พร้อมจะเป็นเศรษฐีกันแล้วรึยัง Blue Marble M เกมเศรษฐี 3D เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

7,373 views
Share

เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว  กับ Blue Marble M จากทางค่าย GODLIKE Games พร้อมจะเป็นเศรษฐีกันแล้วรึยัง! Blue Marble M  เกมเศรษฐี 3D รูปแบบใหม่สุดล้ำกับกราฟฟิคแสงสีเสียงสุดสวยงามยิ่งกว่าใคร ผจญภัยไปพร้อมกับฮีโร่คนสำคัญทางประวัติศาสตร์ ร่วมบุกเบิกและครอบครองดินแดนต่างๆ ทั่วโลก พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายเข้าใจง่าย สนุกได้ทุกวัน มันส์ไม่รู้จบ! มาพร้อมกิจกรรมสำหรับเศรษฐีหน้าใหม่เพียบ!

สำหรับภายในเกมเพื่อนๆ ก็จะสามารถเข้าเล่นในโหมดการเล่นที่หลากหลาย สุดตื่นเต้นอย่างโหมด PVP ค้นหาคู่ต่อสู้ และเข้าไปต่อสู้เฉือนคม ชิงไหวพริบวัดดวงกันแบบ Real-Time เรียนรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์ไปกับโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดท้าทาย ที่วัดความสามารถกันแบบตัวต่อตัว และระบบอันดับ บอกเลยว่างานนี้ เก็บแรงค์ต่อไม่รอแล้วนะ! มาพร้อมตัวละครสุดน่ารัก และตัวละครพิเศษ มากมาย ที่รอให้เพื่อนๆ มาสะสม กันได้ถึงเกรด S เลยทีเดียว และลูกเต๋าที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ  เพื่อนๆ สามารถพัฒนาตัวละครด้วยเครื่องรางระดับสูงมากมาย

จุดเด่นของเกมนี้ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สามารถอัญเชิญฮีโร่ออกมาเพื่อใช้ความสามารถของฮีโร่นั้นๆ ได้อีกด้วย โดยฮีโร่ก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป และยังทำให้ลูกเต๋านั้นเป็น Critical ความแม่นยำของลูกเต๋า 100% เราสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับสกิลของฮีโร่ได้อีกนะ โดยเฉพาะตอนที่เรียกออกมาช่วยนั้น เท่อย่าบอกใครเลยล่ะ  เจ๋งสุดๆ ไปเลย ><

เพิ่มค่าผ่านทางตามเมืองต่างๆ ให้มากที่สุด และทำลายคู่ต่อสู้ให้ล้มละลาย! และสร้างแลนด์มาร์คให้ได้ก่อนใคร เพื่อคว้าชัยชนะ ชวนเพื่อนมาร่วมมือในการแข่งขัน ไปกับแผนที่อารีน่าสุดท้าทาย และอีเว้นท์ภายในเกมที่สลับสับเปลี่ยนไป ทอยลูกเต๋ากันเพลินๆ ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

และอย่าลืมพบปะเหล่าทีมงานและศิลปินมากมายที่บูธ GODLIKE Games Blue Marble M ในงาน Thailand Game Show 2018 ณ สยามพารากอน วันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ ของแจกเพียบ!!

สามารถเข้าไปโหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android  มาทอยลูกเต๋า เที่ยวรอบและร่ำรวยโลกไปด้วยกันนะ  ~

ลิงก์ดาวโหลด

 

Apple Store : http://bit.ly/BMMiosTH

Google Play : http://bit.ly/BMMGooglePlay

Android APK : http://bit.ly/BMMAPK0004

Website : https://www.bmm.in.th/main/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/GODLIKEBlueMarbleM

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้