Yulgang Online ส่องเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “พยัคฆ์คลั่ง” เก็บเลเวลง่าย เก่งไว ตัวช่วยเพียบ!

18,152 views
Share

หลายคนที่เป็นแฟน Yulgang Online อาจจะทราบกันแล้วว่า เมื่อเร็วๆ นี้ทางผู้ให้บริการเกม Yulgang Online อย่าง PLAYPARK มีการอัพเดทสายอาชีพใหม่อย่าง “โนโฮ” เข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ พร้อมกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง “พยัคฆ์คลั่ง” เพื่อรองรับผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ที่อยากจะมาเริ่มต้นกับเกมนี้อีกครั้ง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปส่องกันว่าในเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง “พยัคฆ์คลั่ง” นั้นเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่น่าสนใจและน่าเล่นขนาดไหน รวมไปถึงกิจกรรมและ Event ที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นที่อยากเริ่มต้นใหม่และไม่ควรพลาด

การปรับค่า EXP ของเหล่ามอนสเตอร์

ก่อนอื่นก็ต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นกิจกรรมพิเศษที่มีเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ “พยัคฆ์คลั่ง” เท่านั้น และมีเวลาจำกัดถึงแค่ 25 ตุลาคม 2016 ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าถ้าใครเข้าไปเล่นตอนนี้คุณก็จะได้ดื่มด่ำกับค่า EXP จากมอนสเตอร์ที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยระดับ EXP ที่ถูกปรับก็จะมีดังนี้

  • Monster ระดับเลเวล 1 – 60 EXP เพิ่มอีก 4 เท่า
  • Monster ระดับเลเวล 61 – 100 EXP เพิ่มอีก 3 เท่า
  • Monster ระดับเลเวล 101 – 120 EXP เพิ่มอีก 2 เท่า

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเก็บเลเวลกันแบบเร็วทะลุนรกกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังไม่พอ ยังมีการปรับ “อัตราการดร็อปไอเทม” ให้กับมอนสเตอร์ทุกตัวเป็น 2 เท่าอีกด้วย ทำให้ผู้เล่นที่เข้ามาเล่นช่วงนี้สามารถฟาร์มได้ทั้งเลเวลตัวละครและไอเทมไปพร้อมกันอย่างสนุกสนาม

เพิ่มเควสท์พิเศษ “พยัคฆ์คลั่ง พิชิตคำราม”

สำหรับใครที่เป็นผู้เล่นใหม่ไม่ต้องกังวลเรื่อง “ค่าพิชิต” ไม่พอใช้กันอีกต่อไป เพราะในเซิร์ฟเวอร์ “พยัคฆ์คลั่ง” ได้เพิ่ม Daily Quest เฉพาะกิจเข้ามาช่วยเหลือผู้เล่น ซึ่งของรางวัลก็คือ ค่าพิชิต 100,000 แต้ม โดยเงื่อนไขของการรับเควสท์คือ

  • ต้องมีระดับเลเวลตัวละคร 35 ขึ้นไป
  • สามารถรับได้เพียงแค่วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

ในส่วนของขั้นตอนในการทำเควสท์และรับเควสท์ไม่ยากเลย เมื่อเลเวลตัวละครถึง 35 ก็ให้เดินทางไปหา ผู้ดูแลสายฟ้า ที่อยู่ในแผนที่ พรรคฮอนบัล จากนั้นก็รับเควสท์ “พยัคฆ์คลั่ง พิชิตคำราม” ไปทำกันได้เลย

วิธีการทำเควสท์ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่กำจัดมอนสเตอร์ที่มีระดับเลเวลไม่ห่างจากตัวละครเกิน 10 เลเวล จำนวน 500 ตัว เมื่อนำไปส่งก็จะได้ค่าพิชิตมาแบบง่ายๆ 100,000 แต้มกันเลยทีเดียว ตัวอย่างเช่น ถ้าตัวละครเลเวล 50 มอนสเตอร์เควสท์ที่จะตีได้ก็จะอยู่ระหว่างเลเวล 30 – 60 เป็นต้น

ไอเทมฟรีจากกิจกรรม สาส์นเทียบเชิญ Yulgang”

อันนี้เป็นกิจกรรมง่ายๆ ทำได้ตั้งแต่สร้างตัวกันเลย เพราะหลังจากที่สร้างตัวละคร (เฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ พยัคฆ์คลั่ง) ก็รับไอเทมในช่องไอเทมกันไปเลยแบบฟรีๆ โดยไอเทมที่ได้รับก็จะมีดังนี้

  • โอสถทิพย์ปิศาจ (200%) 24 ชั่วโมง [แลกเปลี่ยนได้]
  • เปลี่ยนร่างอาวุธ Flower (พิเศษ)(กิจกรรม) [แลกเปลี่ยนไม่ได้]
  • กำลังของโล้นเหล็กไหล (กิจกรรม) [แลกเปลี่ยนไม่ได้]
  • สมุนไพรแดง YG (เล็ก)(กิจกรรม) [แลกเปลี่ยนไม่ได้]
  • ชุดรักเมืองไทย(ชาย),(หญิง) (กิจกรรม) [แลกเปลี่ยนไม่ได้ ได้รับตามเพศ]

ลิ้งค์กิจกรรม : https://yulgang.playpark.com/th-th/all-news/yulgang-event-nov31102018/

บรรยากาศเก่าๆ กับการเก็บเลเวลกันแบบปาร์ตี้

ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะมีแค่ในเซิร์ฟเวอร์ “พยัคฆ์คลั่ง” ก็คือ บรรยากาศการเก็บเลเวลกันเป็นปาร์ตี้ที่คละกันหลากหลายอาชีพ เพราะด้วยความว่าเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ทุกคนเริ่มต้นใหม่เท่ากันหมด ทำให้ความเหลื่อมล้ำในเรื่องของไอเทมมีไม่มาก การจะเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เก่งๆ ได้นั้น อาจจะต้องพึ่งพาปาร์ตี้และเพื่อนร่วมทีมมากกว่าแรร์ไอเทมและการตีบวก ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนามไปกับเพื่อนๆ ได้ไม่ว่าจะฟาร์มเก็บเลเวล, ลงดันเจี้ยนหรือล่าบอส

นอกจากนั้นทาง PLAYPARK ยังมีการจัดกิจกรรมแข่งเก็บเลเวลเพื่อชิงของรางวัลมากมายอีกด้วย ใครสนใจรายละเอียดกิจกรรมก็สามารถเข้าไปอ่านจากลิ้งค์นี้ได้เลย https://yulgang.playpark.com/th-th/all-news/yg-%E2%80%8B%E2%80%8B%E2%80%8B%E2%80%8B%E2%80%8B%E2%80%8B%E2%80%8Bevent25102018/

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่อยากหาเกมแนวเก็บเลเวลสนุกๆ เล่นพร้อมกับเพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปสมัคร Play ID และติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย แล้วเจอกันในเซิร์ฟเวอร์ “พยัคฆ์คลั่ง” นะจ๊ะ – -Y

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID 

ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Dowload_YulgangPC

เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย