Ragnarok M : Eternal Love : หาคู่ออกเดท ได้หมวกสวยๆ Rune Cloth Circlet มาใช้ฟรี !!

21,822 views
Share

วันนี้เราจะพาไปหาหมวก Rune Cloth Circlet ที่สามารถหาได้ง่ายๆ และ แถมเพิ่มค่าความสามารถที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยวิธีการทำมีดังนี้

เราต้องมีตัวละครเพศชาย และ หญิง แล้วให้ทำการเรียนสกิลนักผจญภัย Hand in Hand

เมื่อทำการเรียนสกิลเสร็จแล้วให้เดินทางมายัง Goblin Forest แผนที่ด้านซ้ายของเมือง Geffen เพื่อเดินทางไปนั่งชิงช้าสวรรค์ ที่ NPC โดยต้องมีไอเทม Fantasy Proof – Sliver (ได้จากกระเป๋าเลเวล 50) หรือซื้อจาก NPC ที่เมือง Prontera

แผนที่ Goblin Forest

โดยให้ทำการเข้าปาร์ตี้ด้วยกันทั้ง 2 ตัวละครแล้วให้เลือก “เดินจูงมือ” จากสกิล Hand in Hand ที่เราเรียนมาก่อน จากนั้นให้ทำการคุยกับ NPC แล้วจะมีให้เลือกชื่อตัวละครที่เราต้องการ เมื่อเราเลือกตัวละครเสร็จแล้วให้อีกฝ่ายกดตกลง ตัวละครทั้ง 2 ก็จะเคลื่อนย้ายไปยังชิงช้าสวรรค์ทันที

เมื่อนั่งชิงช้าสวรรค์ครบ 1 รอบแล้วให้กดตรงแผนที่ จะมีคำสั่งให้ออกมา (ยังจับมือกันอยู่ตลอด แล้วจะวาร์ปออกมาทั้ง 2 ตัวละครเอง)

เมื่ออกมาแล้วให้เดินทางไปยังแผนที่ด้านล่าง Prontera โดยตลอดการเดินทางก็ต้องทำการจูงมืออยู่เสมอ แนะนำให้เดินทางโดยการวาร์ปแบบปาตี้จะสะดวก เมื่อมาถึงแล้วให้เราทำการฟังเพลง 1 เพลง โดยเพลงนั้นมีชื่อว่า ” Love Forever ” ซึ่งต้องใช้แผ่นเสียงที่มีชื่อว่า “Guard the Eternal Love” ที่สามารถหาได้จาก ตลาดกลาง หรือ ดรอปจาก ” BOSS MVP : Angeling ” ที่เกิดที่แผนที่ล่าง Prontera นี้เลย

ระหว่างที่เราฟังเพลงให้เราเลือกโหมดถ่ายรูปออกมาแล้วให้ทำการ พิมข้อความอะไรก็ได้ 1 ครั้ง

เมื่อฟังเพลงจบแล้วให้เราเดินทางไปนั่งบอลลูนที่ตำแหน่งใกล้ๆวาปทางซ้ายมือในแผนที่เดียวกัน โดยในระหว่างนี้ต้องจับมือกันตลอดเวลาเช่นเคย

เมื่อเราทำการนั่งบอลลูนแล้วจะมีข้อความขึ้นว่า เราได้ผ่านเควส “การเดินทางแสนอัศจรรย์” เพียงเท่านี้เราก็สำเร็จภารกิจของเราแล้ว

เมื่อลงจากบอลลูนมาให้เราเลือกไปยังหน้าหนังสือนักผจญภัย แล้วให้เราไปกดรับ หมวก Rune Cloth Circlet จากการปลดล็อคเควส “การเดินทางแสนอัศจรรย์” ได้เลย โดยจะได้รับรางวัลทั้ง 2 ตัวละครเลย

โดยค่าสเตตัสของหมวกใบนี้นั้น ถือว่าโอเค เลยครับสำหรับคนที่ยังไม่ได้ปลดล็อค Rank D ซึ่งบวกทั้งแม่นยำ พลังโจมตี และ ป้องกัน ถือว่าครบเครื่อง

แต่บางคนอาจจะใช้เป็นแฟชั่นสวยๆก็ได้สำหรับตัวละครหญิง

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทำ ก็ให้หาคู่ไปทำกันได้นะครับ


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access