Ragnarok M : Eternal Love : ล่าไอเทมบอสไม่ทันใคร เราก็ใช้สัตว์เลี้ยงหาแทนละกัน !!

21,289 views
Share

คุณกำลังประสบปัญหาในการล่าบอส และ มินิบอส เพื่อหาไอเทมกันอยู่ใช่ไหม วันนี้เรามีตัวช่วยชั้นยอดในการหาไอเทมเหล่านี้โดยที่คุณไม่ต้องไปแย่งชิงกับคนอื่น แต่ก็ต้องแลกกับค่า stamina ของคุณแทน นั่นก็คือการส่งสัตว์เลี้ยงไปผจญภัยนั่นเอง

จากคราวที่แล้วที่เราเคยบอกวิธีหา Colorful Shells ฟรีไปแล้ว

Ragnarok M : Eternal Love : วิธีการหาเปลือกหอย (Colorful Shell) แบบฟรีๆ !!

วันนี้เราจะมาพูดถึงการหาไอเทมจากบอสและมินิบอสกันบ้าง โดยเราสามารถหาไอเทมบอส และ มินิบอส ได้จากกล่องไอเทม Adventure Chest ตามระดับต่างๆ ซึ่งยิ่งเราปลดล็อคด่านได้เลเวลสูงมากขึ้นไอเทม ที่ได้ก็จะมีของที่มีมูลค่าสูงขึ้นไปด้วย โดยอ้างอิงจากชื่อ กล่อง Adventure Chest ที่จะบอกระดับกล่องนั้น ตัวอย่างเช่น

  Prontera Chest

ได้รับไอเทม Colorful Shell และ ยังมีโอกาสได้รับไอเทมแบบสุ่ม(อาศัยดวงเหมือนเดิมครับ ฮ่า ฮ่า) ดังนี้

Raccoon Leaf, Four-leaf Clover, Antenna, Soft Feather, Light Granule, Iron, Mandragora, Pet EXP Potion (S), Pet EXP Potion (M), Pet EXP Potion (L), etc.

* โดยไอเทมสีแดง ก็คือ ไอเทมที่มาจากเหล่าบอส และ มินิบอส

ตัวอย่างกล่องแผนที่อื่นๆ

โดยวิธีการที่จะได้รับกล่อง Adventure Chest นั้นเราต้องทำตามเงื่อนไขของแผนที่ที่เราจะส่งไปผจญภัยให้ได้ เมื่อเราทำตามเงื่อนไขได้เราก็จะได้รับกล่อง เมื่อถึงเวลาครบกำหนด 60 นาที โดยเงื่อนไขแต่ละแผนที่นั้นจะไม่เหมือนกัน ให้เราทำการตรวจสอบเงื่อนไขโดยการกดดูตรงด้านบนตัวอย่างของรางวัล เช่น

แผนที่ด้านล่าง Prontera มีเงื่อนไขคือ ต้องใช้สัตว์เลี้ยง Poring ในการผจญภัย ถ้าเรานำ Poring มาตามที่กำหนดเราจะได้รับ กล่อง Advenure Chest แน่นอน

ในกรณีถ้าไม่ตรงเงื่อนไขเราก็จะไม่ได้รับกล่อง Adventure Chest

ยิ่งถ้าเราปลดล็อคแผนที่เลเวลสูงๆเราก็จะสามารถส่งสัตว์เลี้ยงไปได้จำนวนมากขึ้นโอกาสที่ได้รับกล่องก็จะมีมากขึ้นด้วย จากตัวอย่างแผนที่ป่า Payon สามารถส่งสัตว์เลี้ยงได้ถึง 3 ตัว และ มี 3 เงื่อนไข ถ้าสามารถหาสัตว์เลี้ยงมาได้ครบก็จะได้รับกล่อง Payon Adventure Chest ถึง 3 กล่องเลยทีเดียวในครั้งเดียว (ตัวอย่างผมผ่าน 2 เงื่อนก็จะได้รับ 2 กล่อง)

แล้วถ้าคนที่ไม่ต้องการใบไม้ หรือ ไอเทมมินิบอส อันอื่นสำหรับเลื่อนระดับนักผจญภัยยังต้องทำอีกไหม ขอบอกว่า ถ้าไม่เสียดายค่า stamina ก็น่าทำนะครับเพราะในระดับสูงๆเราสามารถหาไอเทมราคาสูงที่หาได้จาก บอส หรือ มินิบอส ที่เราต่อสู้ได้ยากๆด้วย เช่น แผนที่ Glast heim ถ้าเราทำตามเงื่อนไขได้จะได้รับกล่อง Adventure Chest ประจำเมือง Glast Heim โดยกล่องนี้นั้น มีโอกาสได้รับแร่สีดำ Biotite แร่หายากที่ได้จากการปราบ มินิบอสอย่าง Mysteltainn หรือ บอส Dark Lord ที่มีมูลค่าสูงถึงเกือบ 3 ล้านเซนี

โดยวิธีการส่งสัตว์เลี้ยงเพื่อไปหากล่อง Adventure Chest นี้แนะนำว่าให้ใช้ตัวละครที่ 2 หรือ ตัวละครที่ 3 ในการหาจะดีกว่า เพราะอย่าลืมว่า การส่งสัตว์เลี้ยงแต่ละครั้งนั้นต้องแลกกับค่า stamina ถึง 60 หน่วยเลยทีเดียว ยกเว้นแต่ว่าใครต้องการหาไอเทมหายาก ราคาสูง ก็ต้องยอมแลกกับการใช้ตัวหลักในการหา 


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้