สัมภาษณ์ผู้ผลิตเกม Ragnarok M: Eternal Love พร้อมกำหนดวันเปิดทดสอบช่วง CBT

8,123 views
Share

นับจากวันที่ 19 ก.ย. 2561 เกม Ragnarok M: Eternal Love (SEA Ver.) มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นต้นมา ได้มีกระแสเสียงตอบรับที่น่ายินดีจากผู้เล่นเก่าเป็นจำนวนมาก รอคอยการหวนกลับมาของพรอนเทร่า มีการเตรียมพร้อมในการเข้าร่วมการผจญภัยบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความท้าทายแห่งนี้

เกม Ragnarok M: Eternal Love (SEA Ver.) จะมีการเปิด CBT ให้ผู้เล่นได้เข้าทดสอบกันในวันที่ 20 ..นี้ ซึ่งก่อนการเปิด CBT เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้ผลิตเกม ROM มิสเตอร์ Wanli Xing ซึ่งในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ นอกจากแนะนำเกมแล้ว มิสเตอร์ Wanli Xing ยังได้มีการให้ข้อมูลที่เหล่าสาวกเกม ROM อยากจะทราบกันอีกด้วย เช่น รายละเอียดเกี่ยวกับงาน TGS หรือการได้รับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ

การปรากฏตัวครั้งนี้ของ มิสเตอร์ Wanli Xing มาในฐานะของผู้เล่นเกมทั่วไปที่เป็นทั้งผู้เล่นเก่าและแฟนพันธุ์แท้ตัวยงของเกม RO และทีมงานของเขานั้นก็ล้วนแล้วแต่มีความชื่นชอบเกมนี้เช่นเดียวกัน มิสเตอร์ Wanli Xing ได้กล่าวถึงความพิเศษของเกม RO ว่ามีทั้งมิตรภาพและความรักที่เริ่มต้นจากการพบกันในเกม โดยเขาหวังว่าจะนำความรู้สึกครั้งแรกที่ได้สัมผัสกับเกมนี้ในฐานะผู้เล่นมาถ่ายทอดให้กับคนจำนวนมากได้รับทราบ

ในการเปิดให้บริการเวอร์ชั่น SEA ในครั้งนี้ จะมีการรองรับหลายภาษา คือ ภาษาอังกฤษ ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และภาษาจีน(ตัวย่อ) รวมทั้งสิ้น 5 ภาษา สำหรับเวอร์ชั่นหลายภาษานี้ มิสเตอร์ Wanli Xing และทีมงานของเขายังได้มีการปรับปรุงแก้ไขเส้นโลก ผู้เล่นที่ใช้ภาษาเดียวกันจะสามารถเข้าร่วมเส้นแบ่งเวลาที่ใกล้เคียงกันได้ ในระหว่างการทำเกมเวอร์ชั่นหลายภาษานี้ มิสเตอร์ Wanli Xing และทีมงานของเขาได้พบปัญหาและอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเกี่ยวกับ UI และการเรียบเรียงตัวอักษร เป็นต้น แน่นอนว่า ปัญหาเหล่านี้ได้ถูกพวกเขาแก้ไขไปเรียบร้อยแล้ว

มิสเตอร์ Wanli Xing ได้กล่าวไว้ว่า “เพียงแค่ผู้เล่นเพลิดเพลินกับเกมก็เพียงพอแล้ว”

บทสัมภาษณ์ของ มิสเตอร์ Wanli Xing ยังได้กล่าวว่า ROM เวอร์ชั่น SEA ที่จะเปิดให้บริการในครั้งนี้เป็นการต่อสู้ครั้งสำคัญอีกครั้งของเกม RO โดยเนื้อหาภายในเกมมีการรวบรวมรายละเอียดของเวอร์ชั่นแรกๆไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Glast Heim , EP2.0 สัตว์เลี้ยงและคู่รัก และ EP 3.0 War of the Emperium ซึ่งในครั้งนี้จะมีการปลดล็อค 10 สายอาชีพ และเนื้อหาในเกมมีความสมบูรณ์และครอบคลุมเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ มิสเตอร์ Wanli Xing ยังได้มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับงาน Thailand Game Show งานเกมครั้งยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 ต.ค.นี้ ที่ประเทศไทยอีกด้วย เกม ROM จะต้องกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ในงานไม่เพียงแต่มีเซิร์ฟทดลองให้เล่นเท่านั้น แต่ยังมีของที่ระลึกจากเกมอีกมากมายที่จะนำไปแจกจ่ายให้กับเหล่าแฟนคลับของเกม RO อีกด้วย

มิสเตอร์ Wanli Xing ยังไม่ลืมที่จะแนะนำวิธีการเล่นที่สำคัญของเกม ROM ให้แก่พวกเราด้วย เช่นระบบสายอาชีพที่มีจำนวนมาก ระบบโซเชียล และยังเน้นย้ำว่าพวกเราจะสามารถหามิตรภาพดีๆจากในเกมได้อย่างแน่นอน ซึ่งมันจะสามารถเพิ่มประสบการณ์ให้เราได้อย่างรวดเร็ว

การสัมภาษณ์ในบทสุดท้าย ผู้ผลิตเกมได้กล่าวกับผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่า : ยินดีต้อนรับผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกๆท่าน มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนาน หวังว่าทุกท่านจะได้มิตรภาพดีๆจากเกม เพลิดเพลินในการผจญภัย และมีความสุขกับมัน สิ่งสำคัญที่สุด คือ คุณสามารถค้นหาอีกครึ่งหนึ่งของคุณจนเจอ อย่าลืม! คำนัดหมายที่ประตูทิศใต้ของเรา ไม่เจอไม่เลิกรา!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่