Lineage2 Revolution ขยายดินแดนใหม่ ‘ชูตการ์ต’

772 views
Share

กรุงเทพ, ประเทศไทย (17 ตุลาคม 2018)เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเพิ่มพื้นที่ใหม่ ‘ชูตการ์ต’ และขยายเลเวลสูงสุดสำหรับ Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG สุดฮิต

Lineage2 Revolution ได้เพิ่ม ‘ชูตการ์ต’ ดินแดนใหม่ และป้อมปราการระดับ SR แห่งใหม่ ซึ่งในดินแดนใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวเกี่ยวกับเผ่าออร์ค รวมถึงดันเจี้ยนชั้นยอด ‘ถ้ำทรหด’ และเควสต่างๆ

ดินแดนใหม่ ‘ชูตการ์ต’

ในส่วนของเลเวลสูงสุด ได้มีการขยายเพิ่มจากเดิมที่เลเวล 320 เป็น 360 ผู้เล่นจะได้รับรางวัลใหม่จากการอัพเลเวล ไม่ว่าจะเป็นหน้ารูน หรือม้วนเควสที่เหมาะกับเลเวล ซึ่งจะช่วยให้ตัวละครแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังได้อัปเดตเพิ่มฟิลด์บอสใหม่ ‘โคมาโบ’ มังกรดินทรงพลังจากดินแดนอเวนโต ให้ผู้เล่นได้ออกฟาดฟันเพื่อรับหนังสือสกิล เครื่องรางใหม่ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ฟิลด์บอสใหม่ ‘โคมาโบ’

Lineage2 Revolution เฉลิมฉลองการอัปเดตและจัดกิจกรรม ‘ศูนย์ฝึกของไอเมล – อุปกรณ์’ ซึ่งผู้เล่นสามารถทำภารกิจที่ศูนย์ฝึกของไอเมลเพื่อรับไดอาแดง สกิลพอยท์ อาเดนา รวมถึงวัตถุดิบ UR และ วัตถุดิบเสริมแกร่งต่างๆ

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay