TERA อัพเดทแพทช์จัดเต็ม Awakening 2 ดันเจี้ยนใหม่เพียบ สกิลโหดครบ 18 ตุลาคมนี้

2,167 views
Share

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับอาชีพที่เหลือกับการ Awakening สกิลให้โหดแรงสะใจ เพราะวันที่ 18 ตุลาคมนี้ การอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนใหม่มากมาย และ 6 อาชีพที่เหลือ จะมีสกิล Awake พร้อมปรับ UI ให้เรียบหรูดูง่ายมากยิ่งขึ้น รับประกันความสนุกใน TERA โฉมใหม่ไม่มีผิดหวังแน่นอน รายละเอียดมีอะไรบ้างโปรดอ่านต่อ

Awakening 2 (Sorcerer, Archer, Ninja, Reaper, Gunner, Valkyrie)

ตอนเข้าเกมช่วงเลือกตัวละคร จะเห็นป้ายโฆษณาให้เด่นชัดว่ามี 6 อาชีพที่ระบุมี Awakening สกิลแล้ว

      ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วกับ 6 อาชีพที่เหลือ เมื่อถึงเลเวล 65 และทำเควสท์ Echoes of Aranea สำเร็จ ก็จะเข้าสู่กระบวนการทำภารกิจสกิล Awakening ได้เหมือน 7 อาชีพที่เคยอัพเดทไปเมื่อก่อนหน้าสักที ซึ่งต้องบอกเลยว่ารุนแรงสะใจสมคำร่ำลือ ใครอยากรู้ว่าท่าไหนๆ เป็นอย่างไรก็สามารถไปดูตัวอย่างสกิลแต่ละอาชีพ ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก TERA Online Thailand ตามลิงก์นี้ได้เลย >>> https://www.facebook.com/Tera.Playwith/videos/

สกิล Awakening จะมีทั้งแบบสั่งใช้และติดตัว โดยจะมีสัญลักษณ์ตามังกรสีทองให้เห็นเด่นชัด

อัพเดทดันเจี้ยนใหม่!! 4 แห่ง!! มือเก๋าเร้าใจทุกช่วงเวลา!!

     เหล่าผู้พิทักษ์เตรียมตัวเก่งกาจสามารถ เพราะมีสกิลสุดเจ๋งเพิ่มมากขึ้น แต่พวกศัตรูก็ไม่ยอมน้อยหน้า ผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ดในแพทช์ Awakening 2 ครั้งนี้ถึง 4 ดันเจี้ยน!!! ในระดับจำกัดเลเวลที่ 65 ให้ทุกท่านให้ออกแรงเหน็ดเหนื่อยคลายเหงา มีตัวเลือกในการต่อสู้แบบ PVE มากยิ่งขึ้น โดยได้แก่ดังนี้

Leander’s Underground Hall

     เลเวลไอเทมแนะนำ: Lv. 453 (Lv. 455 ระดับยาก) ถ้ำใต้ดินรังลับแห่งพิธีกรรมสุดร้ายกาจ ซึ่งทุกท่านจะต้องเผชิญหน้ากับ Boss มอนสเตอร์สุดโหด 3 ตัวได้แก่ Nedra, Putakum และ Kaelus ที่ลักษณะคล้ายมังกร ถือเป็นดันเจี้ยนที่ยากที่สุดของ TERA TH ขณะนี้เลยก็ได้ สิ่งที่ล้ำค่าที่สุดก็คือวัตถุดิบที่เอาไว้อัปเกรดอุปกรณ์ Solemn Vow

 

Fort of Tenebris

เลเวลไอเทมแนะนำ: Lv. 446 (Lv. 453 ระดับยาก) การปฏิวัติยังไม่จบสิ้น เหล่าร้ายได้เตรียมตัวก่อกรรมทำชั่ว ที่ป้อมปราการสุดโหด ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับ Boss 3 ตัวได้แก่ Telope, Lapetus และ Darnib รีบเข้าไปกำจัดมันเพื่อพิทักษ์โลกและลุ้นวัตถุดิบหายากมากมาย

 

Velik’s Hold

     เลเวลไอเทมแนะนำ: Lv. 431 จุดเด่นของดันเจี้ยนนี้คือเป็นสไตล์บุกล่า ที่ปาร์ตี้เข้าไปลุยได้ถึง 7 คน!! ซึ่งศัตรูอาจจะไม่โหดมากเท่ากับ Harrow Hold (20 คน) โดยมี Boss ทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ Kavador, Prokyon และ Veldeg ถือเป็นสีสันใหม่ในการพิชิตศัตรูที่ไม่ยากและไม่ง่าย ในรูปแบบจำนวนคนที่มากกว่าเดิม

 

Channelworks

      เลเวลไอเทมแนะนำ: Lv. 412 อาจจะไม่ใช่จุดเด่นเท่าไหร่ แต่มันก็คือความท้าทาย เพราะสามารถปาร์ตี้เข้าไปในที่แห่งนี้ได้สูงสุด 3 คนเท่านั้น และต้องเผชิญหน้ากับ Boss มอนสเตอร์ 3 ตัว ได้แก่ Sentry AA-23, Plecostoma และ Kerkion ซึ่งความสามารถของศัตรูอาจจะไม่ยาก แต่ด้วยจำนวนก็ทำให้ทุกท่าน ต้องประสานงานทำหน้าที่ต่อสู้ให้ดีที่สุดเพื่อพิชิตสถานที่แห่งนี้

 

UI โฉมใหม่ เรียบหรูดูง่ายไม่บังสายตา

     เพื่อเพิ่มอรรถรสให้ความอลังการของสกิล Awakening 2 จากเดิม UI ที่เป็นสไตล์ปุ่มไอคอน ใหญ่ๆ โตๆ ดูเทอะทะหนักตา จนต้องปิดหรือปรับเปลี่ยนให้การต่อสู้กับ Boss สุดโหดในดันเจี้ยนต่างๆ หรือ PVP ในศึก GVG นั้นเหมาะกับการเล่นให้มากยิ่งขึ้น แพทช์ใหม่จึงแก้ไขให้ดูเรียบง่าย เล็กๆ แต่เฉียบคุณภาพ

หลักๆ ของการปรับเปลี่ยนก็คือ นำไอคอนต่างๆ ที่แยกย่อยหลายหมวดมากมาย มารวมกันไว้ในจุดๆ เดียว ทำให้ปุ่มไอคอนนั้นเล็กๆ บางๆ ไม่บดบังสายตา ต่อมาเป็นการออกแบบหลอด HP หรือ MP และค่าใช้พลังอื่นๆ ให้ ยืดออกไปในแนวกว้าง มองง่ายชัดเจน และปุ่มลัดกดใช้สกิลพื้นฐานแบบใหม่ ระบบจะตั้งปุ่มตัวเลข 1-6 กับปุ่มอักษร Q E R Z X C ให้กดได้ถนัดนิ้ว การเปลี่ยนแปลงนี้ช่วงแรกอาจจะงงๆ แต่เชื่อว่า วันสองวันก็จะชินไปเอง

การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในแพทช์ Awakening 2 ก็ถือว่าจุใจสมการรอคอย แต่ว่ายังคงมีอีกยิบย่อยอีกหลายอย่าง รอติดตามรายละเอียดแบบเจาะลึกอีกครั้งเร็วๆ นี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเกมออนไลน์ ที่มีคนกล่าวถึงอย่าง TERA Online ก็แวะเข้ามาสมัครไอดี พร้อมดาวน์โหลดเกม ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลยจ้า

สมัครไอดีเกม >>> https://www.playwith.in.th/Account/Agree

ดาวน์โหลดเกม >>> http://tera.playwith.in.th/download

เฟซบุ๊กแฟนเพจ >>> https://www.facebook.com/Tera.Playwith 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี