Ragnarok M : Eternal Love : ล่าไอเทมบอสไม่ทันใคร เราก็ใช้สัตว์เลี้ยงหาแทนละกัน !!

21,294 views
Share

คุณกำลังประสบปัญหาในการล่าบอส และ มินิบอส เพื่อหาไอเทมกันอยู่ใช่ไหม วันนี้เรามีตัวช่วยชั้นยอดในการหาไอเทมเหล่านี้โดยที่คุณไม่ต้องไปแย่งชิงกับคนอื่น แต่ก็ต้องแลกกับค่า stamina ของคุณแทน นั่นก็คือการส่งสัตว์เลี้ยงไปผจญภัยนั่นเอง

จากคราวที่แล้วที่เราเคยบอกวิธีหา Colorful Shells ฟรีไปแล้ว

Ragnarok M : Eternal Love : วิธีการหาเปลือกหอย (Colorful Shell) แบบฟรีๆ !!

วันนี้เราจะมาพูดถึงการหาไอเทมจากบอสและมินิบอสกันบ้าง โดยเราสามารถหาไอเทมบอส และ มินิบอส ได้จากกล่องไอเทม Adventure Chest ตามระดับต่างๆ ซึ่งยิ่งเราปลดล็อคด่านได้เลเวลสูงมากขึ้นไอเทม ที่ได้ก็จะมีของที่มีมูลค่าสูงขึ้นไปด้วย โดยอ้างอิงจากชื่อ กล่อง Adventure Chest ที่จะบอกระดับกล่องนั้น ตัวอย่างเช่น

  Prontera Chest

ได้รับไอเทม Colorful Shell และ ยังมีโอกาสได้รับไอเทมแบบสุ่ม(อาศัยดวงเหมือนเดิมครับ ฮ่า ฮ่า) ดังนี้

Raccoon Leaf, Four-leaf Clover, Antenna, Soft Feather, Light Granule, Iron, Mandragora, Pet EXP Potion (S), Pet EXP Potion (M), Pet EXP Potion (L), etc.

* โดยไอเทมสีแดง ก็คือ ไอเทมที่มาจากเหล่าบอส และ มินิบอส

ตัวอย่างกล่องแผนที่อื่นๆ

โดยวิธีการที่จะได้รับกล่อง Adventure Chest นั้นเราต้องทำตามเงื่อนไขของแผนที่ที่เราจะส่งไปผจญภัยให้ได้ เมื่อเราทำตามเงื่อนไขได้เราก็จะได้รับกล่อง เมื่อถึงเวลาครบกำหนด 60 นาที โดยเงื่อนไขแต่ละแผนที่นั้นจะไม่เหมือนกัน ให้เราทำการตรวจสอบเงื่อนไขโดยการกดดูตรงด้านบนตัวอย่างของรางวัล เช่น

แผนที่ด้านล่าง Prontera มีเงื่อนไขคือ ต้องใช้สัตว์เลี้ยง Poring ในการผจญภัย ถ้าเรานำ Poring มาตามที่กำหนดเราจะได้รับ กล่อง Advenure Chest แน่นอน

ในกรณีถ้าไม่ตรงเงื่อนไขเราก็จะไม่ได้รับกล่อง Adventure Chest

ยิ่งถ้าเราปลดล็อคแผนที่เลเวลสูงๆเราก็จะสามารถส่งสัตว์เลี้ยงไปได้จำนวนมากขึ้นโอกาสที่ได้รับกล่องก็จะมีมากขึ้นด้วย จากตัวอย่างแผนที่ป่า Payon สามารถส่งสัตว์เลี้ยงได้ถึง 3 ตัว และ มี 3 เงื่อนไข ถ้าสามารถหาสัตว์เลี้ยงมาได้ครบก็จะได้รับกล่อง Payon Adventure Chest ถึง 3 กล่องเลยทีเดียวในครั้งเดียว (ตัวอย่างผมผ่าน 2 เงื่อนก็จะได้รับ 2 กล่อง)

แล้วถ้าคนที่ไม่ต้องการใบไม้ หรือ ไอเทมมินิบอส อันอื่นสำหรับเลื่อนระดับนักผจญภัยยังต้องทำอีกไหม ขอบอกว่า ถ้าไม่เสียดายค่า stamina ก็น่าทำนะครับเพราะในระดับสูงๆเราสามารถหาไอเทมราคาสูงที่หาได้จาก บอส หรือ มินิบอส ที่เราต่อสู้ได้ยากๆด้วย เช่น แผนที่ Glast heim ถ้าเราทำตามเงื่อนไขได้จะได้รับกล่อง Adventure Chest ประจำเมือง Glast Heim โดยกล่องนี้นั้น มีโอกาสได้รับแร่สีดำ Biotite แร่หายากที่ได้จากการปราบ มินิบอสอย่าง Mysteltainn หรือ บอส Dark Lord ที่มีมูลค่าสูงถึงเกือบ 3 ล้านเซนี

โดยวิธีการส่งสัตว์เลี้ยงเพื่อไปหากล่อง Adventure Chest นี้แนะนำว่าให้ใช้ตัวละครที่ 2 หรือ ตัวละครที่ 3 ในการหาจะดีกว่า เพราะอย่าลืมว่า การส่งสัตว์เลี้ยงแต่ละครั้งนั้นต้องแลกกับค่า stamina ถึง 60 หน่วยเลยทีเดียว ยกเว้นแต่ว่าใครต้องการหาไอเทมหายาก ราคาสูง ก็ต้องยอมแลกกับการใช้ตัวหลักในการหา 


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้