อัพเดทใหม่ของ FWTR บทที่ 8 : เบรกซ่า ( พระราชวัง เกียมฮวา )

11,528 views
Share

VALOFE ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าการอัปเดตใหม่ที่จะเกิดขึ้นใหม่นี้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2018 ในฐานะความต่อเนื่องของ

แผนที่ ที่จะเปิดตัวใหม่คือ พระราชวัง เกียมฮวา  จะเป็นศึกใหญ่ต่อ เรีย เพื่อโค่นเธอออกจากบัลลังก์และแข่งกับเวลาเพื่อช่วยชีวิต ซิโบเอร่า  จาก คริมสัน เทมแพร์  และเปิดโปงเรื่องโกหกที่ยังคงอยู่ในทวีป เซีย ไว้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามมนุษย์ชั้นสูงสามารถกลับไปบ้านเก่าของพวกเขาผ่านทางลอร์ดได้หรือไม่? ลอร์ดและฮีโณ่ของเขาจะหยุดมนุษยชนชั้นสูงจากการเข้าสู่โลกของพวกเขาและทำลายโลกของพวกเขาได้หรือไม่?

อีกคนที่เรารอคอยการอัพเดทครั้งใหม่นี้คือฮีโร่ใหม่ “เบรคซ่า”  เบรคซ่า เป็นฮีโร่ตัวแรกที่สนับสนุนและขยายความเสียหายของฮีโร่ตัวอื่นโดยเฉพาะ “เฮคซ่า” เขาจะเป็นฮีโร่อเนกประสงค์ในการเปลี่ยนวีรบุรุษการทำงานร่วมกันในโหมดพีวีพี (ศึกแห่งเกียรติยศ) เนื่องจากมีทักษะเช่นการนอนหลับและการเผาผลาญไฟ มานา ผู้เล่นสามารถตั้งฮีโร่ได้ทั้งแบบสนับสนุนประเภทการป้องกันหรือประเภทความเสียหาย พวกเขาจะแสดงความคิดสร้างสรรค์และกลยุทธ์ในการทำให้พระเอกตัวนี้มีพลังมากขึ้น

สกิลของเบรคซ่า

  • ยั่วยวนให้พักผ่อน: เบรคซ่า ร่ายคำสาปโจมตีศัตรูในระยะโจมตี 105% และลดการป้องกัน 2,300 สกิลนี้ยังสร้างโอกาส 40% ในการวางศัตรูให้ หลับ เป็นเวลา 2 รอบ
  • โหยหาการหลับนิรันด์ : เบรกซ่า ร่ายเวทย์ให้ศัตรูเป็นเวลา 1 รอบพลังโจมตี 140% โดยมีโอกาส 55% ที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ 1 รอบ หากศัตรูนอนหลับจะสร้าง พลังโจมตี 36% เป็นเวลา 2 รอบ
  • ความสิ้นหวังของการไร้อำนาจ : การสาปแช่งของ เบรคซ่า ส่งผลต่อการโจมตีของศัตรูลดลงไปถึง 142% และลดมานา 45. ศัตรูจะอ่อนแอลงในระยะของเขาทำให้ความเสียหายเพิ่มขึ้น 18% เป็นเวลา 2 รอบ หากศัตรูถูกโจมตีด้วย DoT จะถูก ปลดอาวุธเป็นเวลา 2 รอบ.
  • นัยน์ตากดดัน : นักล่าจะกระจายพลังงานที่มีประสิทธิภาพลดการป้องกันศัตรูทั้งหมดภายใน 2 ตารางลง 11.5% หากมีศัตรูตั้งแต่ 1 ตัวขึ้นไปภายใน 2 ตารางเมื่อ เริ่มรอบให้เพิ่ม พลังชีวิต สูงสุด 11% เป็นเวลา 1 รอบ (ไม่เกิน 90%)
  • ฝันร้ายชั่วนิรันดร: คำสาปนำไปสู่หัวใจของศัตรู ละเว้นการป้องกันของศัตรู 2,400 หน่วย และก่อให้เกิดความเสียหาย 265% การโจมตีทำให้เกิดความสับสนวุ่นวาย หากศัตรูถูกปลดอาวุธ พวกเขามีโอกาสตายทันที ถึง 22%

ไฮไลท์ของการอัปเดตใหม่ :

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!