A Valiant Story เปิดโลกแฟนตาซีในเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ววันนี้

3,080 views
Share

A Valiant Story เป็นเกมแนว MMORPG ตัวใหม่จาก Gameview ภายในเกมมีกราฟิคสดใสเอ็ฟเฟ็คท์งดงามในมุมมองที่เลือกปรับได้ระหว่าง 2.5D และ 3D ผู้เล่นจะได้เลือกอาชีพถูกใจออกผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีที่กว้างขวาง ตัวเกมเน้นไปที่การเก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน ล่าบอสหาไอเทมอัพเกรดตนเอง สร้างกิลด์ทำสงคราม ซึ่งมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นเข้าร่วมอยู่ค่อนข้างเยอะ มีระบบอำนวยความสะดวกมากมายโดนใจทุกคนแน่นอน

โลดแล่นด้วย 5 อาชีพ 5 สไตล์
เกมนี้เลือกเล่นได้ 5 อาชีพ โดยแต่ละอาชีพมีจุดเด่นแตกต่างกันดังนี้
Swordsman: นักดาบมีพลังโจมตีกายภาพอันรุนแรง พลังป้องกันจัดอยู่ในระดับสูง เป็นตัวละครที่ใช้งานได้ดีในทุกสถานการณ์


Fighter: นักสู้ใช้หมัดโจมตีระยะประชิด สกิลหมู่โจมตีรอบตัวเยอะ มีจุดเด่นเรื่องพลังโจมตีและความทนทานที่สมดุลกัน


Musketeer: อาชีพนี้โจมตีระยะไกลด้วยปืน สกิลรัวแรงและต่อเนื่อง ทำความเสียหายกายภาพได้รุนแรงสุดเพราะมีค่าคริติคอลสูง แต่ก็แลกมาด้วยพลังป้องกันที่ต่ำกว่าอาชีพอื่น


Card Master: ใช้การ์ดโจมตีจากระยะไกล เป็นอาชีพเดียวที่ใช้การโจมตีแบบเวท ค่าคริติคอลสูงแต่ก็บอบบางไม่แพ้ Musketeer


Warhammer: สายประชิดมีขอบเขตโจมตีกว้าง ทุกสกิลสร้างความเสียหายเป็นพื้นที่ เป็นอาชีพที่มีเลือดและพลังป้องกันกายภาพสูงที่สุด

ทั้ง 5 อาชีพไม่มีใครเป็นสายสนับสนุน ผู้เล่นทุกคนจึงโลดแล่นด้วยตัวละครสร้างความเสียหายที่มีสไตล์แตกต่างกัน ทุกอาชีพจะสามารถเลื่อนขั้นเพิ่มความสามารถได้หลายระดับ ยิ่งตัวละครเก่งขึ้นยิ่งดึงประสิทธิภาพอาชีพนั้นๆ ออกมามากขึ้น หลังวิวัฒนาการสกิลจะทำให้ตัวละครของแต่ละคนเน้นความสามารถแต่ละด้านต่างกันชัดเจน นอกจาก 5 อาชีพนี้ในอนาคตตัวเกมยังมีอัพเดทอาชีพใหม่ให้เล่นกันอีกด้วย

เดินเควสท์ง่าย ตัวช่วยเพียบ
เกมนี้เก็บเลเวลในช่วงแรกค่อนข้างง่าย การทำเควสท์มีตัวอำนวยความสะดวก ถ้าเป็น VIP หรือมีไอเทมพิเศษจะกดปุ่มเดียววาร์ปไปหา NPC หรือจุดทำเควสท์ได้ทันที การต่อสู้ก็สะดวกด้วยระบบต่อสู้อัตโนมัติ เมื่อมีของดร็อปตัวละครจะเก็บเข้ากระเป๋าเองอัตโนมัติ

ต่อสู้อัตโนมัติเมื่อออฟไลน์
เป็นหนึ่งในระบบหลักที่ผู้เล่นต้องให้ความสนใจสำหรับระบบ AFK พอล็อคเอาท์ออกจากเกมหรือเปิดใช้งานระบบนี้ตัวละครจะเดินทางไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับใกล้เคียงกับตัวเราให้โดยอัตโนมัติ ใช้สำหรับหาของและเก็บเลเวลเพิ่มเติมตอนออฟไลน์หรือไม่ว่างเล่น ระบบนี้ยังอำนวยความสะดวกสบายเรื่องการกดยาเพิ่มเลือดให้เอง ผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งระบบเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ล่าบอสหาของแรง โซนอันตรายถูกใจคอ PK
อุปกรณ์ดีๆ เกมนี้โดยมากหาได้จากการล่าบอส ถึงแม้ว่าจะจำกัดจำนวนบอสในการฆ่าต่อวันหรือมีระยะเวลารอเกิดแต่ก็น้อยมากจนไม่ใช่ปัญหา สิ่งที่ควรระวังให้มากกลับเป็นผู้เล่นด้วยกันเอง เนื่องจากโซนล่าบอสนั้นเป็นพื้นที่อิสระในการ PK คนที่ไม่ได้อยู่ในปาร์ตี้หรือกิลด์เดียวกันจะสาดสกิลใส่กันเองได้ในทันที นอกจากนี้พื้นที่เก็บเลเวลทำเควสท์เลเวลสูงยังเปิดให้ PK อิสระเช่นเดียวกัน งานนี้มีแต่ต้องใช้ระบบคอมมูนิตี้หรืออัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งมากๆ เอาซะแล้ว

สนามประลองหลักของเกมนี้เป็นแบบแยกอาชีพ แต่ก็มีเวทีให้พบกันหมดอีกหลายระบบเช่นกัน ส่วนใหญ่เปิดเป็นช่วงเวลาให้เข้ามาต่อสู้กันแบบ Real-Time นอกจากนี้ยังมีการวัดความสามารถแบบข้ามเซิร์ฟเวอร์ให้ขาโหดซัดกันด้วย แน่นอนว่าของรางวัลก็จะล่อตาล่อใจมากเช่นกัน

ซื้อขายของสะดวก แลกเปลี่ยนด้วยเพชร
เนื่องจากแต่ละอาชีพมีเครื่องส่วมใส่แยกกัน ระบบซื้อขายจึงเป็นตัวช่วยในการหาของสวมใส่มาอัพเกรดได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น โดยเกมนี้สามารถกดซื้อขายของได้ทุกที่ ที่สำคัญแลกเปลี่ยนกันด้วยเพชรที่ได้จากการเติมเงิน งานนี้คนชอบล่าบอสหาของก็รวยได้ง่ายๆ เหมือนกัน

โดยรวมแล้ว A Valiant Story เป็นเกมเก็บเลเวลที่มีระบบอำนวยความสะดวกมากมาย เล่นง่ายไม่ซับซ้อนมีระบบอัพเกรดเยอะรวมถึงกิจกรรมที่มีมาให้เล่นกันหลายช่วงเวลา ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ Android และ iOS ซึ่งทาง Gameview เพิ่มภาษาไทยเข้าไปในตัวเกมแล้ว หากกำลังมองหาเกมเก็บเลเวลสนุกๆ อยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด!

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/gv.avsth
Android: https://goo.gl/HTBw8B
iOS: https://goo.gl/8CBorw

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม