3 รายการใหญ่ นักกีฬาอีสปอร์ตไทย บินลัดฟ้าลุยแข่งระดับโลก

2,448 views
Share

เรียกได้ว่าวันนี้ถือเป็นวันที่เราต้องให้ความสำคัญกันอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับวงการอีสปอร์ต เพราะเช้าวันนี้มีตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตบินไปแข่งขันระดับโลกถึง 3 รายการ ซึ่งเราก็ต้องส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนประเทศไทยทั้งหมด โดย 3 รายการที่ว่ามีดังนี้ครับ

10th Esports World Championship

การแข่งขันรายการ 10th Esports World Championship ที่ประเทศไต้หวัน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน ที่จัดขึ้นโดย International Esports Federation หรือสหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ (IESF) จะมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 427 ชีวิต จาก 42 ประเทศ จะมาชุมนุมกันที่เมืองเกาสงในการแข่งขัน 3 เกมอย่างเป็นทางการ ประกอบไปด้วย League of Legends (LOL), Counter Strike: Global Offensive (CS: GO) และ Tekken 7

โดยทัพนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย จะเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 10.00 น. และจะถึงประเทศไต้หวันช่วงบ่ายๆ  สามารถติดตามความเคลื่อไหวรายการนี้ได้ที่

2018 Esports World Championships: www.2018iesf-wc.com.tw/th
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ IESF: www.ie-sf.org

EACC Winter 2018

การแข่งขันเกม FIFA Online 4 รายการ EACC Winter 2018 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2018 นี้ จะมีตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมเป็นจำนวนทั้งหมด 2 ทีม TNP A และ TNP B โดยทั้ง 2 ทีมจะเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้

EA Champions Cup Winter 2018 จะจัดขึ้นที่ Nexon Arena ณ กรุงโซล ที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนรอบตัดเชือกจะจัดขึ้นที่ BEXCO Auditorium ณ เมืองปูซาน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 8 – 17 พฤศจิกายน 2018 โดยรายการนี้จะเป็นการแข่งขันที่ผู้เข้าแข่งขันมีโอกาสได้รับโควต้าอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขัน EA SPORTS FIFA Global Series (FIFA 19) ต่อไป

Arena of Valor International Championship 2018 ( AIC )

3 ตัวแทนประเทศไทยที่สู้ศึกรายการ  AIC2018 ประกอบไปด้วย BAZAAR Gaming, ALPHA Red และ Toyota Diamond Cobra โดยกำหนดเดินทางประมาณ 11.00 น. ไปยังประเทศเวียดนาม ซึ่งสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ