กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือ GrandChase Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

2,032 views
Share

Won Lee ผู้บริหารจากบริษัท KOG Inc. ได้ประกาศเปิดตัวเกมกลยุทธ์ แอคชั่น RPG แบบเรียลไทม์ GrandChase และการลงทะเบียนล่วงหน้าจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2561 นี้เป็นต้นไป

‘GrandChase’ เป็นเกมออนไลน์บน PC ประเภทแอคชั่น RPG ที่มีชื่อเสียง และมีผู้เล่นมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกมาหลายปีแล้ว จาก 15 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นเกม PC ออนไลน์ที่มีมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2543 ที่มีผู้เล่นมากกว่า 20 ล้านคนทั่วโลก

GrandChase เป็นเกมภาคต่อจากเกม PC ออนไลน์ชื่อดัง และได้ต่อยอดมาเป็นเกมมือถือที่พัฒนาโดย KOG ทีมผู้พัฒนา GrandChase PC ออนไลน์ ตัวเกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการ เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี ในเดือนมกราคม ปี 2561 ตัวเกมได้รับความนิยมอันดับ 1 ใน Apple App Store และอันดับ 2 ใน Google Play Store หลังจากนั้นได้เปิดให้บริการที่ประเทศฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น โดยได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนล่าสุดได้เปิดให้บริการในประเทศไต้หวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

GrandChase มีส่วนประกอบจากตัวเกม GrandChase ดั้งเดิม ที่มีผู้เล่นมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับฟีทเจอร์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มความสนุกสนาน และตื่นเต้นให้กับตัวเกม หนึ่งในนั้นก็คือการแตะและลากบนหน้าจอมือถือ ที่สะดวกต่อการควบคุมตัวละครทำให้สามารถโจมตีศัตรูจำนวนมากได้ภายในครั้งเดียว นอกจากนี้ ยังมีฟีทเจอร์อื่น ๆ อย่างระบบการโจมตีแบบคอมโบ้ ที่ต้องใช้กลยุทธ์วางแผนภายในทีม ทำให้ผู้เล่นสนุกกับการโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้หลากหลายมากขึ้น โดยขึ้นอยู่กับวิธีการควบคุมที่ผู้เล่นใช้

และในครั้งนี้ยังนำเพลงประกอบอย่าง “Hope” (BGM) และตัวละครดั้งเดิมจาก GrandChase ที่จะทำให้ผู้เล่นย้อนกลับไปคิดถึงความทรงจำดี ๆ จากตัวละครดั้งเดิมและรวมกับตัวละครใหม่ ๆ อีกมากมายกว่า 60 ตัวละคร ที่มาพร้อมกับเรื่องราวใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไป ในขณะที่เล่นเกมได้อีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของ GrandChase! ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลสุดยอดมากมาย อย่างเช่น ‘ทอง’, ‘ตั๋วเลือกฮีโร่ ระดับ S’, ‘ตั๋วสุ่มฮีโร่พรีเมี่ยม’ และอื่น ๆ อีกมากมาย!

เว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า: https://grandchase.net

ทีมผู้พัฒนาเกม GrandChase ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศว่าเกมภาคต่อของ GrandChase จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในรูปแบบมือถือ สำหรับแฟนเกมในประเทศไทย ที่มีความคิดถึง และมีความทรงจำที่ดีในเกมนี้ ไม่ใช่แค่เพียงความทรงจำเท่านั้น แต่เกมนี้ยังเติมเต็มความสนุกและประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผู้เล่นใหม่เช่นกัน คุณจะได้สัมผัสถึงความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ของ GrandChase ในขณะที่คุณกำลังผจญภัยไปในโลกของ GrandChase ไปพร้อมๆ กัน”

 

KOG ได้ทำการเปิดระบบลงทะเบียนของ GrandChase อย่างเป็นทางการผ่านโฮมเพจหลัก และ Facebook โดยผู้เล่นสามารถตรวจสอบการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ใน Google Play Store และผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับข่าวสาร สำหรับติดตามข่าวการเปิดให้บริการได้ด้วย ในส่วนของผู้เล่นที่ใช้งานระบบ iOS สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซต์หลัก และติดตามข่าวสารจากหน้าเว็บได้ทันที

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GrandChase

กรุณาเข้าเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์หลัก (http://www.grandchase.net)
Google Play store https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kog.grandchaseglobal

Facebook page https://www.facebook.com/GrandChaseGlobal

YouTube https://www.youtube.com/channel/UCsE3Fx6ALgJbu27-Lp8HlVA

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม