58

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม