ALL NEW ROG 2018 EPISODE 3 กับการเปิดตัว Notebook เกมมิ่งระดับ Hi-End

2,035 views
Share

…..วันที่ 18 ตุลาคม 2561 ณ โรงภายยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงาน ALL NEW ROG 2018 EPISODE 3 ภายในงานวันนี้ก็จะได้รู้เกี่ยวกับราคาสินค้าใหม่จากทาง ASUS ROG
ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้

…..
โดยเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ทั้งหมดสามซีรีย์ Zephyrus S GX531, Strix Scar II GL704, และ TUF Gaming FX505/705 โดยทั้งสามซีรีย์มาพร้อมเทคโนโลยีขอบจอบางพิเศษแบบ Nano Edge ยกระดับประสบการณ์ภาพในการเล่นเกมให้เต็มตากว่าที่เคย พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเกมมิ่งฟีเจอร์ให้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม ด้วยแนวคิด Gaming Without Boundary หรือเกมมิ่งไร้ขีดจำกัด ทั้งในส่วนของจอแสดงผลเสมือนไร้ขอบ และประสิทธิภาพในการเล่นเกมในขนาดที่พกพาได้ง่ายยิ่งขึ้น ให้เหล่านักเล่นเกมก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองไปอีกขั้น นอกจากเกมมิ่งโน้ตบุ๊คทั้งสามซีรีย์แล้ว ROG ยังได้นำ Strix GL12CX เกมมิ่งเดสก์ท็อปรุ่นแรกของโลกที่ใช้ 9th Generation Intel Core i9 และกราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX2080 มาอวดโฉมในงานอีกด้วย

โปรโมชั่นจัดเต็มไม่แพ้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมสำหรับ ROG และ TUF Gaming จัดโปรโมชั่น Intel Gaming Bundle Program with ASUS แถมเกมสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy XV, PUBG และอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท และสุดพิเศษสำหรับ ROG เกมมิ่งโน้ตบุ๊คทุกรุ่นที่ใช้ 8th Gen Intel processor และ Nvidia GeForce GTX1060 ขึ้นไป รับฟรี Call of Duty: Black Ops 4 มูลค่า 2,400 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561

Zephyrus S (GX531)
ในภาพอาจจะมี คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ ROG Zephyrus ซึ่งนับเป็นความสำเร็จครั้งใหม่สำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่เน้นความบางเป็นพิเศษ ที่ระดับความบางเพียง 14.95~15.75 มม. ทำให้ Zephyrus S นั้นบางกว่า Zephyrus รุ่นแรก (GX501) ถึงกว่า 12% ตัวเครื่องถูกติดตั้งมาด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด Intel® Core i7-8750H และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1060 Max-Q สมบูรณ์แบบทั้งสำหรับการทำงานและการเล่นเกม หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว พร้อมรีเฟรชเรทสูง 144Hz, อัตราการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูง 3ms ในกรอบจอบางเฉียบทำให้ได้ตัวเครื่องขนาดเทียบเท่า 14.2 นิ้ว วัสดุตัวเครื่องเป็นโลหะทั้งหมดทำให้มีความแข็งแรงทนทานถึงระดับมาตรฐานทางการทหาร (military-grade) โดยยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่สวยงาม ด้วยเส้นสายที่ทันสมัยและการตกแต่งเสริมความพรีเมียม ระบบระบายความร้อนที่มีความล้ำหน้าทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมของทุกชิ้นส่วน จากคุณสมบัติที่รวมอยู่ใน Active Aerodynamic System (AAS) — การออกแบบและวิศวกรรมที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพของ Zephyrus series

Strix SCAR II (GL704)
ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 17.3 นิ้ว รุ่นล่าสุดในซีรีย์ ROG Strix Strix SCAR II มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17.3 นิ้วที่มีความล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน — ด้วยรีเฟรชเรทสูง 144Hz, อัตราการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูง 3ms, และการแสดงสีสันสมบูรณ์แบบตามมาตรฐาน sRGB — อยู่ในตัวเครื่องขนาด 15.7 นิ้ว, ให้ประสบการณ์ภาพที่ดีที่สุดขณะที่ยังคงไว้ซึ่งการพกพาที่สะดวกสบาย Strix SCAR II GL704 นั้นถูกติดตั้งด้วยองค์ประกอบต่างๆที่มีความทรงพลังและฟีเจอร์ล้ำสมัย ประกอบด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® เจนเนอเรชั่นที่ 8 — Core™ i7-8750H — และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1060 6GB นอกจากนั้นแล้ว Strix SCAR II ยังคงมีเทคโนโลยี ROG RangeBoost ซึ่งมีการใช้เสารับสัญญานที่มีเพิ่มขึ้นจากปกติได้อย่างชาญฉลาดเพื่อขยายระยะการรับสัญญาน Wi-Fi ขณะที่ระบบระบายความร้อน HyperCool Pro นั้นประกอบไปด้วยฮีทซิ้งค์สามชุดและพัดลมอีกสองตัวเพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ผิวสัมผัสลายพรางและเคฟลาร์ที่มีความทนทานและทำหน้าที่ตกแต่งตัวเครื่องอยู่นั้นได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS)

TUF Gaming FX505/705
ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
TUF Gaming FX505 และ FX705 เกมมิ่งโน้ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้วที่ได้รับการเสริมความทนทาน และมีการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้ได้มาซึ่งทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมระดับไฮเอนด์ในช่วงราคาที่สามารถจับต้องได้ FX505 และ FX705 โดดเด่นด้วยสเปคสูงสุดถึงระดับ Intel® Core i7-8750H processors และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1060 พร้อมกับหน้าจออัตรารีเฟรชเรทสูง 144Hz ที่มีขอบจอบางแบบ NanoEdge, gigabit Ethernet และ gigabit-class Wi-Fi, รวมไปถึงระบบเสียงรอบทิศทาง DTS FX505 และ FX705 ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยชุดฮีทซิ้งค์และพัดลมที่แยกระบายความร้อนให้กับ CPU และ GPU อย่างเป็นอิสระต่อกัน, ปุ่มคีย์บอร์ดที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน, และเทคโนโลยีสิทธิบัตรอย่างช่องระบายฝุ่นที่ได้รับการพัฒนาอย่างชาญฉลาดที่จะช่วยให้การระบายความร้อนได้ดีกว่าในระยะยาวรวมไปถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องที่ยอดเยี่ยม

 Strix GL12CX
ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

Strix GL12CX, เดสก์ท็อปรุ่นแรกของโลกที่ใช้กราฟิกการ์ดระดับท็อปรุ่นล่าสุด Nvidia GeForce RTX2080 ประกอบขึ้นเพื่อให้เป็นเกมมิ่งเดสก์ท็อปสำเร็จรูปที่มีความทรงพลังที่สุดในโลก, Strix GL12CX ยังโดดเด่นด้วยซีพียูจาก Intel ที่ได้รับการโอเวอร์คล็อกเป็นพิเศษมาจากโรงงาน โดยเป็นตัวเลือกระดับสูงสุดของชิพประมวลผลแบบเดสก์ท็อปของ Intel ที่มีความเร็วสูงสุด: ซีพียูแบบแปดคอร์ประมวลผล Core i9-9900K GL12CX ยังได้ถูกติดตั้งมาพร้อมกับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำเพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพระดับสูงสุดแบบไม่มีสะดุด โปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 9 โมเดล “K” นั้นได้มีการอันล็อคอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมผ่านซอฟท์แวร์ Armoury Crate นอกจากนั้นแล้วยังทำให้คุณสามารถปรับแต่งไฟ Aura Sync ได้ทั้งภายในและภายนอกเพื่อตอบรับกับความต้องการในการสับเปลี่ยน SSD แบบ hot-swap ในทัวร์นาเมต์ esports ต่างๆ, นวัตกรรมโมดูลแบบ DIMM.2 สามารถรองรับ SSD แบบคู่และมีฮีทซิ้งค์สำหรับระบายความร้อนโดยเฉพาะ ด้วยชิ้นส่วนต่างๆที่มีความล้ำสมัยและความสามารถในการเชื่อมต่อที่หลากหลายในดีไซน์ที่ง่ายต่อการอัพเกรด ROG Strix GL12CX ทำให้คุณต้องทึ่งไปกับประสบการณ์เกมมิ่งในวันนี้พร้อมทั้งโอกาสในการอัพเกรดเพิ่มในอนาคต

ภาพบรรยากาศภายในงาน
เรียกได้ว่าพร้อมรับเเรงปะทะเเล้วจริงๆสำหรับสินค้าใหม่ของทาง ASUS จัดเต็มอีกเช่นเคยส่วนตัวบอกเลยว่า Zephyrus S (GX531) นี้น่าสนใจมากด้วยความบางที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ใครตังถึงไม่ควรพลาดครับ อนาคตมีอัพเดทอะไรน่าสนใจเราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ติดตามกัน

เกี่ยวกับ ROG
รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) นับเป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2006 ROG ได้นำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายครบครัน เป็นที่รู้จักในแง่ของประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ROG เข้าร่วมและสนับสนุนรายการแข่งขันเกมระดับนานาชาติมากมาย อุปกรณ์ต่างๆของ ROG ได้ถูกใช้เพื่อสร้างสถิติในการโอเวอร์คล็อกมาแล้วมากมายและยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆสำหรับเกมเมอส์และผู้ที่ต้องการความเป็นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ the choice of champions ได้ที่ http://rog.asus.com.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!