Ragnarok M : Eternal Love : ข้าวปั้นแสนสบาย ผ่านรอยแยกง่ายๆแค่คลิ๊กเดียว

25,950 views
Share

ในเกม Ragnarok M : Eternal Love นั้นจะมีภารกิจประจำวันอันหนึ่ง ซึ่งต้องทำเป็นปาตี้ ที่เรียกว่า “ซ่อมแซมรอยแยก” อยู่ โดยเป็น 1 ใน สิ่งที่ต้องทำทุกวันในการเล่นเกมนี้ เพราะว่า เป็นภารกิจที่ทำให้เราสามารถหาวัสดุสำหรับผลิตอุปกรณ์แบบง่ายๆ และ ยิ่งกว่านั้นเรายังมีโอกาสได้รับเครื่องประดับ จากการทำภารกิจนี้ด้วย

การทำภารกิจรอยแยกนั้นสามารถทำได้วันละ 5 ครั้ง ถ้าเราทำเกินเราก็จะไม่ได้รับไอเทมในการเคลียร์ แต่ปัญหาจริงๆสำหรับการลงรอยแยกนั้นก็คือ การหาปาตี้สำหรับผ่านเควส เพราะว่า ในรอยแยกจะมีจำนวนมอนสเตอร์ที่ออกมาพร้อมกันจำนวนมาก ถ้าปาตี้ไม่พร้อม หรือ ไปคนเดียวละก็โอกาสไม่ผ่านสูงมาก

แต่เรายังมีวิธีผ่านรอยแยกแบบง่ายๆอยู่นั้นก็คือการใช้ข้าวปั้น “Adventure Meatball” นั่นเอง

การหา “Adventure Meatball” สามารถหาได้จากการซื้อด้วยเงินเหมือนกับเปลือกหอย หรือ จะรอรับแต่ละวันจากสัตว์เลี้ยงของเรา และ ยังได้รับจากการลง 100 ชั้นด้วย

โดยเราสามารถนำไอเทมนี้นั้นไปแลกไอเทมสำหรับผ่านรอยแยกที่ชื่อว่า “Purification Holy Grail” นั่นเอง โดยแต่ละรอยแยกนั้นจะใช้จำนวนข้าวปั้นต่างกันไปตามความยากของรอยแยก

วิธีการใช้งานไอเทม “Purification Holy Grail” นั้นให้เราเลือกซื้อให้ตรงกับรอยแยกที่เราจะไป หลังจากนั้นให้เดินทางไปยังรอยแยก กดที่รอยแยกเพื่อที่จะเข้าไปลุยแบบปกติ แต่ที่ตัวเลือกด้านซ้ายจะมีให้เลือกว่าเคลียรอยแยกได้เลย

แค่นี้เราก็สามารถผ่านรอยแยกได้เลย เพียงคลิ๊กเดียว แล้วก็รอลุ้นเครื่องประดับกัน ฮ่า ฮ่า

* แนะนำการผ่านรอยแยกให้เปลืองจำนวน Adventure Meatball น้อยที่สุดนั่นก็คือให้เราหาปาตี้มาให้ครบ 5 คนแล้วให้ทุกคนซื้อ “Purification Holy Grail” มาคนละ 1 อันแล้วให้ผลัดกันกดผ่านรอยแยกครบ 5 ครั้ง จะช่วยให้เราประหยัดได้ถึงอีก 4 ครั้งดีกว่าการที่เราจะลงคนเดียวแล้วกดผ่านเองทั้งหมด

นอกจากการใช้ Adventure Meatball ในการผ่านรอยแยกแล้ว ยังสามารถใช้ในการผ่านเควสป้ายประกาศ , Training Ground และ ยังสามารถข้าม 100 ชั้นได้อีกด้วย จึงถือว่า Adventure Meatball เป็นไอเทมที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับการช่วยให้เราเล่นเกมนี้ได้แบบง่ายขึ้น ยังไงก็ควรมีไว้ในครอบครองกันด้วยนะครับ  พยายามใช้ให้คุ้มค่ามากที่สุดนะครับ ^ ^


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย