Ragnarok M : Eternal Love : ระบบรูน อัพเกรดความสามารถของสกิล เพิ่มความโหดให้ตัวละคร !!

44,122 views
Share

ในเกม Ragnarok M : Eternal Love จะมีระบบหนึ่งที่ชื่อว่า ระบบรูน เป็นระบบที่เพิ่มค่าความสามารถให้กับสกิลของตัวละคร และ บางทียังสามารถเพิ่มสกิลใหม่เข้ามาให้ตัวละครได้ใช้งานได้อีกด้วย โดยวิธีการใช้งานระบบรูนนั้น เราสามารถทำได้ดังนี้

1. ต้องเป็นสมาชิกกิลก่อนเป็นอันดับแรก โดยเมื่อเราได้อยู่ในกิลแล้ว ถึงจะสามารถทำเควสเพื่อปลดล็อคได้ โดยการเข้ากิลนั้นสามารถทำได้โดยการกดที่เมนู Guild แล้วทำการขอสมัครเข้ากิลไป

2. เมื่อเราได้เข้าร่วมกิลแล้วให้เราเดินทาไปยังห้องโถงของกิล

3. ให้ไปยังฝั่งซ้ายของกิลจะมีเควสให้ทำเพื่อปลดล็อค

4. เมื่อทำการผ่านเควสเสร็จแล้วจะได้รับไอเทม Asa God monument

5. เมื่อกดใช้แล้วจะมีหน้าตารางเกี่ยวกับระบบรูนขึ้นมา โดยรูนแต่ละสายอาชีพนั้นจะไม่เหมือนกัน

โดยจะแต่จุดที่เลือกผ่านจะเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครโดยใช้เหรียญที่ได้จากการทำเควสและบริจาคกิลในการอัพ

แต่จะมีจุดใหญ่จุดหนึ่งที่จะเป็นการเพิ่มความสามารถให้กับสกิลที่เรามีหรือเพิ่มสกิลใหม่ให้เราได้โดยต้องใช้ไอเทมเพิ่มเติมคือ Gold Medal ซึ่งสามารถหาได้จากการบริจาคกิล โดยจะเป็นการนำไอเทมมินิบอส หรือ ไอเทมบอสมามอบให้ หรือสำหรับสายเปย์ สามารถหา Gold Medal จากการซื้อในร้านค้า Gold Coin Shop ในราคากล่องละ 6 เหรียญแมว โดยสามารถซื้อได้สัปดาห์ละ 10 กล่อง

วิธีการอัพระบบรูนให้เราเลือกเส้นทางของสายสกิลที่เราต้องการใช้งานมา ระบบจะทำการเลือกเส้นทางที่ผ่านให้พร้อมกับ ค่าของเหรียญกิล และ Gold Coin ที่ต้องใช้ทั้งหมดซึ่งถ้าเรามีครบ เราก็สามารถอัพเดทสกิลนั้นได้เลย

แต่ถ้าเรามีเหรียญไม่เพียงพอเราก็สามารถอัพเกรดเปิดทีละจุดไปก่อนก็ได้ (เส้นสีฟ้า)

เมื่อเปิดรูนแล้วเราจะได้รับค่าความสามารถที่เราเปิดใช้งานทั้งหมดก่อนถึงรูนที่อัพเกรดสกิลได้ทำให้เราถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เพิ่มความสามารถให้สกิล แต่ตัวละครของเราก็เพิ่มความสามารถไปได้บ้างแล้ว

ในกรณีที่เราต้องการเปลี่ยนสายเราสามารถรีเซ็ตรูนได้เลยตามจุดที่เราต้องการ หรือ เราสามารถรีเซ็ต ใหม่ทั้งหมดได้ โดยเราจะได้รับเหรียญกิล และ Gold Coin ที่ใช้ในการเปิดทั้งหมดคืน แต่ต้องเสียเงิน เซนี นิดหน่อย

สำหรับการเปิดใช้งานระบบรูนนั้นยิ่งเราเปิดได้มากเท่าไร ความสามารถของตัวละครเราก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเท่านั้น เราจึงควรพยายามเปิดรูนเท่าที่เราสามารถเปิดได้เพื่อให้ตัวละครเราโหดตามไปด้วย


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้