Audition ท้าดวลชวนเล่นออดิชั่นกับหนุ่มๆ CUTE CHEF เจอกันวันที่ 9 พ.ย.นี้!!

907 views
Share

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com  ชวนทุกคนมาฟินสุดๆ และสนุกไปด้วยกัน กับกิจกรรม ท้าดวล ชวนเล่น ออดิชั่น กับหนุ่มๆ CUTE CHEF ครั้งแรกของวงไอดอลชายที่จะมาสร้างความสนุก พร้อมฟินสุดๆ ที่เกม Audition เกมแดนซ์อันดับ 1 ของไทย โดยเพลง มะงึกๆอุ๋งๆ(Haguttokyuukyuu) – CUTE CHEF จะเข้าในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 นะจ๊ะ

ไอเทมกางเกง Hip Hop Buckle Couple Style 
ระยะเวลา 30 วัน

 

โดยเพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมพร้อมรับของรางวัลได้ง่ายๆ แค่  Like & Share LIVE ของกิจกรรม “ท้าดวล ชวนเล่น ออดิชั่น กับหนุ่มๆ CUTE CHEF ” ไปบนหน้า Facebook ตัวเองแบบสาธารณะ และลงทะเบียนกิจกรรม เพื่อรับของรางวัล ไอเทมกางเกงHip Hop Buckle Couple Style  ระยะเวลา 30 วัน สำหรับกิจกรรมนี้จะเริ่มวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง LIVE AUDITION THAILAND รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

 

 

นอกจากจะมีกิจกรรมดีๆ แล้ว ทาง Audition ยังมีบทสัมภาษณ์มาให้เพื่อนๆ ทุกคน ได้รู้จักกับพวกเขามากยิ่งขึ้น และ จะได้รู้ว่าเค้าเป็นใคร เพราะอะไรทำไมถึงมาทำเพลงและ MV เพลง มะงึกๆ อุ๋งๆ ดูรายละเอียดทั้งหมด (คลิกที่นี่)  เตรียมแดนซ์พร้อมๆ กัน  กับ เพลง มะงึกๆอุ๋งๆ (Haguttokyuukyuu) ในเกม AUDITION 7 พฤศจิกายนี้!!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ