Ragnarok M : Eternal Love : เล่นพระก็เก็บเลเวลเองได้ !! แนะนำจุดเก็บเลเวลของพระสาย Turn Undead

33,925 views
Share

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสายอาชีพสนับสนุนอย่าง Priest ในเกม Ragnarok M : Eternal Love นั้นเก็บเลเวลเองค่อนข้างลำบากต้องอาศัยเพื่อนร่วมทีมในการเก็บเลเวลหรือทำเควส แต่กระนั้นแล้วก็ยังมีสถานที่หรือมอนสเตอร์ที่เราสามารถเก็บเลเวลเองได้ อีกทั้งยังได้ของมาขายอีกด้วย เรามาดูกันว่า สถานที่ใดบ้างที่เหมาะกับสายอาชีพ Priest กัน

โดยสถานที่ที่เราจะแนะนำให้ไปเก็บเลเวลนั้นเรา เราต้องมีสกิลในการใช้งานก่อน นั่นก็คือสกิล Turn Undead และ Gloria นั่นเอง โดยสกิล Turn Undead จะเป็นสกิลสำหรับจัดการกับมอนเตอร์ และสกิล Gloria นั้นเป็นสกิลที่ช่วยสนันสนุนให้เรามีโอกาสใช้ Turn Undead ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

โดยสถานที่ที่เราแนะนำในการเก็บเลเวลนั้นมีดังนี้

1. Pyramid 1F เหมาะสำหรับ Priest ที่พึ่งเปลี่ยนอาชีพมาให้เราทำการเก็บเลเวล JOB และ อัพสกิล Turn Undead ให้เต็มก่อนเป็นอันดับแรกโดยมอนสเตอร์เป้าหมายของเราก็คือ Mummy นั่นเอง โดยสามารถอยู่ได้ถึงเลเวล 60 เลยทีเดียว

2. Payon Cave 1F เป็นสถานที่ที่เหมาะมากสำหรับ Priest สาย Turn Undead เพราะว่า มอนสเตอร์ตายแล้วเกิดตำแหน่งเดิม ทำให้เราสามารถเซ็ตการโจมตีให้อยู่เป็นจุดได้ ดีกว่า การเดินโจมตีไปเรื่อยๆ เพราะ มอนเตอร์ในแผนที่นี้ันั้นจะโจมตี อัตโนมัติทำให้โอกาศตายสูง โดยมอนเตอร์เป้าหมายของเราคือ Munak และ Bongun สามารถอยู่ได้ยาวๆถึงเลเวล 70 เลย

3. Orc Dungeon สถานที่เก็บเลเวลในช่วง 70 – 80 โดยมีจำนวนมอนสเตอร์ค่อนข้างมากทำให้เก็บเลเวลได้สบาย แต่ให้ระวังเจ้า Hunterfly ไว้ด้วยเพราะเป็นตัวที่น่ารำคาญพอสมควร เป้าหมายของเราในแผนที่นี้คือ Orc Zombie

4. Glast Heim Churchyard แหล่งเก็บเลเวลชั้นดีของพระสาย Turn Undead เพราะมอนเตอร์ในแผนที่นี้นั้นส่วนใหญ่จะเป็นมอนเตอร์ประเภท Undead ทำให้เราสามารถเก็บเลเวลได้เกือบทุกตัวและที่สำคัญปริมาณมอนเตอร์ยังมีมากอีกด้วยทำให้ไม่ต้องเดินไกล เป้าหมายส่วนใหญ่ของแผนที่นี้คือ Wraith , Evil Druid และ Dark Priest 

อีกทั้ง 3 ตัวนี้ยังดรอปไอเทมสำหรับทำเงินให้เราได้อีกด้วยคือ  Armor Shard   Necklace of Oblivion และ  Cyfar ซึ่งเป็นวัตถุดิบราคาดีที่คนส่วนใหญ่ใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์

สำหรับพระที่ไม่ค่อยมีปาตี้ ผมแนะนำให้เล่นสาย Turn Undead ในการเก็บเลเวลครับ แล้วค่อยรีไปสาย Full Support ทีหลัง หรือว่า ใครที่เลื่อนขั้นนักผจญภัย Rank C ได้แล้วละก็ยิ่งสบายเพราะสามารถปรับเปลี่ยนสายฟรีๆได้ตลอดเวลา


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย