อัดแน่นความมันส์กับการอัพเดทครั้งใหญ่ของ Knights Chronicle จัดเต็มชุดใหญ่สะใจกว่าเดิม

2,103 views
Share

เพิ่มความสนุกด้วยพื้นที่ผจญภัยใหม่, สมาร์ท AI, ระบบผสมเข็มกลัด, ฮีโร่และคอสตูมใหม่ และกิจกรรมเฉลิมฉลองได้เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย (12 ตุลาคม 2018)เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศอัปเดตยกระดับเกมครั้งใหญ่ตามกระแสตอบรับจากผู้เล่นสำหรับ Knights Chronicle เกมมือถือ RPG สุดฮิตของค่าย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ผจญภัยใหม่ที่ชื่อว่าหุบเขาแห่งความทรงจำ, ระบบสมาร์ท AI, ระบบผสมเข็มกลัด, ฮีโร่ใหม่ 3 คนและคอสตูมใหม่ 6 ชุด, รวมถึงอีก 2 กิจกรรมเฉลิมฉลอง

 

พื้นที่ที่ 12: หุบเขาแห่งความทรงจำ จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 ด่านใหม่สำหรับแต่ละระดับความยาก (ง่าย/ปกติ/ยาก) การเคลียร์หุบเขาแห่งความทรงจำนั้นค่อนข้างที่จะยาก โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มของธีโอที่จะได้พบกับ เอลฟ์ เฮเลนา และ อลิซาเบธ พร้อมฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับมหานครเดลการ์ดและเผ่าต่างๆ ซึ่งในระหว่างนั้นก็จะได้พบกับ แคโรไลน่า ที่ตามล่าธีโอตั้งแต่พื้นที่ผจญภัยที่ 10 และทำการมุ่งหน้าเดินทางไปสู่เมืองหลวงของเดลการ์ดเช่นกัน

 

ด้วยระบบสมาร์ท AI จะทำให้ AI ในระหว่างการเล่นอัตโนมัติทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้เหล่าฮีโร่รู้จักเลือกใช้สกิลอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกฟื้นฟูสมาชิกในทีมที่มีค่า HP ต่ำ หรือการโจมตีศัตรูที่มีค่า HP ต่ำและการเลือกให้สกิลฟื้นฟูให้ถูกเวลา

 

ใหม่ ระบบ “ผสมเข็มกลัด” ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถผสมเข็มกลัดในระดับเดียวกันและมีโอกาสรับเข็มกลัดใหม่ในระดับที่สูงกว่าเดิม เป็นระบบที่ถูกเพิ่มขึ้นจากข้อเสนอแนะของผู้เล่นในเรื่องของความยากในการได้รับเข็มกลัดดีๆ นอกจากนั้นยังได้เพิ่ม 3 ฮีโร่ใหม่: เอมิเลีย, ยูเนีย และฮีโร่เก็บวิญญาณลิลลี่ รวมถึงคอสตูมใหม่อีก 6 ชุด

 

ในการอัปเดตนี้ได้จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองขึ้น 2 กิจกรรมคือ กิจกรรมเช็คอิน 7 วัน ซึ่งผู้เล่นจะได้รับของรางวัลมากมาย รวมถึง 300 คริสตัลและใบอัญเชิญ SSR ระดับ 4 ดาวจากการเข้าสู่ระบบติดต่อกัน 7 วัน และกิจกรรมลดพลังงานลงครึ่งหนึ่งสำหรับดันเจี้ยนเก็บวิญญาณ

 

Knights Chronicle เปิดให้บริการแล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง