ห้ามพลาด!! Audition อัพเดทระบบ Mascot พร้อมด้วยท่าเต้น เพลงใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

1,966 views
Share

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ได้มีการอัพเดทแพทช์วันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการอัพเดทเพลงและระบบต่างๆ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ระบบใหม่ Mascot เด็กน้อยที่ใครๆ ก็ต่างรอคอยกันมานาน  สามารถหาซื้อได้แล้วที่ AVATAR SHOPPING MALL เข้าเมนู MASCOT SALON โดยน้อง Mascot มี 2 เพศให้เลือกซื้อคือชายกับหญิง และไอเทมชุดต่างๆ ให้เลือกใช้ ลองไปชมความน่ารักของน้องๆ ได้ที่ Mascot new kid  และยังมีกิจกรรมตั้งชื่อน้องๆ Mascot กันอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 19 ต.ค. 61 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทเพลงอินดี้อย่างเช่นเพลงพราย, เคยตัว และเพลงอื่นๆ ใน Normal Mode และ Beat Rush Mode อีกเพียบ อัพเดทท่าเต้นใหม่อย่างเช่น Boom, DNA หรือ Playing with Fire  อัพเดทไอเทมเสื้อผ้าใหม่ และอัพเดทอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดการอัพเดทได้ที่ Audition Patch Update

และจากการอัพเดทเพลงอินดี้นั้น ก็ได้มีกิจกรรม อินดี่ In Da Club โดยให้ผู้เล่นเต้นเก็บรอบเฉพาะเพลงอินดี้ที่อัพเดทภายในเกม AUDITION ทั้งเซิฟเวอร์ให้ครบตามที่กำหนดจะได้รับ Item แท่นดีเจ Rabbit DJ ระยะเวลาสูงสุด 90 วันไปเลย ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 22 ต.ค. 61 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

เป็นการอัพเดทแพทช์ที่จัดเต็มมากจริงๆ มาพร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย และเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook Audition Thailand เพื่อจะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด