3 รายการใหญ่ นักกีฬาอีสปอร์ตไทย บินลัดฟ้าลุยแข่งระดับโลก

2,452 views
Share

เรียกได้ว่าวันนี้ถือเป็นวันที่เราต้องให้ความสำคัญกันอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับวงการอีสปอร์ต เพราะเช้าวันนี้มีตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตบินไปแข่งขันระดับโลกถึง 3 รายการ ซึ่งเราก็ต้องส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนประเทศไทยทั้งหมด โดย 3 รายการที่ว่ามีดังนี้ครับ

10th Esports World Championship

การแข่งขันรายการ 10th Esports World Championship ที่ประเทศไต้หวัน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน ที่จัดขึ้นโดย International Esports Federation หรือสหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ (IESF) จะมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 427 ชีวิต จาก 42 ประเทศ จะมาชุมนุมกันที่เมืองเกาสงในการแข่งขัน 3 เกมอย่างเป็นทางการ ประกอบไปด้วย League of Legends (LOL), Counter Strike: Global Offensive (CS: GO) และ Tekken 7

โดยทัพนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย จะเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 10.00 น. และจะถึงประเทศไต้หวันช่วงบ่ายๆ  สามารถติดตามความเคลื่อไหวรายการนี้ได้ที่

2018 Esports World Championships: www.2018iesf-wc.com.tw/th
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ IESF: www.ie-sf.org

EACC Winter 2018

การแข่งขันเกม FIFA Online 4 รายการ EACC Winter 2018 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2018 นี้ จะมีตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมเป็นจำนวนทั้งหมด 2 ทีม TNP A และ TNP B โดยทั้ง 2 ทีมจะเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้

EA Champions Cup Winter 2018 จะจัดขึ้นที่ Nexon Arena ณ กรุงโซล ที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนรอบตัดเชือกจะจัดขึ้นที่ BEXCO Auditorium ณ เมืองปูซาน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 8 – 17 พฤศจิกายน 2018 โดยรายการนี้จะเป็นการแข่งขันที่ผู้เข้าแข่งขันมีโอกาสได้รับโควต้าอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขัน EA SPORTS FIFA Global Series (FIFA 19) ต่อไป

Arena of Valor International Championship 2018 ( AIC )

3 ตัวแทนประเทศไทยที่สู้ศึกรายการ  AIC2018 ประกอบไปด้วย BAZAAR Gaming, ALPHA Red และ Toyota Diamond Cobra โดยกำหนดเดินทางประมาณ 11.00 น. ไปยังประเทศเวียดนาม ซึ่งสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้