PlayPark และ Gala Lab ผนึกกำลังติดปีกพา Flyff ออกบินในบ้านใหม่

3,163 views
Share

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท Gala Lab ผู้พัฒนาเกมในประเทศเกาหลีใต้ จับมือร่วมสร้างตำนานครั้งใหม่เกม Flyff ให้เหล่านักบินชาวไทยได้ FUN กันเร็วๆ นี้

Flyff หรือ Fly For Fun ถือเป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก ด้วยยอดลงทะเบียนกว่า 60 ล้านบัญชีจากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยในปัจจุบันได้เปิดให้บริการใน 7 ประเทศ (เกาหลีใต้, ไต้หวัน, เยอรมันนี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สหรัฐอเมริกา และฟิลิปปินส์) สำหรับในประเทศไทย ถือว่า Flyff เป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG รุ่นบุกเบิก และมีจุดเด่นที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด นั่นคือ “เกม MMORPG เกมแรกที่บินได้” และประกอบกับความน่ารักของตัวละคร, เนื้อเรื่องเกมลึก สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ฮิตติดอันดับในใจเกมเมอร์

การเปิดตำนานครั้งใหม่ในบ้าน PlayPark เชื่อมั่นว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ที่คุ้นเคย ด้วยคอมมูนิตี้ของเกมนี้มีความเหนียวแน่น จากระบบสังคมในเกมออกแบบมาเป็นอย่างดี รวมถึงมีการพัฒนาและอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Flyff ยังคงครองใจเกมเมอร์ไทยมาร่วม 14 ปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการมา

ครั้งนี้ Flyff จะเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกครั้งโดย PlayPark ซึ่งรับรองว่าเพื่อนๆ จะได้ติดปีกมันส์เร็วๆ นี้แน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.playpark.com หรือทาง Facebook Fan Page www.facebook.com/PlayparkLive

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม